10.

13 0 0
                                    

Lòng ngươi đã không nguyệt ý, ta hà cớ gì lại phải thúc ép.
Đến cuối, ngươi thì phiền toái, còn ta thì vỡ tan.

Cước bộ chẳng muốn bước, thế nhưng hai tiếng cáo từ đã thoát ra khỏi miệng, không còn cách nào khác, y quay lưng rời khỏi cốc điếm, mặc kệ lồng ngực yếu ớt co thắt, mặc kệ cuống họng bỏng rát muốn nổ tung. Từ đầu chí cuối vốn dĩ y đã ôm đồm quá nhiều việc rồi, vừa muốn làm tác giả, vừa tranh cùng hắn sóng vai chính, không có thành quả, chỉ có hậu quả. Hung hăng muốn giáng chính mình một bạt tai, cánh tay phải vừa vung lên đã bị người khác giữ lại. Bạch Hiền chưa kịp phản ứng tầm nhìn đã bị che kín, trên đỉnh đầu vọng xuống giọng nói không thể nào quen thuộc hơn, không thể nào ấm áp hơn. Trên đời này, tất cả mọi người mỗi khắc đều có thể quay lưng lại với y, duy chỉ có Thế Huân là không.

- Ta biết huynh không vui.

Bạch Hiền yên lặng không đáp, chỉ có khoé miệng đang nhếch một độ cong cứng đờ đầy gượng ép. Buông lỏng hai tay xuống, bộ dáng y hiện tại vừa mệt mỏi vừa mỏng manh, như tuỳ thời đều có thể ngã quỵ.

- Huynh biết tại sao con cá thích nước đến độ không thể lên bờ không?

Lại là trò đùa nhạt nhẽo đó, nhưng không hiểu tại sao Bạch Hiện hiện tại nghe thấy chỉ muốn khóc. Y quả nhiên khóc thật. Đưa hai tay lên nắm chặt bàn tay to lớn che trước mắt mình, Biện Bạch Hiền rốt cục vứt bỏ cái gì khí chất thanh cao băng lãnh, cái gì tự tôn, nấc từng nấc nhỏ, cả thân thể cũng theo đó run run lên. Ngô Thế Huân nhướng mày, dùng tay còn lại luồn qua eo, từng nhịp dỗ nhẹ lên lưng người kia. Bạch Hiền khóc thật hăng say, đến khi mệt lả, thở cũng không nổi nữa liền được Thế Huân bế về phòng. Y cũng không ngần ngại úp mặt vào khuôn ngực to lớn của cậu, cơ thể nhỏ bé vẫn nấc lên không ngừng. Nằm trên giường ngắm người kia loay hoay vì mình chuẩn bị nước ấm rửa mặt, lại gọi người mang lên một chút đồ ăn thức uống mình thích nhất, trong tâm phi thường khó tả. Cuối cùng cũng mở giọng nói:

- Thế Huân, đừng quá quan tâm đến ta, ta không xứng đâu.

Thân thể kia bỗng khựng lại một chút, cuối cùng tiến đến bế y rửa mặt lại ngồi xuống bồi thức ăn. Thấy Ngô Thế Huân từ đầu đến cuối cũng không có ý định đáp trả, y vươn tay chặn lại cái bánh đang được người kia đút đến miệng, một lần nữa cất lời:

- Đệ cứ như thế ta rất khó xử.
- Tại sao?

Bàn tay đang chặn hướng bánh kia có chút siết chặt.

- Đệ vốn biết rõ, tâm của ta sớm đã đặt lên người kia, hơn mười năm tự mình dây dưa, rối đến mức chính ta cũng không có biện pháp thu hồi. Cái vòng tròn khốn cùng này một mình ta là đủ rồi, ta không muốn đệ vướng vào.
- Nhưng ta nguyện ý.

Lúc nghe câu này, tim của Biện Bạch Hiền cũng nhói lên một cái. Tên ngốc, đừng như thế...

- Ta không ép buộc huynh. Huynh yêu hắn cũng được, huynh quên hắn càng tốt, dù có thế nào ta cũng không buông tay. Chỉ cần có thể bên cạnh huynh, huynh muốn nặn ta thành cái dạng gì cũng được. Cả đời Ngô Thế Huân này, dù có bị biến thành đần độn trong tay huynh cũng là ta nguyện ý. Biện Bạch Hiền, ta yêu huynh.

Đừng như thế, Ngô Thế Huân, đừng mù quáng như vậy. Ngươi cứ như vậy ta sẽ cảm thấy thật giống, đến độ muốn cho ngươi một cơ hội, nhưng cơ hội ấy không phải xuất phát từ tình yêu. Ta không muốn ngươi chịu thiệt thòi, giống như ta, những kẻ nặng tình đều là lũ ngốc chịu thiệt thòi.

Bỗng dưng cả thân thể đều rơi vào một cái ôm ấm áp, cái ôm quen thuộc vẫn luôn xuất hiện mỗi khi y mệt mỏi. Biện Bạch Hiền cười khổ, mẹ nó tình yêu cái chó gì, đều là đau đớn chồng chất mà thôi. Nội tâm nghĩ thế, mí mắt dần khép lại chìm vào giấc ngủ. Có lẽ là bởi vì vòng tay này quá đỗi ấm áp, cũng có thể là kiệt sức sau trận khóc vừa nãy, ăn no xong y liền lăn ra ngủ mất. Ngô Thế Huân thấy y đã ngủ, lại một lần nữa bế y quay lại giường, đặt người kia xuống xong bản thân cũng chui vào ổ chăn ôm lấy cơ thể mềm mại , nhiệt độ có chút thấp kia chìm vào giấc ngủ. Biện Bạch Hiền, huynh chỉ có thể là của ta.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 23, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những đoạn truyện lủng củng.Where stories live. Discover now