Chương 39: Con ai?

132K 2.6K 198
                                    

Hứa Nhan mím môi, cố gắng áp chế sự rung động mãnh liệt đang dâng lên trong lòng. Chỉ qua một cái chớp mắt, cô lập tức cười thật tự nhiên, dùng ánh mắt xa lạ nhìn người đối diện mà nói:

"Dù sao thì rất cảm ơn anh vì hành động cứu giúp vừa rồi."

Người nọ mặc một thân vest đen lịch lãm, khuôn mặt so với trước kia càng thêm âm trầm đáng sợ hơn nhiều lần, cũng kiệm lời hơn trước. Không sai, anh là Phỉ Ngạo, người đã từng phá vỡ lời hứa với cô. Anh ta nói sẽ không làm cô tổn thương, nhưng cuối cùng thì sao? Ngay tại trong đêm em gái cô xảy ra chuyện, cô cũng nằm viện, anh ta lại vô tâm vô tình ôm người phụ nữ khác trong lòng mà vui vẻ. Hứa Nhan nghĩ cả đời này mình cũng sẽ không quên được hình ảnh khi đó!

Anh nhìn chằm chằm vào cô, trong mắt không có bất cứ biến hóa gì, thật lâu thật lau sau, môi mỏng mới nhẹ phun ra hai chữ:

"Tiện tay."

Hứa Nhan gật đầu với anh xem như chào hỏi, sau đó cứng rắn xoay người đi, vừa quay lại đã thấy Bạch Hạo Trì đang lo lắng nhìn Thiên Vũ rồi mang theo dáng vẻ hối lỗi liếc mắt với cô:

"Bảo bối không sao chứ?"

"Ừ, không sao, chỉ là đang ngủ thôi."

Hứa Nhan dù muốn cũng không thể trách Bạch Hạo Trì, bởi vì vừa rồi do cô cô lơ là, cục cưng mới xảy ra chuyện, sau này vẫn nên trông coi đứa nhỏ của mình cẩn thận thì hơn.

Lúc này cô đang nói chuyện với Bạch Hạo Trì, không có quay đầu lại, nhưng cũng cảm nhận được ánh mắt sau lưng mình vô cùng lạnh lẽo, giống như muốn đem cô đông cứng. Bất quá bốn năm nay cô nếm đủ mọi đau khổ, đâu còn sợ hãi trước khí thế của người khác nữa? Cô cười cười không thèm để ý chút nào.

"Cảm ơn Phỉ thiếu đã giúp Tiểu Vũ nhà tôi." Bạch Hạo Trì nâng mắt nhìn về phía người đàn ông đang đứng sau lưng Hứa Nhan, theo bản năng sinh ra địch ý với anh ta, nhưng ngoài mặt vẫn mở miệng ôn hòa nói một câu.

Phỉ Ngạo nghe đến bốn chữ cuối cùng liền cảm thấy hơi khó chịu, nhưng thủy chung cũng không biểu hiện ra bên ngoài. Anh đạm bạc nhìn khuôn mặt hơi ửng hồng của đứa trẻ trên tay Hứa Nhan, lại nhìn bọn họ đứng cùng một chỗ, cảm giác vô cùng chướng mắt. Môi mỏng hơi hơi nhếch lên:

"Tôi chưa từng nghe nói qua, Bạch thiếu có vợ con."

Bạch Hạo Trì cũng là người lăn lộn trên thương trường, sao có thể không nhận ra Phỉ Ngạo cố tình vạch trần lời nói của mình? Trước khi theo đuổi Hứa Nhan, anh đã âm thầm điều tra một chút, phát hiện cô thế nhưng là vợ trước của Phỉ Ngạo.

Lúc này tình địch gặp nhau, giống như kẻ thù diệt tộc từ kiếp trước vậy, ánh mắt bắn ra từng tia nguy hiểm.

Đối mặt với khí thế của Phỉ Ngạo, Bạch Hạo Trì vẫn giữ dáng vẻ thản nhiên, cười nói:

"Không nghĩ là Phỉ thiếu lại quan tâm đến vấn đề vợ con của tôi như vậy."

Không thừa nhận, cũng không phủ nhận mối quan hệ cha con của mình và Tiểu Vũ. Anh hơi cúi đầu, thấy Hứa Nhan sắc mặt không tốt lắm, vội vươn tay ra ôm Tiểu Vũ rồi chớp mắt nhìn cô:

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Onde histórias criam vida. Descubra agora