☆, 44. Tấn Giang xuất ra đầu tiên
Thẩm Điềm lúc này đang cùng Ngụy Tuyết cùng một chỗ lột xuyên.
Một kết bia đã thấy đáy, trong mâm lại còn giữ một nửa đồ ăn.
Bởi vì Ngụy Tuyết quan hệ, trong khoảng thời gian này trôi qua còn thật vui vẻ. Bị khí tức thanh xuân cô nương ảnh hưởng, cảm giác chính mình cũng biến thành trẻ.
"Ta khi còn bé luôn cho là ta là hạ phàm độ kiếp tiên nữ, chỉ cần ta trải qua gặp trắc trở, hoàn thành luân hồi, liền sẽ một lần nữa trở lại Thiên Đình, sau đó mỗi ngày không có chuyện liền đằng vân giá vũ khắp nơi chơi. " Ngụy Tuyết uống đến có chút này.
"Ha ha ha, tiên nữ a? Ta khi còn bé dù sao vẫn hi vọng ta là yêu tinh. " Thẩm Điềm bóc lấy đậu phộng, nhớ lại tuổi thơ.
"Vì cái gì đây? Đương yêu tinh rất phiền phức, còn muốn suốt ngày bị Thiên Sư cái gì nhìn chằm chằm thu. " Ngụy Tuyết hai tay khoanh đệm ở dưới cằm dưới đáy, một đôi mắt sáng tỏ vô cùng.
"Đại khái là bởi vì trong tiềm thức cảm thấy yêu tinh rất yêu diễm đi. " Thẩm Điềm đem đậu phộng ném vào trong miệng.
"Yêu diễm a. . . Bất quá ngươi nhìn đặc biệt đứng đắn đâu. " Ngụy Tuyết nhìn từ trên xuống dưới Thẩm Điềm, cười đến lộ ra một loạt răng trắng.
Mặc thiếp thân đồ hàng len áo len, thắt lỏng loẹt thấp đuôi ngựa Thẩm Điềm, không có tan trang, nhìn toàn thân trên dưới đều tản ra loại dịu dàng khí tức.
Mặt mày của nàng rất mới nhu hòa, tóc dài ra chút, có thể đâm sau khi thức dậy, càng là bị Ngụy Tuyết một loại nhà bên tỷ tỷ cảm giác.
Ai, nói đến, vốn chính là hàng xóm tới.
"Đứng đắn sao? Có thể là bởi vì tuổi tác cao đi. " Thẩm Điềm tự giễu nói.
"Cầu van ngươi, đừng nói chính mình lớn tuổi, ngươi đây vẫn chỉ là khinh thục nữ giai đoạn, giai đoạn này nữ nhân, đặc biệt có mị lực. " Ngụy Tuyết nói, lại nhấp một hớp bia.
"Ngươi cái này miệng, thật tuyệt mất, liền chưa thấy qua giống ngươi như thế tùy thời tùy chỗ đều rất biết cách nói chuyện tiểu cô nương. " Thẩm Điềm cảm thấy, mỗi lần cùng Ngụy Tuyết nói chuyện phiếm, đều có thể nói là tương đương vui vẻ.
"Mười lần có chín lần, ngươi đều sẽ nói ta là tiểu cô nương. Nhưng là, Thẩm Điềm, ta không phải là tiểu cô nương, ta chỉ là dáng dấp nhỏ mà thôi. " Ngụy Tuyết để ly xuống, nhìn qua nàng.
Thẩm Điềm nghe xong, sửng sốt một lát, sau đó cười cầm lấy một chuỗi nấm hương, nói: "Nhiều ít người ước gì bị người khen nhỏ đâu, ngươi làm sao ngược lại không vui đâu? Hơn nữa, đối với ta mà nói, ngươi xác thực thật nhỏ nha. "
"Bởi vì. . . Ta cảm thấy ta là nữ nhân. " Ngụy Tuyết nhìn qua trong tay nàng nấm hương, dừng một chút, ánh mắt lại ngưng đến Thẩm Điềm trên mặt.
"Ngươi đương nhiên là nữ nhân a. Chúng ta đều là nữ nhân tới, chẳng lẽ lại chúng ta đều chỉ là lớn lên giống nữ nhân nam nhân sao?" Thẩm Điềm cắn khối tiếp theo nấm hương, tinh tế nhai lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - Hoàn
RomanceĐây là một bộ chậm nhiệt, vô cùng dễ thương, nói về một đôi thanh mai trúc mã, trung học là bạn thân, vì hiểu lầm mà xa cách, mười năm sau gặp lại, cảm xúc thân thiết ùa về, thế nhưng lại len lỏi vào sợi dây tình á...