Chap 20 - "Yêu" hay "gắn bó"?

8.6K 165 96
                                    



Trong quán ăn, Purin chỉ biết nhìn người bạn thân vẫn cứ cười ngọt ngào, mạnh miệng nói giống như đã biết tình cảm bao lâu nay của cậu, nên phải mở miệng lần nữa.

"Tớ đang nói là yêu cậu đó, Dream."

"Thì đúng rồi. Mà mãi cho tới khi nói ra, miệng cũng kín ghê nhỉ!". Dream nói cùng nụ cười ngọt lúc cầm ly nước cam lên hút tiếp, làm cho đối phương ngạc nhiên với thái độ của cô gái, nhưng chỉ biết thở dài nặng nề.

"Cậu biết?"

"Có chuyện nào mà cô nàng Darinpan này không biết?". Dream nói một cách mạnh miệng lúc hút hết ly nước cam, rồi hơi nhăn mặt một chút với mùi vị không được vừa ý cho lắm (nhưng vẫn uống tới hết). Thế là người nghĩ rằng biết rõ tính nết của cô gái hỏi bằng giọng mệt mỏi.

"Biết từ lúc nào?"

"Đợi chút nhé, Porsche... Xin lỗi ạ, cho 1 ly nước lọc. Cảm ơn!". Purin cũng thấy lạ với chính mình rằng sao cậu có thể yêu người con gái này được. Ngay cả khi cậu nói yêu, Dream vẫn có thể quay qua gọi thức uống với nhân viên một cách bình thường.

Nhưng có thể là bởi vì như vậy mới làm cho cậu yêu. Dream chưa từng không là chính mình. Darinpan là người thế nào? Người con gái này công khai mọi thứ với người thân thiết. Có thể Dream hơi gian manh, làm được mọi thứ để có được thứ mình muốn, nhưng Dream có nhiều khía cạnh mà chỉ cần được tiếp xúc thì đã có thể yêu người con gái này ngay một cách không hề khó khăn.

"Ok, vào chuyện chính... Chúng ta quen biết nhau bao nhiêu năm rồi?". Purin kéo suy nghĩ của mình quay lại khi cô gái quay qua nhìn. Thế nhưng không nói về chuyện đang nói dở, lại hỏi đi chuyện khác. Nhưng cậu vẫn chịu trả lời.

"25 năm."

"Bằng tuổi của tụi mình luôn đó, Porsche... Cậu sinh ra trước tớ 2 tháng. Chúng ta quen nhau bằng với tuổi của tớ luôn.". Dream mỉm cười nói lúc ngước tới gần một chút, trong khi đôi mắt đang ánh lên rõ sự nghiêm túc.

"Tớ nói cái này cho nghe nhé, Porsche. Đôi khi... tình yêu và sự gắn bó chỉ có một sợi chỉ mỏng chắn ngang mà thôi.". Không chỉ nói, Dream còn lấy tay làm thành sợi chắn ngang cho rõ ràng rồi chỉ về phía ngực bên trái của chính mình.

"Đối với tớ... cậu là sự gắn bó bền vững hơn tình yêu."

Purin lặng đi một chút, nhìn khuôn mặt xinh đẹp của người phía trước mình, nhìn vào trong đôi mắt của người cũng nói ra tình cảm của chính mình cho cậu biết, rồi Dream chỉ tay về phía ngực của cậu và hỏi với nụ cười.

"Vậy còn cậu... Tớ là tình yêu hay là sự gắn bó?". Câu hỏi này cũng là câu mà Purin đang hỏi chính mình và cậu có được câu trả lời rồi. Không phải là có được câu trả lời vào giây phút mà Dream hỏi, cậu có được câu trả lời từ đêm trước, lúc mà người nào đó bị người khác hôn. Nó rõ ràng tới mức không có gì ngạc nhiên rằng tại sao bây giờ... cậu không thấy đau.

"Không cần trả lời tớ. Bởi vì tớ đã biết sẵn rồi.". Và Dream lại nói tiếp với dáng vẻ kiêu hãnh, làm cho chàng trai nở nụ cười.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now