Chương 38

2.4K 119 0
                                    

 ☆, 38. Tấn Giang xuất ra đầu tiên

"Cảm giác có chút nóng. " Úc Hữu Ninh nói, cởi áo khoác xuống, khoác lên sau lưng trên ghế.

"Nàng cùng ngươi chơi đến đặc biệt tốt sao?" Khánh An đem video tạm dừng, sau đó sáng đến Úc Hữu Ninh trước mặt.

Úc Hữu Ninh nghe xong, gật gật đầu, lại lắc đầu, sau đó nói: "Vẫn được, bất quá, không có đến hai chúng ta loại trình độ này. "

"Hai chúng ta... Lại là cái gì trình độ đâu?" Khánh An tiếp tục hỏi.

"Liền là..." Úc Hữu Ninh nhìn lên trước mắt bộ đồ ăn, suy nghĩ sau một lúc lâu, nói: "Rất thân mật trình độ. "

Khánh An nghe xong, cười ra tiếng, sở trường đụng một cái trong bàn ăn đũa.

Mấy phút sau, phục vụ viên đem món ăn từng cái dâng đủ.

Làm nổ vang linh, măng thịt nướng, Tống tẩu cá canh, dầu muộn tôm, còn có một cái thì là bảo nước nhỏ bào ngư.

Khánh An chấp lên đũa, đi kẹp khối nhỏ bào ngư, đang chuẩn bị ăn tới, lại đột nhiên nghe được Úc Hữu Ninh nói: "Đúng, ngươi có hay không cảm thấy nhỏ bào ngư dáng dấp rất giống..."

Khánh An kẹp lấy nhỏ bào ngư, ánh mắt ở trên đầu quét một vòng về sau, lại nhìn về phía Úc Hữu Ninh.

"Không có gì. Ăn đi. " Úc Hữu Ninh khoát khoát tay.

"Cái gì a?" Khánh An như cũ nhìn qua Úc Hữu Ninh.

Vì vậy, Úc Hữu Ninh cầm lấy đũa, đưa tới, đầu đũa tại nhỏ bào ngư sung mãn trên thịt Khinh Khinh nén xuống: "Liền rất giống cái kia... Nữ hài..."

Lúc đầu rất bình thường tới, thế nhưng là nói đến đây chút, Úc Hữu Ninh đột nhiên cảm thấy chính mình cái kia đâm động tác của nó đều trở nên quỷ dị.

Bị Úc Hữu Ninh kiểu nói này về sau, Khánh An đem nhỏ bào ngư phóng tới chính mình trong đĩa, nói: "Ngươi kiểu nói này, ta..."

Nghe xong, Úc Hữu Ninh cũng kẹp khối đến phía bên mình, cúi đầu xuống đem bào ngư đưa trong cửa vào nhai xong nuốt xuống, nói: "Ta liền không cẩn thận phát tán tư duy một chút mà thôi, làm như thế nào ăn, liền làm sao ăn. "

Nói xong, Úc Hữu Ninh cầm khăn tay lau môi.

Nhưng là, Khánh An lần nữa cầm lấy đũa, kẹp lấy nhỏ bào ngư, vừa đi vừa về nhìn.

"Cho nên, ngươi gần nhất đều tại nhìn những thứ gì, làm sao ăn một bữa cơm cũng có thể nghĩ ra được những cái kia đâu. " Khánh An cắn xuống một ngụm.

"A?" Úc Hữu Ninh đột nhiên ngẩng đầu.

"Không phải, chủ yếu là ta năm ngoái cùng Tĩnh Tĩnh mua một đống sinh chuẩn bị nướng ăn, sau đó lúc ấy nàng liền nói đùa nói cảm thấy có chút giống. Sau đó ta liền nhớ kỹ đi. Bất quá nói thật, thật là khó xoát, hơn nữa sờ tới sờ lui dinh dính trơn bóng, lúc ấy chúng ta còn nói, sớm biết khó như vậy thanh lý, liền không mua nhiều như vậy. " Úc Hữu Ninh gặp lại Khánh An nhìn chính mình, liền giải thích một vòng, sau đó xoa xoa cái trán, cúi đầu uống đồ uống.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Làm Ta Yêu Ngươi - Mị Cốt - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ