Chương 6: Trọng sinh mạt thế (6)

562 35 2
                                    

Nhưng bây giờ hắn nên ra ngoài bằng cách nào?

"Vậy cô có thể cho tôi đi theo cô không?” Lý Hiểu Đông hỏi. Trực giác hắn cho rằng nữ nhân trước mắt khẳng định không đơn giản, đi theo cô ấy. Không chừng sẽ có thể an an ổn ổn sống tại mạt thế này.

Giản Nặc nhìn thoáng qua đồng hồ, nói. “Tôi cho anh thời gian năm phút đồng hồ.”

Lý Hiểu Đông vừa định nói năm phút đồng hồ có thể làm gì, nhưng nhìn lên vẻ mặt không kiên nhẫn của Giản Nặc, trong nháy mắt không nói gì, chạy như bay đến trước cửa nhà mình.

Giản Nặc một bên theo thang lầu chỗ cửa sổ quan sát bên ngoài, một bên nhìn đồng hồ, nói là năm phút đồng hồ, đó chính là năm phút đồng hồ, nếu năm phút đồng hồ sau, người này còn không ra, như vậy cũng đừng trách cô.

Năm phút đồng hồ sau, Lý Hiểu Đông thở hổn hển đứng trước mặt  Giản Nặc. Nhìn Lý Hiểu Đông cầm trong tay con dao gập nhỏ làm Giản Nặc buồn cười.

“Anh sẽ làm gì với thứ đó?.”

“Đương nhiên là để chém tang thi rồi.” Lý Hiểu Đông thanh âm càng ngày càng nhỏ dưới mắt Giản Nặc, mang dao gập gì đó, hắn cũng không muốn a, nhưng là nhà bọn họ trừ bỏ cái dao gập trang trí này thì không có những thứ khác.

Giản Nặc đem chủy thủ của mình ném cho Lý Hiểu Đông. “Anh cầm cái này đi.”

“Vậy còn cô?.” Lý Hiểu Đông hỏi, đem chủy thủ cho hắn, cô dùng cái gì.

“Tôi sao?. Tôi vẫn còn cái nữa, không cần lo lắng.”

"Anh đã thức tỉnh dị năng chưa?.” Hiểu biết sức chiến đấu của bạn chiến là chuyện rất trọng yếu.

“Dị năng? Chẳng lẽ chính là ngọn lửa trong tay tôi sao? “Nghĩ, trên tay Lý Hiểu Đông liền xuất hiện một quả cầu lửa lớn bằng nắm tay.

“Ừ.”

Nếu Lý Hiểu Đông cũng là một dị năng giả, Giản Nặc tức khắc cảm thấy khả năng đến được thành phố A của mình lớn hơn một ít.

Đời trước cô là đi cùng bộ đội, tuy rằng gặp không ít nguy hiểm, nhưng cuối cùng cũng sống sót tới thành phố A, mà bây giờ, cô vì tránh đi kia hai đồ tiện nhân kia, lại lên đường có một mình. Lúc này, đồng bạn sức chiến đấu càng mạnh đối với cô tự nhiên sẽ càng tốt.

“Đi thôi.”

Hai người thật cẩn thận rời khỏi hành lanh. Tương đối may mắn chính là, khu vực gần đó cũng không có tang thi.

“Chúng ta tìm một chiếc xe, đi thành phố A”

“Được.” Lý Hiểu Đông tuy rằng trong lòng tò mò vì sao lại chọn thành phố A trong rất nhiều thành phố. Nhưng lại không có hỏi nhiều.

Giản Nặc hiển nhiên cũng rất vừa lòng với thái độ không hỏi điều gì của Lý Hiểu Đông, cô là một người tương đối khép kín và không thích có người nghi ngờ tới cô.

Nếu Lý Hiểu Đông là một người có cá tính hơn thì đội của họ sẽ không tồn tại lâu dài, Lý Hiểu Đông vừa vặn là người hợp khẩu vị của cô.

Phía dưới bãi đậu xe, Giản Nặc chọn một được một chiếc Land Rover.

Lý Hiểu Đông nhìn chiếc Land Rover trước mặt, khó khăn nuốt nuốt nước miếng, hơn nửa ngày mới tìm về thanh âm của mình, nói: “Cô đây là muốn làm gì.” Sẽ không phải những gì anh đang nghĩ đi.

Tuy rằng chủ nhân của chiếc xe đó không biết chạy đâu, nhưng chiếc xe này đang bị khóa. Chẳng lẽ người trước mắt này có dị năng đặc biệt.

Khi Lý Hiểu Đông còn đang thắc mắc không biết Giản Nặc định làm gì trong tình huống này, xe đã được mở, mà Giản Nặc lại ngênh ngang ngồi vào ghế điều khiển.

Giản Nặc hạ cửa sổ xe, ló đầu ra nói: “Còn thất thần làm gì thế. Mau lên xe đi.”

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụWhere stories live. Discover now