Chương 41

2.5K 139 1
                                    

 ☆、 41. Tấn Giang xuất ra đầu tiên

Khánh An dừng bước lại, nhìn qua phía trước, nửa ngày, Khinh Khinh thở dài 。

" làm sao? Không thể nói sao? " Úc Hữu Ninh hỏi 。

" ta chỉ là đang nghĩ, ta khả năng đúng là quá keo kiệt, nói xong còn rộng lượng hơn, kết quả nhưng vẫn là một chút cũng không lớn độ, không đổi được, có chút buồn cười 。" nói xong lời nói này, Khánh An chưa lại dừng lại, liền hướng xe bên kia đi tới 。

Cho nên vấn đề thứ nhất, là bị nàng trực tiếp lướt qua nữa nha 。

Úc Hữu Ninh đưa tay vê động lên một bên rủ xuống lá cây 。 kia nàng vẫn là đang suy nghĩ gì?

Trở lại khách sạn, Úc Hữu Ninh đem túi nhiếp ảnh từ đầu vai dỡ xuống, phóng tới trong tủ chén về sau, liền lấy bên trên áo ngủ đi phòng tắm 。

Khánh An trong phòng rục rịch, luôn cảm thấy tâm tình có chút lộn xộn 。

Đúng vậy a, coi như những người kia đều dựa vào đến Úc Hữu Ninh trên thân, kia lại mắc mớ gì đến nàng đâu?

Nàng có lập trường gì ở nơi đó khó chịu?

Nhưng vẫn là không thoải mái, muốn uống rượu 。

Cuối cùng, Khánh An cho sân khấu gọi điện thoại, sau đó liền đi ban công đợi 。

Úc Hữu Ninh tắm rửa xong, thay đổi giản lược khinh bạc màu lam nhạt quần áo trong thức váy ngủ đi tới, gặp lại Khánh An đứng tại trên ban công, Vì vậy nàng liền cũng đi ra ngoài 。

Khánh An hơi cuộn xoã tung xử lý ở phía sau lưng, sa mỏng áo ngoài ngăn không được nàng sở sở eo nhỏ nhắn 。

Hai chân cân xứng, dựa ban công lan can mà đứng nàng, tại trong lúc lơ đãng, liền tản ra loại miễn cưỡng gợi cảm hương vị 。

" nơi này cảnh đêm cũng không tệ lắm 。" Úc Hữu Ninh đứng tại bên cạnh nàng, thuận tầm mắt của nàng nhìn ra ngoài 。

Đèn đuốc tại trong đêm xen lẫn nhảy lên, cứ việc dòng xe cộ như nước, cái này đêm bức tranh, lại như cũ lộ ra yên tĩnh thần bí 。

Gió từ bên ngoài phật đến, tựa như dầy đặc tỉ mỉ hôn, rơi xuống người khóe mắt đuôi lông mày, lại lan tràn đến mỗi một tấc da thịt bên trên, rất hài lòng 。

" có một chút lạnh, độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày có chút lớn ......" Khánh An tại trên lan can nằm trong chốc lát, lại đứng thẳng người, sở trường Khinh Khinh xoa động thủ cánh tay 。

" cần ta cho ngươi điểm nhiệt độ sao? " Úc Hữu Ninh hai tay khoác lên trên lan can đầu, quay đầu nhìn qua nàng 。

Khánh An nghe xong, mỉm cười:" làm sao cho? "

" ngươi qua đây, ta cho ngươi biết 。" Úc Hữu Ninh đứng thẳng thân 。

Khánh An quay đầu, nhìn về phía Úc Hữu Ninh, ánh mắt ở trước ngực lưu đi một vòng mà về sau, Khánh An lại quay đầu lại, có chút cắn môi dưới 。

Kia y phục tương đối mỏng, xích lại gần sau mơ hồ có thể trông thấy hai vú hình dáng, thấy được nhưng lại thấy không rõ, là dụ người nhất 。

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ