Chương chín.

3.4K 247 17
                                    

Editor:  ♪ Đậu ♪

. Chương chín.

Lý Hủ nhất thời nghe không rõ, ngẩng đầu lên: "Cái gì?"

Mặt Chung Dật đã đỏ ửng, y cúi thấp đầu xuống, tựa như hận không thể vùi mặt không ai nhìn thấy được: "Đi vào phòng."

Từ khi kế vị đến nay, hiếm còn người nào lấy giọng điệu ra lệnh như vậy nói chuyện với hắn, nhưng lúc này hắn hoàn toàn không phát giác ra để tức giận, chỉ lầu bầu một tiếng "Phiền phức" xong giơ tay móc lấy đầu gối của Chung Dật, ôm ngang y lên, vừa ôm vào lòng hôn vừa loạng choạng đi vào trong phòng.

"Không phải. Không phải đây. Chỗ này... chỗ này." Một lần trước Lý Hủ cũng chỉ ngồi một lúc ở phòng lớn chứ chưa từng đi vào trong nhà, cho nên chỉ có thể lộn xộn va chạm trên hành lang, Chung Dật vừa ứng đối với nụ hôn nóng bỏng vừa ngăn cản chỉ đường cho hắn, chỉ lo hắn ném bản thân vào phòng của Hỉ Nguyệt hay Thế An làm cái việc không có luân thường này.

Khi hai người va đập loạng choạng vào phòng ngủ của Chung Dật, chút ít kiên nhẫn cuối cùng của Lý Hủ đã bị bào mòn đến gần như không còn, hắn dùng chân đá cửa phòng xong lập tức hôn Chung Dật lăn lộn đến chiếc giường hết sức ngay ngắn.

Nụ hôn dài lâu kết thúc, Lý Hủ cưỡi ngồi trên người Chung Dật, kéo bối tử lẫn thâm y rộng mở sang hai bên, sau đó cởi bỏ áo lót bấy giờ vẫn còn dán sát trên người Chung Dật, làm lộ ra da thịt quanh năm không thấy ánh sáng trắng đến chói mắt.

Trong phút chốc ấy, Lý Hủ không biết hắn muốn tiếp tục làm, hay muốn phá nát lồng ngực y, moi tim y ra nhìn thật kỹ.

Chung Dật trở hai tay nắm chặt chăn đệm như khắc chế sự phản kháng, mà đôi mắt trước sau không dám nhìn thẳng Lý Hủ, cố chấp nhìn chằm chằm nơi khác.

Nhưng biểu hiện mặc người hiếp đáp này không phải cái Lý Hủ muốn nhìn. Nếu như không thấy y thống khổ giãy giụa, thì mục đích làm nhục y là gì?

Chung Dật thấy Lý Hủ vươn tay đến trước mặt mình thì cuống quýt nhắm mắt lại, nhưng lại phát giác sau đầu buông lỏng, hóa ra cây trâm mun vừa bị Lý Hủ rút ra, mái tóc dài bung xõa trên gối. Mở mắt ra lần nữa Lý Hủ đã kéo thâm y với áo lót tụt xuống tận cánh tay, lộ ra bả vai.

Kế tiếp, hắn vẫn tiếp tục liếm mút gặm cắn, nơi mẫn cảm nhô lên không ngừng bị đùa giỡn giữa răng môi ấm áp, không lâu sau đã sưng đỏ không tả, thậm chí bên còn lại chưa đùa giỡn cũng sung huyết nhô thẳng lên, Lý Hủ nhìn không nhịn được giơ tay bấm một cái, rồi hắn lùi ra sau, bỗng gập cong hai chân y lên, tháo giày, kéo sau eo, thậm chí cả tiết khố cũng kéo xuống, xoa nắn đánh lên cái mông trơn bóng mịn màng.

Hắc gác hai chân Chung Dật lên bả vai, thấm ướt ngón tay trong miệng, xong trực tiếp thăm dò vào cửa sau. Chỗ đó của người sao có thể tùy ý tiến vào như thế, Chung Dật còn chưa kịp chuẩn bị đã cảm nhận được có gì đó đâm vào thân thể, lúc này thắt lưng căng cứng đau nhức đến mồ hôi lạnh chảy ròng: "Chậm... chậm... Đau. Đau..."

Ngón tay khó khăn ra vào vài lần ở dũng đạo chật hẹp, Lý Hủ lập tức rút ra, gần như quá đáng nói: "Tự mình nghĩ biện pháp làm ướt."

[EDIT/HOÀN] CHUNG THÁI PHÓ - BÁNH SANDWICH CÁ NGỪ.Où les histoires vivent. Découvrez maintenant