5.

15 0 0
                                    

" Hiền? "
Xán Liệt đẩy cửa vào nhà liền cất tiếng gọi, thanh âm lọt thỏm giữa căn hộ không ánh đèn. Khó hiểu đóng cửa, không phải giờ này đáng lý là ở nhà rồi sao? Hắn nghi hoặc định tiếng bước về phòng liền bị tiếng động trong bếp làm giật mình. Thì ra là cậu. Xán Liệt nhíu mày, đang uống rượu à? Ý thức được ánh nhìn u ám của người kia cậu liền nhếch môi cười.
" Hôm nay tâm trạng không tốt. "
Hắn không nói gì, xoay người bước vào phòng ngủ. Vừa định bật công tắc liền có một bàn tay khác chặn lại, đồng thời đẩy người hắn ép vào tường. Bạch Hiền hệt con mèo bị giật đuôi, xù lông lên muốn đánh người. Cậu nhìn thẳng vào mắt đối phương, ánh nhìn căm phẫn như đang có ý dùng ánh mắt để giết chết hắn vậy. Xán Liệt đưa tay lên xoa đôi gò má mềm mại của người yêu, bỗng chốc bị đau xót trong đáy mắt người kia làm cho ngỡ ngàng, bàn tay khựng lại giữa không trung. Bạch Hiền rất nhanh nắm lấy áp vào mặt mình mà dụi nhẹ, còn kèm theo vài tiếng thút thít trông rất thương tâm, cũng rất đáng yêu.
Mèo nhỏ, em dám dụ dỗ tôi?
Ý nghĩ vừa vụt qua, hắn liền sầm mặt thu tay lại, tiếp tục hướng về phòng tắm, cũng không nghĩ đến Bạch Hiền cậu có là mèo thì cũng là một con mèo ba tư đầy kiêu hãnh.

Những đoạn truyện lủng củng.Where stories live. Discover now