Chap 69 - Tới lúc quyết định

4K 71 3
                                    



"Hết học kỳ lần này mày không định đi đâu ngoài việc tụm đầu với tụi tao sao?"

"Thì tại tao không có gì để làm."

Bên trong cửa hàng tân trang xe đủ toàn bộ dây chuyền, có từ các bộ phận thay thế cho tới thợ tay nghề tốt, Oat đang ngồi xổm ở bên cạnh đứa bạn trong bộ đồ áo liền quần mà lúc này đang xem xét động cơ cho chiếc xe sport cỡ lớn. Thế là Payu liếc nhìn rồi hỏi.

"Thằng con lai mà thằng Saifah kể thì sao?"

"Tao và nó không có gì."

"Chắc không? Mặt mũi mày không giống như là không có gì.". Payu – chàng sinh viên kiến trúc có sở thích nâng cấp xe (mà không biết nó nhiều chuyện đi học xây nhà làm gì) nói một cách đơn giản, sau đó lau bàn tay dính dầu máy bằng cái giẻ lau được treo sẵn rồi quay qua nhìn thẳng vào mắt đứa bạn khác khoa.

"Hơn nữa, anh Pakin nói với tao rằng mày nói mày là người yêu của thằng nhóc đó."

"Chỉ là tao...". Oat im lặng một chút trước khi nói bằng giọng trầm. "...không muốn anh Pakin đụng vào nó. Dù sao cũng là đàn em của tao."

"Có chắc chỉ là đàn em không?... Nếu là đàn em thì mày sẽ ngồi làm vẻ mặt u sầu ở đây sao?". Người nghe im lặng ngay lập tức, nhìn mặt đứa bạn đã nhìn thấu cậu rồi lại muốn vò đầu thật mạnh. Cảm thấy đã nghĩ sai khi mà tới đây để cho thằng Payu phân tích hành vi của cậu.

Thằng Saifah là bạn thân cùng sống cùng chết từ hồi vào học năm nhất. Có thể nó sẽ biết rằng cậu nghĩ gì nhưng nó sẽ không vặn hỏi. Khác với người anh sinh đôi của nó... Payu, người có mặt mũi giống hệt em trai ngoại trừ... đôi mắt.

Thằng Payu có vẻ gian tà hơn em sinh đôi của nó nhiều. Có lẽ đó là lý do mà nó thân với anh Pakin hơn em trai sinh đôi của mình.

"Tao... không biết."

"Hừ hừ. Không có bao nhiêu lần tao được nghe từ 'không biết' từ miệng mày.". Payu nói một cách buồn cười trước khi đi dẫn trước về văn phòng mà có đứa em sinh đôi đang nằm sải lai, miệng thì mở miệng nói.

"Nhưng nếu mày không quan tâm thằng con lai đó thì anh Pakin nói với tao là muốn tiếp nối sau mày. Anh ấy nói là thấy thương..."

"Và rồi gạt bỏ.". Oat nói chen vào một cách không hài lòng. Đột nhiên cậu thấy hình ảnh thằng đầu đỏ nằm bên dưới anh Pakin, tới nỗi 2 nắm tay gồng chặt, làm cho người đi dẫn trước liếc lại nhìn rồi nói vu vơ.

"Ai mà biết được. Hên xui, anh Pakin sẽ nghiêm túc với nó cũng có khi. Hơn nữa nó không giống ai. Đúng là tao chưa từng nói chuyện với nó, nhưng mà tao thấy nó đỉnh đó. Dáng vẻ không giống như sinh viên năm nhất tầm thường, giống như đã từng trải nhiều, có khi còn nhiều hơn mày và tao nữa. Chính vì vậy, tao nghĩ mày không cần thiết phải lo cho nó chút nào."

Chắc chết! Tại sao tao lại bực bội tới như vậy chứ?

Oat thốt lên trong lòng. Dù biết là đứa bạn nói đúng, nhưng cậu lại không hài lòng với suy nghĩ này chút nào. Cố gắng nói với chính mình rằng cậu bực bội tới như vậy là vì không muốn nó dính vào người nguy hiểm, chứ không phải bởi vì cậu và nó đã ngủ với nhau rồi.

[Truyện Thái] Test Love - Thử yêu nhau không người anh trai cùng phòngWhere stories live. Discover now