Chương 64: Trẻ con lúc mới sinh

116K 2.7K 1.8K
                                    

Hứa Nhan khóc nức nở, bên tai không ngừng vang lên âm thanh lo lắng của Phỉ Ngạo. Cô mơ mơ màng màng nằm ở trên giường, đập vào mắt là đèn chùm pha lê kiểu dáng tinh xảo đang phát ra ánh sáng nhu hòa, cả người như vừa được vớt từ dưới nước lên, mồ hôi chảy dọc theo trán và cần cổ trắng mịn.

"Bảo bối, em gặp ác mộng sao?" Phỉ Ngạo ở bên cạnh nắm chặt tay cô, giọng có chút khàn khàn do mới tỉnh ngủ.

Ác mộng? Hứa Nhan ngây ngốc nhìn anh, đại não vẫn còn đang trong trạng thái đờ đẫn. Không phải cô vừa sinh non sao? Cô... chỉ là đang gặp ác mộng?

Bàn tay to mang theo hơi ấm chạm vào gò má cô, yêu thương giúp cô lau đi nước mắt.

"Anh ở đây, đừng sợ, sẽ không có việc gì."

Phỉ Ngạo ôm cô vào lòng, vừa rồi cô đột nhiên kêu đau, sau đó lại bật khóc khiến anh không biết phải làm sao. Nhìn sắc mặt của cô lúc này trắng xanh mà tim không khỏi đập nhanh hơn mấy lần, sợ cô xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Anh từng hoảng loạn, sợ hãi, còn có cô đơn và tuyệt vọng trong nhiều năm liền. Tư vị đó thật sự chỉ nhấm nháp một lần là quá đủ rồi.

"Ngạo, em sợ lắm... con của chúng ta..." Hứa Nhan tựa vào trong ngực anh, như một đứa nhỏ bị kinh hoảng mà khóc thút thít.

Phỉ Ngạo cảm nhận được cơ thể cô run lên nhè nhẹ cùng với nước mắt ấm nóng trượt trên cổ mình, thật cẩn thận vuốt ve tóc cô, trái tim co rút lại.

"Không sao rồi, mọi chuyện đều ổn, chỉ là ác mộng mà thôi."

Anh nhẹ nhàng vỗ lên lưng cô, nhưng là cô chỉ biết ôm siết anh mà rơi nước mắt, thậm chí còn khóc nấc lên.

Cô thật sự rất sợ cảm giác mất đi đứa nhỏ, giống như sinh mệnh của mình bị cướp đi, bị rút đi từng chút một, vô cùng tàn nhẫn.

Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân dồn dập, hai vị bác sĩ đầu bù tóc rối mang theo dụng cụ khám bệnh vội vàng xông vào trong phòng. Bọn họ thở hển hổn nhìn ba người trên giường, Phỉ Ngạo ôm chặt Hứa Nhan, còn Tiểu Vũ thì vừa bị giật mình mở mắt ra.

"Phỉ tổng, chúng tôi đến rồi!"

"Đến xem cô ấy một chút."

Nam nhân ngoắc tay ý bảo bọn họ đến gần, Tiểu Vũ không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng thấy Hứa Nhan khóc thì cũng đi đến ôm cô thật chặt.

Hai vị bác sĩ chạy đến kiểm tra thân thể cho Hứa Nhan, trong lòng thấp thỏm, vừa rồi Phỉ Ngạo gọi cho bọn họ, nói là có chuyện khẩn cấp làm hại họ sợ chết khiếp! Cứ ngỡ là Phỉ phu nhân sinh non rồi, may mà cô ấy vẫn bình yên vô sự!

Hứa Nhan ngơ ngác để cho bọn họ chạm vào người mình, kiểm tra sơ bộ xong cũng không phát hiện có gì bất thường, hai vị bác sĩ thức thời lui ra ngoài, không quên để lại một câu:

"Phu nhân chỉ là gặp ác mộng chịu chút kích thích, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến thai nhi, Phỉ tổng có thể yên tâm."

Một câu này trực tiếp kéo về hồn phách của Hứa Nhan, cô run rẩy sờ vào phần bụng nhô cao của mình, cảm giác được con gái phản ứng lại, còn dùng chân đạp nhè nhẹ, trong lòng nhất thời mềm nhũn. Cảnh tượng đáng sợ vừa rồi chỉ là mơ, chỉ là mơ mà thôi. Con gái của cô vẫn ổn!

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Where stories live. Discover now