Chap 52 - Tội che giấu

8.5K 162 24
                                    



Từng đọc truyện tranh nội lực bao giờ chưa? À không, truyện tranh chiến đấu thông thường cũng được. Kiểu mà nam chính đấu với phản diện tới mức vượt qua vạch giới hạn của bản thân và chiến thắng được nhân vật phản diện, nhưng thức dậy thì thấy rằng cơ thể không thể cử động theo như mình muốn, cảm giác giống như mọi phần cơ bắp đang bị xé ra và kêu réo rằng... sai việc tụi nó nhiều quá mức rồi.

Bây giờ thằng Dear này đang cảm thấy như vậy đó... Ờ, cũng hơi quá một chút.

"Ôi!". Dear mở mắt nhìn chầm chậm trước khi thấy trần nhà màu kem. Nhưng chỉ nhúc nhích một chút thôi, cậu nhóc đã kêu lên một cách đau nhức cả người, chỉ có thể chớp mắt lia lịa và biết rằng bản thân... ở một mình.

"Hôm qua..."

Ký ức cuối cùng mà cậu nhớ được là lúc cậu 'ra' lần thứ bao nhiêu không biết nữa. Thấy anh Porsche ướt đẫm mồ hôi ở trên thân người mình, sau đó... thiệt không muốn nói để cho xấu hổ mà.

Tao ngất trên giường luôn đó.

Suy nghĩ của người cắn môi chính mình tới nỗi đau rát. Sự tủi thân quái quỷ liền trổi dậy trong lòng giống như phụ nữ mãn kinh. Chỉ là quay qua nhìn rồi không thấy người làm cho mình ngất thì lại thấy nổi nóng một cách không tả được. Nếu không kẹt ở chỗ đau nhức cả người... ờ, và rát tới mức ở dưới muốn rách luôn thì chắc đã dậy làm ầm làm ĩ rằng... chồng tao mất tích đi đâu rồi!

*Krét*

"Đúng vậy. Đưa tên vào danh sách đen khắp nơi... Vâng... Bao nhiêu tôi cũng chi trả được..."

Dear quay ngoắt qua nhìn trước cửa ngay lập tức, thế là thấy người mà bản thân đang mắng chửi đang mở cửa bước vào cùng điện thoại. Khuôn mặt nét cạnh căng thẳng, thế như lại hiện ra sự tươi tắn hơn mọi khi. Chắc rồi, bắn ra biết bao nhiêu đợt rồi. Chắc đã uống sữa trứng tẩm bổ rồi chứ gì, rồi để tao nằm teo héo như chó tàn tật trên giường đây.

Tủi thân lắm đó. Tủi thân, tủi thân, tủi thân,... Tủi thân nhiều nhiều lắm nữa kìa.

Sự tủi thân làm cho chú chó con cầm lấy gối rồi về phía trước phòng. Nhưng xin lỗi nhé, sức không có nhiều cho lắm, cái gối nghiệp chướng rớt xuống ngay cạnh giường kiểu mà mất mặt cực kỳ. Nhưng có vẻ kế hoạch kêu gọi sự chú ý có hiệu quả, bởi vì chủ nhân căn phòng nhanh chóng chào đầu dây bên kia rồi bước nhanh tới.

"Dear, Dear sao rồi?"

Ờ, thấy vẻ mặt lo lắng thì mới thấy sảng khoái một chút.

Chú chó con trề môi, nhìn người ào tới ngồi bên cạnh giường. Bàn tay lớn vuốt tóc cho cậu, đôi mắt sắc bén ánh lên sự lo lắng và sự hối lỗi làm cho mềm lòng ngay tức khắc.

"Anh xin lỗi. Anh thật sự xin lỗi. Nếu anh kiểm soát được chính mình, chắc Dear đã không phải đau tới như vậy.". Có thể là lần đầu tiên chú chó con thấy anh Porsche làm vẻ mặt bán sống bán chết. Bàn tay sờ gò má cậu hơi run một chút, trước khi vuốt ve một cách nhẹ tay, không giống như người thích vò mạnh đầu cậu, làm cho trái tim phập phòng hơn trước, nhưng... vẫn chưa hết giận.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now