CHAPTER TWO

2.3K 40 12
                                    

"Hali ka nga" sabi ko

"San tayo pupunta?" Tanong ni Clyde.

"Secret"  wahahahahaha.

Dinala ko siya sa isang kwarto. Kaloka ka teh kung ikaw nakakapagpigil? Pwes ako hindi!

Pumasok na kami sa loob.

"Anong balak mo?" Tanong niya. Lol hindi ba obvious? Hellloo!!! Alangan namang mag inuman tayo sa kwarto noh? Diba sabi mo na kinwento na nga ng mga kaibigan ko about sakin? May pagka obob ka rin noh?

Feeling innocent!

Tinulak ko siya sa kama at nilock ang pinto. Agad kong hinubad ang aking damit hanggang sa wala na!

Nakanganga siya ngayon at ako naman ay nakangisi habang lumalapit sa kanya.

Nakahiga lang siya habang ako ay gumagapang na sa kanya.

Nang nagkapantay na kami ng level sa mukha ay agad ko siyang hinalikan habang hinuhubaran.

Pero nang hindi ko pa nahubad ang kanyang pantalon ay tinulak na niya ako. Kaya nahulog ako sa kama bwesit napa-tumbling tuloy ako sa paghulog ko!

Sumakit tuloy ang leeg at likod ko. Arrgghhhh! Yung pagtulak niya sakin ah sa balikat niya ako tinulak hindi sa dibdib lol masakit yun baka magka-cancer pa ako.

"Aray!" Napasigaw ako sa sakit lol alangan namang tumawa kahit nasasaktan na? Hindi naman kasi ako manhid eh lol. Mahirap ding magpanggap na okay ka lang. Okay tama na itong hugot lol.

"S-sorry!" Dali dali siyang pumunta sakin at inalalayan ako sa pagtayo.

Nung nakatayo na ako ay agad ko siyang hinalikan at tinulak siya sa kama.

Pumatong ako sa kanya at hina-halik halikan siya sa leeg. Nahinto ako ng bigla siyang tumingin sakin ng matalim. Ngumiwi lang ako. Alam kong gusto mo rin to.

Sayang opportunity mo! Naku!

"Sinabihan na kita. Di ko kaya" pinaalis niya ako sa ibabaw niya kaya sinunod ko nalang baka matulak na naman niya ako.

ANG OA MO PRAMIS! SARAP TIRISIN!

Umupo siya sa gilid ng kama at nakasabunot sa kanyang buhok.

Wait, nireject niya ba ako? Wao for the first time may nagreject din sakin ng ganito. Ito lang masasabi ko sayo. SAYANG YUNG OPPORTUNITY MO DUDE! KUNG AYAW MO EDI BAHALA KA! pa-birhen birhen pa to.

"Okay" saka ako nagbihis at lumabas. Napahiya tuloy ako sa sarili ko buset eh. Ang oa kala mo kung sino. Kay arte arte!

Sinundan niya ako at hinawakan ang aking kamay.

"Wait. Sorry. Gusto mo foreplay nalang?" Foreplay? Lol ayaw ko nun.

Ngumisi ako sa kanya "wag na" nawalan na ako ng gana. Nireject ba naman ako? Sayang yung opportunity mo bruh. Masyado kang nagpapakabirhen! Inuulit ko SAYANG YUNG OPPORTUNITY MO BRUH!

Lalakad na sana ako nang nakita ko si kea na nanlilisik ang mga mata at parang nagugulat.

Lol di ka na nasanay ma ganito ako?

"Iris mag usap nga tayo" agad niya akong kinaladkad palabas

"Bitiwan mo nga ako!"

"Anong ginawa mo sa pinsan ko?"

"Huh?"

"Hindi kita maintindihan kung bakit mo to ginagawa! Bespren mo ko pero di mo ko pinakikinggan! Sinabihan na kitang ihinto mo na yan! Pero hindi ka nakinig, dinamay mo pa ang pinsan ko!"

Fuckgirl Meets PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon