Chương 5: Trọng sinh mạt thế (5)

686 39 0
                                    

Cô tùy ý ăn một cái bánh mì. Cầm lấy chủy thủ, từ trong không gian đi ra ngoài.

Hướng về phía cửa, chỉ thấy con phố thường ngày ầm ĩ giờ trở lên tiêu điều vạn phần, ngẫu nhiên có mấy con tang thi ở trên đường đi tới đi lui, tựa hồ đang tìm kiếm đồ ăn.

Những con zombie này chỉ là sơ cấp, rồi sau đó, những tang thi này sẽ trở nên ngày càng lợi hại, Giản Nặc cần tiến hóa nhanh hơn bọn chúng. Cô rời khỏi thành phố S, phải biết rằng thành phố S này mấy ngày sau sẽ biến thành đại bản doanh của tang thi!

Nếu tiếp tục ở lại đây thì mạng sống này của cô sẽ hóa thành hư không, bởi vì cô không có khả năng vĩnh viễn co đầu rút cổ ở trong không gian. Cô còn có thù oán muốn báo!

Lấy một sợi dây, tùy ý quấn loạn mái tóc của mình vào. Đóng cửa lại, cũng không quay đầu lại mà đi thẳng xuống cầu thang.

Hàng hiên không một bóng người vang lên tiếng bước chân. Giản Nặc theo bản năng nắm chặt chủy thủ trên tay, thân mình bày ra tư thế sẵn sàng tấn công!

Tưởng tượng đây sẽ là con mồi đầu tiên của mình, Giản Nặc liền hưng phấn không thôi, Giản Nặc liếm bờ môi khô rồi cười khổ. Chẳng lẽ mình thật sự là biến thái sao, giết tang thi cũng hưng phấn như vậy!

Tiếng bước chân đã tới trước mắt Giản Nặc, Giản Nặc trực tiếp nhảy lên lan can, chủy thủ hung hăng đâm tới.

“A a, cứu mạng.” Giản Nặc vừa muốn giải quyết trong một đao. Liền phát hiện đây căn bản không phải tang thi, mà là người.

Lý Hiểu Đông cảm thấy mình xui xẻo tới cực hạn, mới chạy thoát khỏi đám yêu quái đó, đi còn chưa tới mười bước chân đã suýt bị người giết.

"Buông tôi ra đã, có gì thì chúng ta cứ từ từ nói.” Lý Hiểu Đông sợ muốn chết, rất sợ vị gia gia phía sau mình không cẩn thận soẹt một phát vào cổ mình.

Giản Nặc còn chưa phát rồ đến nỗi muốn giết người.

Thu hồi chủy thủ, chính mình cũng có chút buồn bực, quả nhiên an nhàn đã lâu, bây giờ đến người và tang thi đều phân không rõ sao.

Chủy thủ phía sau biến mất, làm cho Lý Hiểu Đông thở nhẹ nhõm một hơi.

Xoay người sang chỗ khác, liền thấy được Giản Nặc đang cầm chủy thủ, cô buộc tóc đuôi ngựa cao, chân đi ủng, cả thân mặc toàn màu đen, trên vai vác một cái ba lô đen, nhìn như học sinh.

Nhưng vừa trải qua cảm giác sinh tử lúc nãy, Lý Hiểu Đông đúng là rất khó liên tưởng đến học sinh từ người Giản Nặc! Làm gì có học sinh nào hung tàn như vậy!

“Xin lỗi.” Xin lỗi xong Giản Nặc lại tiếp tục đi xuống dưới, Lý Hiểu Đông lấy lại tinh thần.

“Ai, cô từ từ, hiện tại bên ngoài đều là những con quái vật, đừng ra ngoài.” Lý Hiểu Đông hô.

Giản Nặc quay đầu lại nhìn Lý Hiểu Đông liếc một cái, biểu tình đạm mạc nói: “Chính là bởi vì có nhiều tang thi, cho nên càng muốn đi ra ngoài, chẳng lẽ anh cho rằng cứ trốn trong nhà là an toàn sao?”

Nếu không phải người con trai trước mắt này tâm địa không tồi, vừa rồi còn có ý tốt nhắc nhở cô, Giản Nặc mới lười nói với anh ta!

Trong tương lai, thành phố S sẽ bị luân hãm, biến thành đại bản doanh tang thi, nơi này sẽ không còn nhân loại tồn tại, nếu có, thì cũng biến thành zombie sớm thôi.

Nếu người nam nhân này đủ thông minh, thân thủ đủ tốt, cô không ngại có thêm một đồng bạn.

Lý Hiểu Đông bị Giản Nặc nói thành nghẹn. Hắn hiểu ra, trốn ở chỗ này trước sau không phải một biện pháp, một ngày có thể, nhưng rồi mười ngày, một tháng, hắn sớm hay muộn cũng phải ra ngoài tìm đồ ăn.

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụOnde histórias criam vida. Descubra agora