Chương 34: Biến cố

119K 2.4K 248
                                    

Trở về biệt thự, Hứa Nhan tắm sơ qua lần nữa rồi mới lên giường nằm, chui rúc trong cái ôm của Phỉ Ngạo. Trong lòng cô có tâm sự, cho nên không cách nào ngủ được, mắt vẫn mở trừng trừng. Tuy cô không nhúc nhích, nhưng anh vẫn phát hiện ra cô còn thức, trầm giọng hỏi:

"Em vẫn còn để ý chuyện của Triệu Thanh Liên? Cô ta tự tìm rắc rối, không liên quan đến em."

"Không phải... " Hứa Nhan nhỏ giọng thì thầm. "Phỉ Ngạo, anh có thích trẻ con không?"

Phỉ Ngạo không hiểu sao cô lại hỏi như vậy, ừm một tiếng: "Rất thích."

"Vậy à..."

Tâm cô hơi trùng xuống, đau thương trong đáy mắt không cách nào che giấu được, cũng may đã tắt đèn, cho nên không bị anh nhìn thấy.

Chỉ nghe thấy anh cười nhẹ một tiếng:

"Em muốn có con?"

Trái tim cô khẽ run lên khi nghe anh hỏi thẳng về vấn đề này, có chút lo sợ rằng bí mật nho nhỏ của cô sẽ bị anh vạch trần. Vì vậy làm như bình tĩnh lắc đầu nhìn anh:

"Hiện tại thì chưa, chỉ là muốn bàn một chút chuyện tương lai cùng anh."

Phỉ Ngạo đưa tay nghịch mấy lọn tóc của cô, lười biếng nói:

"Bố của anh gần đây cũng bắt đầu tạo áp lực, muốn có cháu. Chi bằng đêm nay chúng ta cố gắng một chút?"

Phỉ Ngạo dứt lời liền nghiêng người qua, chuẩn xác tìm được môi cô trong bóng tối mà hôn xuống, nụ hôn rất dịu dàng, bàn tay cũng không yên phận bắt đầu vuốt ve tấm lưng mịn màng của cô.

Hứa Nhan không nghĩ tới sẽ bị tấn công bất ngờ như vậy, hơi thở có chút rối loạn, vừa lí nhí mắng anh vừa phối hợp với động tác của anh. Anh thích trẻ con, cô cũng vậy, nhưng mà cô không sinh được! Thấy anh bắt đầu mong mỏi, tâm trạng của cô thoáng chốc trở nên nặng nề hơn rất nhiều, rốt cuộc, cô phải làm sao mới tốt đây?

Cô nén cảm giác đau xót trong lòng xuống, cả đêm ngoan ngoãn thuận theo anh chơi đùa, bởi vì bị ảnh hưởng bởi tâm lý nên càng thêm phóng túng bản thân, khiến cho Phỉ Ngạo thật hài lòng.

Mấy ngày kế tiếp Hứa Nhan đều suy nghĩ về vấn đề con cái kia, còn chưa hoàn toàn chuẩn bị tốt thì Phỉ Hoài đột nhiên gọi điện thoại riêng cho cô, nói là có chuyện cần bàn với cô. Không hiểu sao lúc này cô lại có một loại dự cảm xấu, chẳng lẽ ông ta biết rồi? Ông ta cho người theo dõi cô? Cũng không phải không có khả năng! Đối với người con dâu đột nhiên xuất hiện này, Phỉ Hoài lo lắng là chuyện bình thường. Mặc dù ngoài mặt ông ấy không thể hiện ra, nhưng rõ ràng rất không hài lòng với cô.

Hứa Nhan tìm cớ với Phỉ Ngạo rồi ra ngoài, từ công ty DINOZ bắt xe đến nhà hàng, đi vào phòng vip đã được đặt sẵn.

Bên trong, Phỉ Hoài đang ngồi chờ cô, người đã đến, đôi mắt đang nhắm nghiền chợt mở ra, chậm rãi nói:

"Cô Hứa."

Hứa Nhan siết chặt nắm tay, ngồi xuống đối diện ông, lại không biết phải mở miệng chào hỏi thế nào. Gọi một tiếng bố chồng, hay là chủ tịch Phỉ? Cô phân vân trong chốc lát, người ta đã gọi mình là cô Hứa, vậy thì đang tỏ rõ thái độ không chấp nhận con dâu là cô, cô liền miễn cưỡng cười nói:

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Where stories live. Discover now