Chap 6 - Anh cùng mã số xinh đẹp... gây ớn lạnh cực kỳ

9.9K 158 16
                                    



"Hey, mày làm thiệt hả, Shin-chan? Không sợ anh chị mã số mày loại khỏi gia tộc mã số hả?"

"Làm thiệt. Sợ cái gì? Nếu ai hỏi thì nói là tao học ở Nhật, không hiểu truyền thống của Thái là hết chuyện. Tao thấy nó phí thời gian."

Vào buổi trưa, nhà ăn của khoa lấp đầy bởi dàn sinh viên đang bổ sung năng lượng từ việc ngủ (?), chơi game dưới bàn (?), lén ăn vặt (?), tới nỗi suýt nữa không còn bàn trống. Và tại một góc của nhà ăn, ánh mắt của các cô gái (có số lượng ít ỏi, hơn nữa không phải là tom thì cũng cực kỳ nam tính) đang nhìn về phía 1 cái bàn có nhóm sinh viên rất ư là nổi tiếng đang ngồi.

(Tom: chỉ người đồng tính nữ. Trong một mối quan hệ, tom giống như 'công' trong cặp đồng tính nam)

Thì sao mà không nổi tiếng cho được khi mà mới tuần đầu tiên, cái người đang hỏi một đứa bạn khác một cách không muốn tin như Sun, đã kết thân với người trong cùng khóa cho tới tận năm 4. Tới mức nghe tin rằng nó đi học được 4 ngày, nó đã đi uống rượu với đám ông trùm của khoa được 8 nhóm, chia trung bình ra mỗi ngày 2 quán. Thật không muốn tin là sao mà nó có thể làm được. Không lạ gì khi mà tất cả các cô gái cùng khóa, khác khóa đều muốn mở lời chào hỏi nó quá đi mà.

Nhưng bây giờ, việc tò mò chuyện thiên hạ có vẻ như không đáng chú ý bằng việc thằng con lai nói rằng... sẽ không vào họp cổ động.

Trời ạ, đúng gan!

"Danh dự của khoa Kỹ thuật luôn đó."

"Danh dự không có ăn được.". Thằng Shin-chan, chàng đẹp trai mà các cô gái đồn nhau rằng nhất định cậu có họ hàng với nam chính phim Hàn Quốc ngoài việc có mẹ là người Nhật, nói một cách không quan tâm rồi nhún vai kiểu Sun cũng đã biết từ việc quen biết nó được nhiều ngày.

Thằng Shin-chan đúng nghệ sĩ luôn. Cái gì nó không muốn làm thì sẽ không làm, nhưng nếu cái gì nó đã muốn làm, cản tới chết nó cũng sẽ làm cho bằng được.

"Mày, làm năm nhất chỉ có 1 năm thôi đó, họp cổ động chỉ hơn 1 tháng. Đi làm vẻ mặt bẽn lẽn mỗi ngày không bao nhiêu tiếng đồng hồ không có chết đâu."

"Tao không muốn vào. Không thấy cái gì thú vị hết. Vào đó hát hò, bị quát vào mặt. Tao thấy tao đem thời gian đi làm thêm, tìm thu nhập vào túi còn hơn.". Thằng Shin-chan nhún vai kiểu như tao không quan tâm, không quan tâm rằng năm sau sẽ không vào họp cổ động được, không quan tâm rằng anh chị mã số nó sẽ loại bỏ khỏi gia tộc. Đã không muốn làm, ai sẽ làm gì tao chứ?

Dáng vẻ làm cho người nghe gãi đầu rẹt rẹt. Đây là chuyện danh dự luôn đó. Làm sinh viên năm nhất mà không vào họp cổ động, đúng uổng cuộc đời.

"Hey, Dear, mày xử lý bạn mày đi.". Khi thấy thằng con lai trở lại việc gắp hủ tiếu vào miệng với dáng vẻ quý tộc ơi là quý tộc, Sun liền quay về phía đứa bạn đang ngồi ở phía còn lại vì hết cách. Thế là lần này bắt gặp người... có tình trạng nặng hơn.

"Hey, Dear! Mày bị gì vậy?". Thằng bạn thân nhỏ con nó đang cầm muỗng đứng hình giữa không trung, ánh mắt nhìn thẳng về phía trước nên phải nhìn theo ánh mắt nó và thấy được cái gì đó làm cho người đẹp trai quay mặt lại suýt nữa không kịp.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now