☆, 3. Chiếu cố tốt chính mình đi
"Cũng là. Ha ha, kia, hoa nhài trà hôm nay cũng không cần sao?" Thu ngân viên tiếp tục hỏi.
"Từ bỏ. " Khánh An lắc đầu.
"A?" Thu ngân viên hỏi.
"Bằng hữu nói với ta cái gì hoa nhài trà có thể mang đến số đào hoa, nhưng sự thật chứng minh, đều là giả. Ta uống hết đi ba tháng, duy nhất hiệu quả liền là mất ngủ tần suất càng ngày càng cao. Về phần số đào hoa cái gì, là hoàn toàn không tồn tại. " Khánh An mở ra thanh toán bảo về sau, đưa điện thoại di động đưa tới.
"Như vậy a. " thu ngân viên cười cười, sau đó lại vội vàng nói: "Tiểu thư, không có ý tứ, hôm nay thanh toán bảo không dùng đến, chúng ta máy quét hỏng. "
"Ta chỗ này có tiền mặt, cùng một chỗ kết đi. " Thẩm Điềm thấy thế, sau đó liền mở ra túi tiền.
"Cám ơn. " Khánh An ngoáy đầu lại nhìn qua nàng.
"Sách, nói đến, ngươi cần gì số đào hoa? Công ty từ trên xuống dưới, cái nào nam không muốn cùng ngươi nói yêu thương?" Ra cửa hàng giá rẻ về sau, Thẩm Điềm mở ra sữa chua cái nắp, cười quay đầu lại hỏi nàng.
"Tạm thời đối bọn hắn không có hứng thú. " Khánh An kéo cửa xe ra.
"Vậy ngươi đối với người nào cảm thấy hứng thú?" Thẩm Điềm ngồi xuống Khánh An bên cạnh.
Khánh An quay đầu chỗ khác, thuận lời kia lười nhác nói câu: "Đối với ngươi cảm thấy hứng thú. "
Ân, lại là trò đùa lời nói.
Nếu như là mới quen Khánh An, Thẩm Điềm có thể sẽ cảm thấy nàng nói câu nói như thế kia, là đối với mình có ý tứ. Nhưng bây giờ nàng là hoàn toàn hiểu rõ, Khánh An chính là bởi vì đối với mình không có ý nghĩa, mới dám nói ra câu nói như thế kia.
Dù sao, cơ lão trên đường lớn nhất một cái ảo giác liền là: "Cái kia thẳng nữ dù sao vẫn liêu ta, nàng có phải hay không thích ta?"
"Nói thật, nếu như hứa ngạn tại công ty của chúng ta đi làm, ta nhất định sẽ truy hắn. " quả nhiên, một giây sau, Khánh An liền nói ra câu nói này.
Lại là hứa ngạn, cái kia bán chạy tiểu thuyết tác gia, là Khánh An nam thần, Khánh An đi qua hắn ký bán hội.
Hơn nữa, Khánh An không chỉ một lần nói qua, nếu là tìm không thấy hứa ngạn như vậy có tài hoa nam nhân, nàng liền cả một đời đều không lấy chồng.
Thẩm Điềm nghe xong, ho dưới, nói tiếp: "Ta nói cho ngươi một chuyện này. "
"Nói đi. " Khánh An ánh mắt chuyên chú lái xe, cũng không quay đầu lại đáp một câu.
"Trên thực tế, ta muốn về nhà đi gặp người. Kỳ thật trước mắt cũng tăng thêm Wechat tán gẫu qua ngày, cảm giác hắn người dáng dấp không tệ, sau đó mình mở cái công ty, ngoại trừ thường ngày khá là bận rộn bên ngoài, không có tâm bệnh. Ta cùng cấp trên mời cái nghỉ dài hạn, chuẩn bị đi trở về cùng hắn thực tế ở chung một đoạn thời gian. Nếu là cũng không tệ lắm, ta đến lúc đó liền trực tiếp từ chức, dù sao trong nhà đài truyền hình ta cũng có thể đi. Ngày kia ta muốn đi. Chỉ là, một mình ngươi ở lại chỗ này nếu như cảm thấy tịch mịch lời nói, có thể báo một chút hứng thú ban cái gì. " Thẩm Điềm nói xong, quay đầu nhìn qua Khánh An.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - Hoàn
RomanceĐây là một bộ chậm nhiệt, vô cùng dễ thương, nói về một đôi thanh mai trúc mã, trung học là bạn thân, vì hiểu lầm mà xa cách, mười năm sau gặp lại, cảm xúc thân thiết ùa về, thế nhưng lại len lỏi vào sợi dây tình á...