Phiên Ngoại: Thẩm-Ngụy (Hạ)

1.3K 70 2
                                    

 ☆, Thẩm Ngụy (Hạ)

Lúc tháng mười.

Ngụy Tuyết tham gia một cái thị diễn thuyết giải thi đấu, Thẩm Điềm cũng đi nghe.

Chủ đề là "Tích cực nhân sinh thái độ" .

Thẩm Điềm tìm một chỗ ngồi xuống về sau, trông thấy mặc màu trắng ngắn tay màu xám váy ngắn cùng Tiểu Bạch giày Ngụy Tuyết đi đến đài lúc, liền tập trung lên tinh thần chú ý nàng.

Nàng cầm ống nói, mỉm cười, tràn đầy tự tin bắt đầu diễn thuyết.

Nàng nói: "Xuân Hạ Thu Đông, bốn mùa giao thế tuần hoàn, một năm rồi lại một năm, đóa hoa mở bại, cỏ cây khô khốc, đều là một cái quá trình. Mà rất nhiều người, đều không có kiên nhẫn đi đi quá trình này, thậm chí dùng chính mình trời đông giá rét đi cùng người khác ngày xuân đối đầu so, dùng chính mình thung lũng kỳ đi cùng người khác thời đỉnh cao phân cao thấp, dùng chính mình cất bước lúc long đong cùng người khác hoàn thành nhiệm vụ sau huy hoàng va nhau đụng. Cứ như vậy, liền bắt đầu tiêu cực quyện đãi..."

Thanh âm của nàng, thanh thúy mà to, cùng kia tiểu thân bản không thành có quan hệ trực tiếp.

Ánh mắt của nàng, thong dong lại tự tin, có vượt qua cái tuổi đó thành thục.

Nàng rất có thể điều động người cảm xúc, kết thúc về sau, toàn trường bộc phát ra nhiệt liệt tiếng vỗ tay, thật lâu chưa từng tiêu tán.

Tích cực sao?

Thẩm Điềm hồi tưởng dưới cuộc sống của mình, đột nhiên phát hiện, nàng trước kia còn rất tiêu cực. Nhưng bây giờ, lại có biến hóa rất lớn.

Phương diện kinh tế ổn định, nàng cũng dám tại đối với phụ mẫu nói ra "Ta không cần nam nhân, sẽ không kết hôn cũng sẽ không xảy ra tiểu hài, về sau lớn tuổi có người nguyện ý cùng ta cùng một chỗ qua vậy liền qua, không ai nguyện ý ta cũng không quan trọng" loại lời này.

Hơn nữa, gần nhất bọn hắn xác thực không tiếp tục can thiệp, thậm chí không nhắc lại.

Có thể là bởi vì mấy năm trước, nàng không có cái gì tiền tiết kiệm, không có xe không có phòng, tuổi đã cao còn tại phiêu, cho nên bọn hắn liền tương đối nhìn không được đi.

Dù sao, bọn hắn giúp nàng tìm đối tượng, đầu tiên đều là chọn có kinh tế năng lực người, sau đó lại nhìn niên kỷ cùng tướng mạo.

Đại khái, đúng vậy sợ nàng bị chết đói, mà bây giờ, bọn hắn chí ít không lo lắng cái này.

Nói đến, mở tiệm giai đoạn trước, nàng kỳ thật trạng thái vẫn luôn không tốt lắm. Bởi vì sợ thất bại. Nhưng là Ngụy Tuyết một mực tại bên cạnh cho nàng cổ vũ động viên, cùng đi ra chủ ý, cho nên nàng mới kiên trì nổi.

Tích cực... Ngụy Tuyết nàng chính mình là tích cực thái độ hóa thân đi.

Về sau, Thẩm Điềm cũng không nhịn được bắt đầu nghĩ, Ngụy Tuyết vẫn là là cái dạng gì nữ hài tử đâu?

Nàng trước kia chỉ lo vùi đầu chỉnh lý chính mình gần nửa đời notebook, lại không để mắt đến quá nhiều gần nhất, chung quanh mỹ hảo sự vật, tỉ như Ngụy Tuyết.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànWhere stories live. Discover now