Chương 2: Trọng sinh mạt thế (2)

965 57 4
                                    

Nghĩ đến kết cục kia, Giản Nặc không khống chế được cười lạnh. Ha hả, nữ phụ thì làm sao, lúc này đây cô thật sự muốn cho nữ chủ kia nhìn xem, nữ phụ cũng có thể đánh bại nữ chính!

Trước gương là một cô gái mặc áo ngủ Vịt Donald, tóc rối loạn, vừa thấy giống như là người chưa từng trải qua sóng gió gì, chẳng qua trong mắt xẹt qua tia tàn nhẫn khác thường khiến cho người khác biết, nữ nhân này không dễ chọc!

Có không ít đồ cần Giản Nặc chuẩn bị. Mạt thế nhất khan hiếm nhất chính là đồ ăn. Nếu có thể có đầy thức ăn thì tốt rồi. Như vậy cô có thể tạo ra thế lực của riêng mình, đánh bại nữ nhân kia!

Chỉ là ở mạt thế nếu nhiều vật tư sẽ rất bị chú ý. Đến lúc đó chỉ sợ sẽ mang tới họa sát thân.

Nghĩ đến đây. Giản Nặc nhịn không được thở dài, nếu cô có được dị năng không gian thì tốt rồi, chỉ tiếc cô đến lúc chết cũng chỉ là băng hệ dị năng mà thôi.

Chỉ là có thể sống lại lần nữa đã rất may mắn rồi, cô không nên yêu cầu nhiều như vậy.

Vào phòng tắm, mở vòi hoa sen ra, nước ấm làm cho Giản Nặc biết rõ mình còn sống. Nhìn chính mình trong gương, Giản Nặc câu môi cười. Đang cười cười, bỗng nhiên cô cứng đờ.

Nếu không phải mặt trong gương vẫn là của mình, Giản Nặc sẽ cho rằng mình nhập vào thân thể người khác!

Giản Nặc nhớ rõ mình chưa bao giờ đi săm, sao trên người cô lại có hình săm thế này.

“Cổ thon dài. Phần lưng phồng lên, mõm như gà, cáp như yến, đây chẳng phải là phượng hoàng giương cánh bay hay sao.”

Đây là trò đùa dai của người nào. Giản Nặc nhịn không được phun tào*.

*Phun tào: là hay nói mấy lời lải nhải, như rủa, cũng có khi chua ngoa, kiểu độc mồm.

Tuy rằng quá sức tưởng tượng một chút, nhưng nhìn vẫn còn khá xinh đẹp. Giản Nặc vô lực phun tào. Mà khoan, miếng ngọc bội luôn đeo ở cổ cô từ bé đến giờ đâu mất rồi.

Giản Nặc sờ sờ cái săm phượng hoàng của mình, đột nhiên trời đất quay cuồng. Giản Nặc đang ở trong phòng tắm nháy mắt biến mất tại chỗ.

“Đây là nơi nào?”

Chỗ này toàn mây mù, gần đó còn có một dòng suối nhỏ. Mặt Giản Nặc đã cứng lại rồi.

Chính mình còn trần trụi, liền xuất hiện ở nơi như vậy, vạn nhất nếu xuất hiện người nào, mặt già của cô có còn hay không, thật muốn nhảy xuống một cái hố.

Tại sao mình lại ở chỗ này, bỗng nhiên Giản Nặc nhớ tới trước khi biến mất mình đã sờ qua một cái hình xăm, chẳng lẽ là bởi vì chuyện này sao.

Nghĩ đến đây, Giản Nặc cảm thấy như ngựa chết trở thành ngựa sống. Nhắm mắt lại hô một tiếng ra. Tiếp theo bỗng nhiên bị nước ấm xối đầy đầu. Nhìn phòng tắm quen thuộc của mình, Giản Nặc luống cuống tay chân chùm áo tắm dài vào không kịp chờ nhiều, lại hô một tiếng vào. Tiếp theo lại xuất hiện ở dòng suối nhỏ bên cạnh.

Chẳng lẽ mình có một cái không gian sao, chẳng qua không gian này cùng với của người khác không giống nhau.

Làm một dị năng giả, Giản Nặc kiếp trước cũng gặp qua không ít dị năng giả không gian, những không gian này tuy đựng được đồ vật, nhưng là nó chỉ chứa được vật chết thôi, hơn nữa còn hạn chế độ rộng.

Dị năng giả đột phá cấp năm cũng chỉ có một trăm mét vuông không gian thôi. Mà không gian trước mắt cô làm sao có thể dùng mét vuông để tính. Càng đừng nói nơi này còn có thể chứa đựng vật sống.

Nơi này quả thực chính là một cái thiên nhiên gian lận. Nếu có đủ đồ ăn, ở chỗ này nghỉ ngơi cả đời cũng không thành vấn đề gì. Tất cả hết thảy làm Giản Nặc kích động không thôi.

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụWhere stories live. Discover now