Ngoại truyện 3 - Kết cục hoàn mĩ nhất

100K 2.2K 448
                                    

Hứa Vân là một cô gái luôn biết phấn đấu vì tương lai của mình, cho dù sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, nhưng cô chưa từng oán trách số phận hay than thở một điều. Thành tích học tập của cô khá tốt, vẫn luôn giữ vững phong độ và nằm trong top 3 học sinh xuất sắc nhất của trường trong khi đi làm thêm vất vả. Tất cả những nỗ lực này... đều là vì muốn chị gái cô có thể vui vẻ.

Nhớ lúc biết được chị gái bị bố ép cưới một người đàn ông không rõ danh tính, Hứa Vân đã rất tức giận, lo lắng vô cùng, nhưng may mắn là anh rể không xấu xa, cũng không già sắp rụng răng như trong lời đồn. Ngẫm lại, cô chỉ cảm thấy tiếc cho anh Lâm Dương, bởi vì anh ấy đã theo đuổi chị trong một thời gian dài rồi.

Hứa Vân nghĩ chỉ cần chăm chỉ và cố gắng là được, cuộc sống đối với cô không quá khó khăn. Cho đến khi... cô tỉnh dậy và phát hiện bản thân dường như đã bị xâm hại.

Thế giới sụp đổ trong thoáng chốc. Cô không biết tại sao đang ở trong lớp học mà mình lại ngất đi, sau đó còn trần truồng ở cùng những nam sinh kia.

Chỉ cần nhắm mắt lại, cảnh tượng thân thể bị những bàn tay dơ bẩn vuốt ve và sờ soạng lập tức hiện lên trong đầu cô. Thật buồn nôn!

Cô cảm thấy cực kì ghê tởm chính mình!

Cô chưa từng tiếp xúc thân mật với nam sinh, nhiều nhất chỉ là chạm tay, vậy mà bây giờ thân thể đã bị ba tên nam sinh kia nhìn thấy, chạm vào, thậm chí còn giở trò đồi bại. Chúng... quay video? Nếu thứ này được tung lên mạng, cô còn sống được sao? Cô không dám tưởng tượng đến cảnh clip sex của bản thân bị lan truyền rộng rãi, bị bạn bè và gia đình nhìn thấy, mới nghĩ tới đây, tay chân cô đều trở nên lạnh ngắt.

Không! Đây là ác mộng! Chỉ là ác mộng mà thôi!

Hứa Vân ngồi trên giường co rụt người lại, không ngừng run lên bần bật. Không biết qua bao lâu, cô loạng choạng đi về phía tủ nhỏ, ánh mắt vô hồn nhìn chằm chằm vào dao lam trên đầu tủ.

Thứ này... sẽ đưa cô thoát khỏi ác mộng.

Cô dùng sức cứa lên động mạch, sau đó đem tay thả vào trong bồn tắm lớn. Cô không thấy đau chút nào, chỉ thấy thật nhẹ nhõm. Nhắm mắt lại thì mọi thứ sẽ ổn, cô sẽ tỉnh dậy và phát hiện đây là ác mộng. Đúng vậy! Hứa Vân, mày thật thông minh!

Cô cười to, sau đó trước mắt mờ dần mờ dần đi, có âm thanh của ai đó không ngừng vang lên bên tai, ồn áo quá.

Mùi thuốc thật khó chịu, Hứa Vân ngủ rất lâu, mở mắt ra lần nữa, phát hiện mình đang nằm trong bệnh viện.

Cô tức giận cắn chặt môi muốn bật máu, tại sao cô vẫn chưa tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng này? Sao lại đối xử với cô như vậy?

Cánh tay truyền tới cảm giác yếu ớt vô lực, cô muốn kéo đứt dây truyền máu nhưng không thể, đành mở to mắt nhìn trần nhà, ai đến nói chuyện cũng không thèm đáp lại. Thời gian trôi qua thật lâu, cô dần dần không còn điều khiển được bản thân mình nữa.

Lâm Dương nhìn cô gái nhỏ trên giường cứ đờ đẫn như người mất hồn, không hiểu sao vô cùng khó chịu. Ngày hôm trước Hứa Nhan đột nhiên rời đi, chỉ để lại cho hắn một dòng tin nhắn nhờ hắn chăm sóc Hứa Vân, hắn gần như phát điên. Tại sao cô lại rời đi? Là vì bị Phỉ Ngạo ức hiếp sao?

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Kde žijí příběhy. Začni objevovat