☆, 62. Tấn Giang xuất ra đầu tiên
Đang nghe Khánh An nói ra câu nói kia lúc, Úc Hữu Ninh thân thể căng thẳng rốt cục không còn như vậy cứng ngắc.
Lúc này, trong hành lang vang lên tiếng bước chân, hình như có người trở về.
Vì vậy Khánh An lau nước mắt, mở cửa ra, vội vàng đi vào. Úc Hữu Ninh hướng hành lang nhìn thoáng qua, cũng theo sát phía sau bước nhanh đi vào.
Trở tay đóng cửa lại, trong phòng lúc này như cũ một mảnh đen kịt.
Qua một hồi lâu, con mắt thích ứng đêm tối ngầm độ, mới mơ hồ có thể thấy được trong phòng đồ dùng trong nhà hình dáng.
Khánh An tìm tòi đến bên cạnh trên tường nút bấm, đem cửa trước chỗ đèn hướng dẫn mở ra, mặt phía trên mới chảy ra nước mắt đã khô cạn, nhưng trái tim như cũ nhảy lên kịch liệt lấy.
Vừa mới phát sinh một màn kia, tựa như là đang nằm mơ.
Hoặc là, đây hết thảy có thể hay không đều là nàng ức nghĩ ra được, hư giả Huyễn Ảnh?
"An An. " lúc này, Úc Hữu Ninh thanh âm tại sau lưng vang lên.
Khánh An nhịn không được run rẩy, về sau quay người lại, nhìn qua Úc Hữu Ninh, nhưng vẫn là nói không ra lời.
"Đi tẩy cái mặt đi. Đi thôi. " Úc Hữu Ninh gặp nàng song mắt đỏ bừng, liền đưa tay câu dưới nàng khóe môi một sợi tóc xanh, lại vỗ vỗ cánh tay nàng.
"Ân... Ta tắm rửa. " Khánh An nhìn chằm chằm nàng, chậm rãi gật đầu, về sau đổi giày.
Đổi xong giày, Khánh An tiếp tục đi vào trong, mở ra đèn của phòng khách, lại quay người hướng phòng ngủ bước nhanh tới.
Chỉ là nơi tay vừa nâng lên cửa phòng ngủ khung lúc, nàng lại như bị như kim đâm, quay đầu lại, hướng sau lưng Úc Hữu Ninh nhìn lại.
Luôn cảm thấy rất hư ảo, luôn cảm thấy không thể tin. Nếu như không nhiều xác nhận mấy lần, nàng thật không thể tin được đây hết thảy là chân thật phát sinh.
"Ta ở. " vừa thay xong giày Úc Hữu Ninh đứng ở đằng kia, giống là muốn chứng minh chính mình tại, thế nhưng là lại tìm không thấy phương pháp để chứng minh -- dù sao nàng đúng là chỗ này, cũng không có ẩn thân.
Ngón tay cuộn lại, buông ra khung cửa.
Khánh An quay đầu, đi vào phòng, đem cửa tủ quần áo một thanh kéo ra, từ đó tùy ý lấy ra một bộ áo ngủ, đóng cửa lại, lại nhanh bước đi tới cửa, nhìn qua Úc Hữu Ninh.
"Đi thôi. " gặp lại Khánh An tại trước chân dừng lại chân, Úc Hữu Ninh vỗ vỗ bả vai nàng.
Tại đi vào phòng tắm trong nháy mắt, Khánh An trong mắt trong nháy mắt lại dâng lên nhiệt lệ, nhưng là khóe miệng nhưng lại hơi nhếch lên, vừa khóc lại cười.
Đem y phục phóng tới rổ bên trong, Khánh An nhìn chăm chú lên mình trong kính, mới ý thức tới cặp mắt của mình có bao nhiêu đỏ, liền tựa như bị máu bôi lên qua.
Nàng hiện tại, cùng Úc Hữu Ninh quan hệ trong đó, đã là từ bằng hữu, chuyển biến đến một cái cấp độ khác bên trên.
YOU ARE READING
[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - Hoàn
RomanceĐây là một bộ chậm nhiệt, vô cùng dễ thương, nói về một đôi thanh mai trúc mã, trung học là bạn thân, vì hiểu lầm mà xa cách, mười năm sau gặp lại, cảm xúc thân thiết ùa về, thế nhưng lại len lỏi vào sợi dây tình á...