Chap 54

5.9K 109 12
                                    



"Muốn gì?"

"Ngủ với anh, chắc vậy."

"Chananon!"

Bên trong quán cafe không xa trường đại học cho lắm, 2 chàng đẹp trai theo 2 phong cách đang ngồi đối mặt với nhau. Một bên là cựu trưởng nhóm giáo dục siêu đẹp trai, có khuôn mặt nghiêm nghị giống như lúc trong phòng họp cổ động. Một bên là chàng con lai, chủ nhân mái tóc màu đỏ, chủ nhân của khuôn mặt bảnh bao theo phong cách người mẫu. Mặc dù đáng lẽ nó nên là cảnh ưa nhìn, nhưng thế quái nào lại cho cảm giác giống như... sắp gây sự với nhau.

"Tôi không có thấy hài hước. Và tôi đã nói là không rồi."

"Từng có người nói rằng anh đáng chán chưa vậy?". Shin nói một cách đơn giản rồi nâng cafe lên nhấp môi. Nhưng đôi mắt sắc bén ánh lên sự buồn cười, nhìn về phía người thở dài rồi hỏi lần nữa.

"Cậu có chuyện gì thì nói ra đi, không thì tôi về..."

"Em nghe đồn thứ Sáu này anh có cuộc đua."

*Kực*

"Ai nói?... Thằng Saifah?". Oat khựng lại ngay lập tức. Không muốn tin rằng đàn em trước mặt sẽ biết được. Nhưng chỉ nheo mắt lại một lúc, đoán được ngay là ai nói... Chỉ có một người trong khoa là biết chuyện này.

"Em biết từ ai không quan trọng, nhưng em muốn có vé qua cửa.". Shin nói rồi đặt ly cafe xuống và ngước người tới gần một chút. Trong đôi mắt ánh lên sự hứng thú, làm cho Oat lắc đầu.

"Không có vé qua cửa dành cho ai hết. Và chuyện này không liên quan tới cậu."

"Hôm đó em giúp anh."

"Cậu định đòi ơn?". Oat hỏi bằng giọng gắt hơn, làm cho người nghe chỉ nhếch khóe miệng mỉm cười, dùng ngón tay gõ nhẹ lên ly cafe. Nhìn cũng biết là đối phương chắc chắn không hề có suy nghĩ sẽ dẫn cậu đi. Và với người cứng đầu như vậy, nên dùng cách nào để cho hiệu quả nhất?

"Không phải. Hôm đó em giúp anh với tư cách là con người với nhau... Nhưng nói thật nhé, anh Oat. Em hứng thú với chuyện đua xe. Cũng muốn biết là họ đua với nhau như thế nào. Chính vì vậy, em không có lấy cái gì để đe dọa anh hay đòi ơn từ anh, chỉ nhờ anh dẫn vào mà thôi.". Người nghe lặng đi một chút, nhìn đàn em trước mặt rồi gạt bỏ.

"Cuộc đua này không hợp với cậu."

"Hừ, ngay cả đàn anh giáo dục siêu nghiêm khắc, luôn ở trong quy định luật lệ còn đua xe được, vậy với thằng phá luật như em, nó không hợp chỗ nào?". Khi Shin đáp lại, người định từ chối liền lặng đi, trước khi huơ tay qua lại, nói rõ ra rằng không bao giờ thuyết phục cậu thành công được.

"Không cần cố gắng. Dù thế nào tôi cũng không dẫn cậu đi.". Dáng vẻ khẳng định rõ ràng làm chàng con lai lặng đi một chút.

"Dù thế nào anh cũng sẽ không dẫn em đi?"

"Đúng vậy."

"Bây giờ thằng Dear bệnh."

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now