Chương 63: Giữ lại một trong hai

110K 2.3K 466
                                    

Rời bệnh viện, Phỉ Ngạo lái xe đưa Hứa Nhan trở về, trên đường đi nhìn thấy cô như người thất thần, anh cũng không tiện nói lời nào, chỉ là một tay lái xe, một tay nắm chặt lấy bàn tay mềm mại của cô.

Về đến biệt thự, Hứa Nhan vừa vào phòng nằm, Phỉ Ngạo liền ra ngoài ban công đứng, tâm trạng rối rắm khiến anh nghĩ đến việc hút thuốc, nhưng vừa cầm điếu thuốc đặt lên môi liền nhớ đến ngày đó cô nghiêm túc nói:

“Anh phải làm gương cho Tiểu Vũ!”

Anh thở ra một hơi, đem điếu thuốc đang kẹp trên tay dụi tắt, sau đó bấm điện thoại gọi cho Trần Thụy, âm giọng nặng nề:

“Cậu liên hệ cho viện y dược thành phố, nếu có thời gian thì trực tiếp đến đó một chuyến, mấy ngày tới tôi có việc bận không thể đi được.”

[Được rồi, cậu ở nhà làm ô sin cho vợ đi, tôi sẽ cố hết sức.] Trần Thụy nhận ra tâm tình của anh không tốt, không dám nói nhảm nhiều liền gật đầu đồng ý.

Phỉ Ngạo lại gọi mấy cuộc điện thoại, sau đó mới xoay người vào phòng. Lúc này Hứa Nhan đang cuộn người trong chăn, chỉ để lộ ra mấy sợi tóc xanh đen lẫn lộn.

Anh ngồi xuống bên giường, chậm rãi kéo chăn xuống, để lộ ra khuôn mặt trắng nõn của cô. Cho dù màu tóc đã bị phai đi một phần nhưng không ảnh hưởng chút nào đến vẻ ngoài của cô, ngược lại càng nhiều thêm chút tùy ý và lười biếng, rất đáng yêu.

Hứa Nhan thật ra vẫn chưa ngủ, anh vừa ngồi xuống cô liền tỉnh, tay nhỏ duỗi ra nắm góc áo anh:

“Nếu đến lúc đó xảy ra chuyện không may, anh hứa với em một việc được không?”

“Không được.”

Phỉ Ngạo dứt khoát trả lời, cho dù khiến cô buồn bực anh cũng không muốn đồng ý, bởi vì anh có cảm giác rất bất an.

Người trên giường mím chặt môi, ánh mắt ướt át như đang cầu xin nhìn anh:

“Thật sự không được sao?”

“Chuyện đó em đừng nghĩ nhiều, ngủ đi, anh ra ngoài có chút việc.”

Phỉ Ngạo yêu thương xoa tóc cô, vừa muốn đứng lên, góc áo liền bị cô túm chặt. Hứa Nhan cảm thấy chưa bao giờ mình lại yếu đuối đến mức này, hốc mắt đỏ lên:

“Hứa với em! Phỉ Ngạo, anh phải hứa với em!”

“Em… được rồi, đừng khóc.”

Anh vội ngồi xuống ôm cô, vừa mềm giọng an ủi vừa hôn lên tóc cô. Hứa Nhan biết bản thân lúc này rất cố chấp, nhưng là tưởng tượng đến lúc sinh, cô lại kiên định nói:

“Cho dù có chuyện gì xảy ra, anh cũng phải bảo vệ con!”

Phỉ Ngạo nháy mắt liền cứng người, cánh tay bị cô túm chặt, bất đắc dĩ đành gật đầu:

“Được, anh hứa.”

Nhận được sự hứa hẹn của anh, cô như trút bỏ hết gánh nặng, mệt mỏi nằm xuống giường. Cô không biết tương lai sẽ thế nào, nhưng vẫn muốn nắm chắc vận mệnh của hai đứa con gái sắp chào đời.

[Ngược] Hứa Nhan, em chạy không thoát! [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ