Chương 29

2K 110 3
                                    

 ☆, 29. Tấn Giang xuất ra đầu tiên

Sau đó, Úc Hữu Ninh lại nhìn phía màn hình điện thoại di động, nói: "Ta hôm nay có chút mệt mỏi, toàn thân đều rất chua, bây giờ nghĩ nghỉ ngơi, cho nên, hôm nay liền không tán gẫu nữa đi. "

Video bên kia, Khánh An gật gật đầu, nói câu nghỉ ngơi thật tốt, sau đó hai người liền dập máy video.

Bất quá, sau một lát về sau, Khánh An lại cho Úc Hữu Ninh phát tới một cái tin.

Nàng nói: "Ngươi nhanh đi cua cái tắm nước nóng hoặc là nước nóng chân đi, như thế có thể hữu hiệu làm dịu đau nhức cảm giác. "

Úc Hữu Ninh nhìn nàng gửi tới tin tức, không biết như thế nào trả lời, đành phải đưa điện thoại di động vứt qua một bên.

Đưa tay cắm nhập chính mình sợi tóc bên trong, đem đầu rủ xuống thấp, loại này không nói rõ được cũng không tả rõ được cảm giác, khiến người khó chịu. Mặc dù là trốn tránh, nhưng nàng lại không thể không thừa nhận, nàng tại đối mặt Khánh An lúc, trong đầu cuối cùng sẽ không tự chủ được tung ra một chút để cho người ta cảm thấy sợ hãi đồ vật.

Hơn nữa, có nhiều thứ, tựa hồ sớm đã có xuất hiện qua, chỉ là khi đó không có rõ ràng như vậy.

Sớm nhất xuất hiện, hẳn là tại lớp mười một nghỉ đông một ngày nào đó đi.

Kia ngày ngày khí rất lạnh, bên ngoài mưa phùn bay kẹp tuyết, hàn phong như lưỡi dao, làm cho đại bộ phận học sinh đảng cũng không dám ra ngoài cửa, chỉ dám đợi ở trong chăn bên trong thối nát kiếm sống.

Nguyên bản một ngày trước hai người nói đúng lắm, nếu như thời tiết tốt, không mưa, ngày đó ngay tại Úc Gia chạm mặt. Nhưng là, nếu như thời tiết không tốt, quên đi.

Nhưng kết quả đây, Khánh An nhưng vẫn là đỉnh lấy hàn phong chạy đến Úc Hữu Ninh trong nhà đến, nàng nói nàng chỉ muốn tìm chính mình chơi, không muốn tìm người khác.

Mặc dù che phủ như cái bánh chưng, còn mang theo thủ sáo, nhưng Khánh An vẫn là cóng đến giống đầu trong tủ lạnh cá.

Mùa đông, phương nam thành thị sưởi ấm toàn bộ nhờ run, dù sao không có hơi ấm, sau đó điều hoà không khí lại quá hao tốn điện.

Vì vậy Úc Hữu Ninh liền đem Khánh An dẫn tới gian phòng của mình bên trong, để nàng cởi áo khoác xuống đi trên giường che một hồi, chính mình thì chạy tới cầm túi chườm nóng.

Nhưng Khánh An bản thân liền thể lạnh, chỉ là một cái túi chườm nóng, không giải quyết được vấn đề gì, vẫn là nằm ở nơi đó run lẩy bẩy.

Vì vậy Úc Hữu Ninh liền dứt khoát cũng nằm bên người nàng, cũng vươn tay cánh tay ôm Khánh An, muốn giúp nàng nhanh chóng che nóng hổi một chút.

Sau đó...

Biến nhiệt hồ sau Khánh An, đưa tay khoác lên nàng trên vai, nhìn chằm chằm nàng bôi có son môi, nhìn thủy nộn non môi, thình lình phòng hỏi một vấn đề: "Ngươi nói, hôn là loại cảm giác gì? Ngươi hiếu kỳ không phải?"

Úc Hữu Ninh khi đó liền là cái chỉ biết là chơi cùng học tập gia hỏa, cho tới bây giờ liền không có cân nhắc qua những vấn đề kia. Yêu đương, ôm, hôn, đối nàng mà nói, đều là xa không thể chạm đồ vật.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ