Chương 11: Say

124K 2.9K 295
                                    

Lâm Dương thấy Hứa Nhan đột nhiên té ngã, hốt hoảng đưa tay ra ôm lấy eo cô, làm cho cô tựa vào lòng mình, ánh mắt hung dữ trừng về phía Hân Dư khiến cô ta không thoải mái nghiêng đầu đi.

"Hân Dư, cậu cũng hơi quá..."

"Câm miệng!"

Điền Lộ Lộ đang muốn nói chuyện liền bị tiếng quát của Hân Dư dọa cho nín bặt.

Buổi họp lớp cứ thế tan tành trong không khí giương cung bạt kiếm, nếu không phải Hân Dư là con gái, Lâm Dương thật muốn tát cho cô ta một bạt tai!

Lưu Vũ cũng không vui vẻ gì trước thái độ của vợ mình, vội đưa ánh mắt xin lỗi về phía Lâm Dương. Chẳng qua, Lâm Dương nào có tâm tình mà nhìn những kẻ đáng ghét này nữa? Người trong ngực khuôn mặt đỏ bừng, trên má giống như có một vết trầy, nhưng do cô đánh phấn nên cũng không rõ ràng lắm. Hắn đau lòng muốn đỡ Hứa Nhan dậy, nhưng cho dù cô đang say thì vẫn còn biết mình là một người phụ nữ đã có chồng, vội tách ra khỏi người Lâm Dương.

"Để... tớ tự đi!"

Hứa Nhan loạng choạng cầm túi xách đi ra ngoài, Lâm Dương sợ cô té ngã nên theo sát phía sau, tay vẫn luôn đưa tới trước phòng khi cô không cẩn thận bị trượt chân. Hắn lẽ ra phải hỏi thăm cô nhiều hơn trong khoảng thời gian qua, nhưng lúc ấy thật sự quá bận, cơ nghiệp của gia đình suýt chút nữa không giữ được, vậy nên mới trễ nãi không gọi cho cô.

Lúc này, hắn sâu sắc hiểu được thế nào là đến chậm một bước, hối hận cả đời.

Nếu hắn tỏ tình sớm hơn... Mới nghĩ tới đó, Hứa Nhan đột nhiên ngồi xổm xuống bên vệ đường nôn khan mấy tiếng.

"Không sao chứ?"

Lâm Dương ngồi xuống bên cạnh, đưa tay vỗ nhẹ lên lưng cô. Ngày trước làm tiệc tất niên ở nhà một người bạn, cô cũng uống nhiều thế này, tửu lượng thì kém mà cứ thích học đòi người ta, kết quả phải để hắn cõng ra xe, đưa về tận nơi. Lâm Dương có chút nhớ khoảng thời gian đó, lúc Hứa Nhan còn rất thân cận với hắn.

"Sao tớ lại khổ thế này... hức..."

Hứa Nhan cảm nhận được sự quan tâm của Lâm Dương, không hiểu sao hốc mắt cay xè, tủi thân bắt đầu sụt sịt không ngừng.

"Tớ ghét phải lấy... ọe..."

Lần này chưa nói xong hết câu đã cúi đầu xuống, bởi vì trong bụng vốn dĩ không còn thứ gì khác ngoài rượu cho nên phun ra toàn chất lỏng, mùi rất khó ngửi.

Lâm Dương cứng đờ nhìn khuôn mặt tèm nhem nước mắt nước mũi của Hứa Nhan, có một loại xúc động muốn ôm cô vào trong ngực, nhưng cuối cùng cánh tay giơ lên chỉ có thể đặt xuống mái tóc dài mềm mượt, lòng bàn tay khẽ vỗ về như đang dỗ giành một chú cún con.

"Được rồi, đừng khóc nữa"

Hứa Nhan càng nghe càng khóc nhiều hơn, chỉ là không có la hét ầm ĩ, mà là lẳng lặng rớt nước mắt.

"Tớ không muốn về nhà..."

Khuôn mặt xinh đẹp lúc này vì rượu mà ửng hồng, đôi mắt rưng rưng nước, cộng thêm giọng mũi khàn khàn không rõ làm cho người đối diện thoáng đau lòng. Lâm Dương lục trong túi áo khoác tìm khăn giấy, đưa tay bóp mũi Hứa Nhan rồi lắc lắc mấy cái, giọng trách móc:

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ