Chap 27 - Mơ màng... mê sảng

7.9K 143 19
                                    



"Ngài Purin có bị gì không vậy ạ? Mặt có vẻ nhợt nhạt."

"Chóng mặt một chút, không bị gì nhiều đâu."

Purin quay qua nói với thư ký thân cận cùng nụ cười, đè nén sự bực bội đang càng lúc càng tăng dần, nhớ lại hồi sáng chú chó con của cậu cứ nói chuyện về... 'anh Oat'. Thừa nhận rằng cái nghe cái không, chỉ hiểu đại ý là hôm nay sẽ đem áo đi trả. Hơn nữa thằng đàn anh đó còn dẫn đi ăn cơm.

Càng nghe càng bực bội, càng nghe càng không hài lòng, thế là chỉ biết gật đầu đáp lại lúc Dear bước xuống xe. Biết rằng bản thân đang cư xử như đứa trẻ thích chiếm hữu, nhưng thừa nhận rằng cậu đang... ghen.

Chắc Dear không biết rằng thằng đàn anh đó có ý gì đâu. Cậu cũng không định mở miệng nói, nhưng thừa nhận có hơi e sợ, rằng nếu nó thích cậu nhóc của cậu... thì Dear sẽ làm thế nào.

Chắc chết! Bực bội quá!

Chỉ suy nghĩ Purin đã vô thức căng mặt. Giọng điệu dùng để hỏi có vẻ gắt gỏng một chút.

"Hôm nay còn gì nữa không?"

"Hôm nay không còn gì nữa ạ. Nhưng sáng ngày mai ngài Purin có hẹn với ngài Saiki lúc 9 giờ.". Purin gật đầu rồi thở dài nặng nề. Lần nào gặp khách hàng quan trọng cậu cũng đều đau hết cả đầu. Hẹn 9 giờ sáng được nói tới là gặp nhau ở sân golf rồi kéo dài suốt cả ngày.

"Nếu hôm nay không còn gì nữa thì tôi đi về luôn vậy. Cảm thấy đau đầu từ sáng rồi.". Chàng trai vừa nói vừa xoa thái dương nhè nhẹ. Cậu nghĩ rằng hình phạt của Dream đang xử lý cậu càng ngày càng nặng. Nhưng điều làm cho bệnh tình nặng nhất chắc là triệu chứng đau đầu khi thấy chú chó con khờ khạo, không biết rằng có người nào đó đeo đuổi như vậy.

"Để tôi hoãn cuộc hẹn ngày mai lại, được không ạ?"

"Không cần. Tôi không muốn gặp rắc rối về sau.". Nói xong, người nói liền gom những tài liệu mà cậu đang đọc dở lên cầm lấy, tay còn lại thì lấy chìa khóa xe, định là về nghỉ một giấc rồi hẳn đi đón nhóc nhỏ trước khi nó bị thằng đàn anh đó vác đi.



****************************************

"Anh Oat! Bên này nè anh!"

Dear đang ngồi uống ly cacao đá của mình ở trên ghế đá phía trước quán nước, vẫy tay với người bước tới từ hướng khác, làm cho người có vẻ mặt căng thẳng lặng đi một chút rồi bước tới. Sắc mặt có vẻ căng thẳng dữ dội của người nhìn chằm chằm làm cho người đang uống nước cười gượng.

Anh Oat bị cái gì vậy? Linh hồn đàn anh giáo dục nhập vào à?

"À, anh Oat, em gọi điện có làm phiền anh không? Em đem áo tới trả, anh nói rằng có gì thì cứ gọi cho anh.". Nói với giọng yếu ớt, không nhịn được mà cảm thấy rằng anh ấy có vẻ cực kỳ căng thẳng, làm cho anh Oat thở dài nặng nề. Đôi mắt nghiêm khắc nhìn tới ánh lên rõ sự thất vọng làm cho người bị nhìn bắt đầu e sợ.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now