Chương 13

30.5K 1.7K 252
                                    

Chương 13

Hai người trong phòng ấm áp không thôi, chỉ là đút cháo mà cũng vô cùng vui vẻ.

***

Tình cảnh kéo dài hồi lâu, Phương Tố không phân định được giờ giấc, chỉ kiệt sức dưới ham muốn của người ấy, mềm nhũn dựa vào ngực hắn, mặc hắn muốn làm gì thì làm.

Thật ra Đường Kiều Uyên rất đỗi dịu dàng, mỗi một động tác đều săn sóc cho y, chỉ sợ thương yêu không đủ, thương y từ tận xương. Nhưng dẫu sao Phương Tố cũng ít kinh nghiệm trong chuyện ấy. Trước khi gặp Đường Kiều Uyên, cho dù bất ngờ mộng tinh cũng có thể khiến y xấu hổ rất lâu, càng đừng nói đến hưởng lạc bất chấp như bây giờ. Không chỉ thân thể mệt nhoài mà trên cả gương mặt, nhiệt độ cũng chưa từng nguôi đi một khắc.

Lúc trước Đường Kiều Uyên cực kì kiềm chế, lần này không lo y sẽ kháng cự hay sợ sệt nữa, lại còn nghe y bộc bạch một phen nên không sao kìm lòng nổi. Thế nên phải vất vả lắm, khi Đường Kiều Uyên thoả mãn dừng lại thì Phương Tố đã lim dim ngủ, đến đầu ngón tay cũng chẳng buồn cựa quậy.

Đường Kiều Uyên hôn nhẹ lên gò má nóng của y, một niềm thương yêu tràn dâng trong lòng, nụ cười chìm sâu nơi đáy mắt, định cứ để y ngủ như thế, chợt nhớ ra đã qua giờ cơm trưa thì hết sức mâu thuẫn. Trong lúc đắn đo thì Phương Tố đã chủ động lên tiếng, giọng nói khàn đặc: "Kiều Uyên... Ta muốn uống nước..."

"Được." Đường Kiều Uyên cong môi, chống khuỷu tay ngồi dậy, khoác tạm một chiếc áo mỏng xuống giường. Lát sau bưng tách trà quay lại, không ngờ Phương Tố lại nhắm nghiền hai mắt, người ấy vuốt nhẹ một bên mặt y, khẽ khàng dỗ dành, "Tố Tố, dậy uống hớp trà nào."

Phương Tố hé nửa mắt, mãi hồi lâu mới giơ tay lên, Đường Kiều Uyên cúi người xuống cho y ôm, vòng ra sau lưng đỡ y ngồi dậy. Đợi y dựa vào mình rồi mới đưa tách trà đến bên môi, cẩn thận đút y.

"Đói không?"

Phương Tố uống hết hơn nửa tách trà, nghe hỏi thì gật đầu, nhưng sau đó lại lắc đầu ngay: "Không muốn ăn... Muốn ngủ cơ..."

Nghe xong, Đường Kiều Uyên vừa thương vừa thú vị, cầm lấy tách trà đặt sang bên cạnh rồi đỡ y nằm xuống. Ngón tay đẩy hàng lông mày cau có của y lên, trả lời: "Không ăn không được, ta bảo trù phòng chuẩn bị, ngươi cứ ngủ một lát đi, nấu xong ta sẽ gọi ngươi dậy."

Phương Tố đã buồn ngủ lắm rồi, mơ mơ màng màng gật đầu, nửa chữ cũng chẳng buồn nói nữa, sau cơn cao trào toàn thân rã rời hết cả, chỉ thấy có ăn hay không cũng được, chỉ cần bây giờ cho y ngủ một giấc... Nghĩ ngợi, hơi thở đều dần.

Đường Kiều Uyên không nỡ làm phiền y, một mình mang nước tới lau người cho y. Chiếc chăn mỏng đắp trên người Phương Tố bị kéo đi, khẽ cau mày một cái, sau đó càng ngủ say hơn. Đường Kiều Uyên mỉm cười nhìn y, đứng dậy buông rèm, tự mình cũng rửa ráy một phen, mặc quần áo rời phòng.

Trong viện vẫn im ắng như trước, không được hắn cho phép thì chẳng ai dám đặt chân bước vào. Đi đến cửa viện thì Đường Kiều Uyên mới trông thấy thị nữ im lặng đứng bên ngoài, phân phó một cách ngắn gọn: "Dặn trù phòng nấu ít cháo thơm, thanh đạm vừa miệng là tốt nhất."

[ĐM] Độc Chung (Full)Место, где живут истории. Откройте их для себя