Chương 9: TSMT (9)

477 29 1
                                    

Lý Hiểu Đông cũng tỉnh, lẳng lặng đánh giá ba người phía trước. Cũng không nói gì, không có bất kì nghi ngờ nào đối với quyết định của Giản Nặc, nói đến cùng, Lý Hiểu Đông cũng không phải người hay hành hiệp trượng nghĩa gì. Huống chi, nếu nhận ba người trước mặt này rõ ràng là tự trói buộc bản thân.

Vì thế, Lý Hiểu Đông lại nằm xuống, hắn phải nghỉ ngơi thật tốt, sau đó đi thay Giản Nặc lái xe. Ba người này hẳn là Giản Nặc sẽ xử lý sạch sẽ.

"Các người tránh ra!” Giản Nặc thật sự muốn phì cười, ba người này tâm đến tột cùng là lớn đến mức nào mới có thể cho rằng cô sẽ giúp bọn họ.

“Cầu xin các bạn, giúp tôi, cầu xin mà”

Trong ba người, có một cô gái mặc váy trắng cất lời nài nỉ, Hoàng Nhã Lị cảm thấy chưa bao giờ cô xấu hổ đến mức này, có khi nào cô phải ăn nói khép nép cầu xin người khác như bây giờ!

Cô cho rằng bằng bề ngoài của cô, chỉ cần cô mở miệng, căn bản sẽ không có nam nhân cự tuyệt. Cho nên Hoàng Nhã Lị tuy rằng nói chuyện cùng Giản Nặc, nhưng là đôi mắt lại thẳng tắp nhìn chằm chằm hướng về phía Lý Hiểu Đông.

Hốc mắt ửng đỏ, còn có vài giọt nước chứa ở trong mắt, thoạt nhìn hoa lê dính hạt mưa, thật là đáng thương, nếu là ở chỗ khác, khẳng định sẽ khiến cho nam nhân thương hương tiếc ngọc.

Nhưng là cô hôm nay lại nhất định phải vấp phải trắc trở. Mắt Lý Hiểu Đông giống như bị mù, căn bản là không có nhìn cô, tự nhiên cũng không thể tiếp thu ám chỉ của cô.

Hoàng Nhã Lị thấy nam nhân trong xe căn bản không nhìn mình, biểu tình tức khắc cứng đờ.

“Ta có dị năng, là hỏa hệ, ta có thể giết tang thi.” Hoàng Hiểu Lệ gằn từng chữ một đối nói với Giản Nặc.

Giản Nặc đánh giá Hoàng Hiểu Lệ, cả người là quần áo cao bồi đen, phía sau đeo một cái ba lô to, so với cái váy giống như đi chơi xuân kia thì càng giống như đang chạy trốn hơn.

Biết giới thiệu năng lực của mình, do đó đạt được mục đích mình muốn, cách làm như vậy có thể thấy người này hữu dụng hơn cái người chỉ biết khóc kia nhiều.

Nếu cô ấy hữu dụng, Giản Nặc tự nhiên cũng không để bụng trên xe bị chiếm một chỗ.

“Cô đi lên đi.”

Hoàng Hiểu Lệ đeo cặp sách đi tới ghế sau, mở cửa xe, ngồi lên.

Mà Hoàng Nhã Lị cùng bạn trai thấy liền choáng váng. Hoàng Nhã Lị hô lớn: “Hoàng Hiểu Lệ, chị là chị em, em làm gì thế!”

Thanh âm bén nhọn chói tai.

“Cô có thể đưa hai người bọn họ quá giang hai đường được không?.” Hoàng Hiểu Lệ nghĩ rồi lại nghĩ, cuối cùng vẫn là mở miệng.

“Mang bọn họ lên có thể, nhưng đến lúc nguy hiểm tôi sẽ không bảo vệ, nếu bọn họ chọc giận tôi, tôi cũng sẽ không thủ hạ lưu tình.” Giản Nặc nói.

Hai trói buộc, đổi một sức chiến đấu, mua bán này cũng coi như là có lời.

“Tôi sẽ trông chừng họ.” Vì thế, hai người biến thành năm người.

Giản Nặc ngồi cạnh Hoàng Hiểu Lệ, đối diện đằng sau là Lý Hiểu Đông, Giản Nặc sẽ tin tưởng Lý Hiểu Đông và Hoàng Hiểu Lệ nhưng sẽ không đem lưng mình giao cho Hoàng Nhã Lị cùng tên đàn ông kia.

Về nguyên nhân, đó chính là bởi vì Giản Nặc ánh mắt đầu tiên liền nhìn ra hai người này không phải người tốt, cũng coi như là một loại trực giác đi. Giản Nặc luôn luôn rất tin tưởng trực giác của mình.

Lúc Hoàng Nhã Lị muốn đóng cửa xe. Không biết khi nào bên cạnh xe bỗng nhiên xuất hiện một con tang thi.

Tang thi kia hiển nhiên chú ý tới bọn họ, hét lên trong miệng, lập tức lao tới, Hoàng Nhã Lị sợ tới mức la lên một tiếng, thân mình không dám di chuyển.

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụWhere stories live. Discover now