Chap 39 - Mưu mẹo chinh phục hang

7.1K 138 15
                                    



Dù cho đã vào trong phòng rồi, nhưng Sun vẫn cứ nhìn trong im lặng. Tới nỗi chủ nhân căn phòng, người đã đi rót nước cho (mặc dù bình thường chưa từng có ý định làm), chỉ biết quay mặt tránh đi hướng khác. Muốn tránh né đi đổ cơm ra đĩa nữa nếu không phải bởi vì nó hỏi tiếp tục từ quán cơm.

"Anh Ryu, trả lời câu hỏi của em đi."

"Chuyện là tao... ơ...". Ryu chỉ biết ngập ngừng. Thằng nhóc nghiệp chướng này càng nhìn mặt bằng dáng vẻ nghiêm túc thì càng không biết nên bắt đầu thế nào.

"À, nóng nhỉ? Giờ tao đi mở máy lạnh trước đã."

Tao muốn điên! Tao trở thành người trốn tránh vấn đề như vậy từ hồi nào vậy!

Ryu muốn vò đầu mình thật mạnh lúc đi mở máy lạnh. Nhận biết được rằng thằng Sun đang nhìn theo, nhưng cũng không nói gì. Ra vẻ như cởi 2, 3 nút áo sinh viên chậm hơn rùa cỡ 4 lần, đi chậm còn hơn ốc sên tới ngồi đối diện nó và thấy rằng... nó vẫn cứ nhìn chằm chằm cậu như vậy đó.

"Nhìn cái gì!". Chỉ biết kêu lên lớn tiếng để che đậy bầu không khí kì lạ. Và có vẻ như chàng Arthit không định để cho chuyện trôi ra biển nhiều hơn như vậy nữa, bởi vì nó nói một cách mạnh miệng.

"Nhìn vợ tương lai."

"Tao không phải vợ mày! Tao chỉ là người yêu mày!". Người (từng) tự tin rằng bản thân nam tính phản đối bằng giọng lớn tiếng, cố gắng làm ánh mắt hung dữ, làm cái mặt đáng sợ hơn mọi lần. Nhưng Sun lại nói với giọng nghiêm túc.

"Anh nói cứ như anh chưa từng ngủ với em."

"T... Tao chưa chừng! Tao chỉ... Tao chỉ... ơ.... Tao chỉ ra trên tay mày thôi. Vậy đó... ôi, thằng chết tiệt!". Ryu mặt đỏ gắt la lớn tiếng. Hơn nữa còn cà lăm theo kiểu người không biết nên cãi thế nào, chỉ biết để cho lời thô lỗ bay khắp phòng. Thế là Sun thở dài nặng nề rồi đứng dậy tới ngồi bên cạnh, kiểu mà người có thân hình mỏng manh hơn lùi lại suýt nữa té khỏi ghế salon.

"Anh sợ em?"

"Tại sao tao phải sợ mày? Người như tao không có sợ mày đâu!". Người 'không thể giết được, cũng không thể sỉ nhục' được hất mặt lên cãi ngay lập tức, làm cho người bôi nhọ ngồi xuống bên cạnh, tìm cách dụ dỗ con hổ hung dữ của mình.

Hôm nay không moi được bí mật thì đừng có gọi tao là Sunny chuyên nhiều chuyện!

"Nếu anh không sợ... tại sao lần nào anh cũng phải tránh em chứ?"

*Mặp*

Vừa nói Sun vừa đặt tay lên quần jeans của anh Ryu lần nữa và bóp nhè nhẹ, kiểu mà không thèm để ý người đang trợn mắt với mình và ra vẻ định kéo tay cậu ra, chèn ép tới nỗi anh Ryu suýt nữa đã bị nuốt chửng vào ghế salon. Hơn nữa còn làm ánh mắt nghiêm túc, cho thấy rằng chắc chắn không khoan dung như mọi lần đâu. Và điều đó làm cho người hết cách phải dùng cái cớ cũ.

"T... Tao không có sợ... Mày mới là xấu xa! Chỉ việc tao không cho mà mày đã giận tao, không gọi điện cho tao!"

Chết rồi Ryu! Mày tủi thân thì chỉ tủi thân trong lòng thôi được không vậy? Nói ra cho nó biết làm gì!

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now