Chương 3: Trọng sinh mạt thế (3)

823 48 0
                                    

Ra không gian, Giản Nặc thay một bộ quần áo đơn giản thoải mái. Nhìn vào gương sửa sang lại trang phục của mình một chút rồi cô cầm lấy thẻ ngân hàng, chuẩn bị ra ngoài.

Nhìn chính mình trong gương, Giản Nặc bỗng nhiên nghĩ tới một chuyện tương đối quan trọng, đó chính là cô có không gian, cũng không biết dị năng băng của cô ở đời trước còn không. Nếu bởi vì có không gian mà mất đi dị năng, thì không khỏi có chút mất nhiều hơn được!

Nhắm mắt lại, chìm sâu trong đan điền, chỉ thấy một đan điền trống vắng thình lình xuất hiện một quả cầu pha lê màu trắng lớn bằng hạt ngọc.

Nếu cẩn thận quan sát, còn có thể nhìn thấy trong hạt pha lê đó hiện lên màu đỏ và xanh lá. Giản Nặc không biết nên dùng biểu tình gì để diễn tả cảm xúc của mình.

Dị năng không phải chỉ nên có một màu thôi sao, tại sao của cô lại có ba màu như cầu vồng thế này.

Màu xanh lá là hệ mộc. Màu đỏ là hỏa, mà màu trắng còn lại là hệ băng.

Chẳng lẽ cô thức tỉnh ba dị năng?. Giản Nặc hiện tại ngứa tay đến không được, rất muốn biết có phải mình có thể tu luyện ba hệ dị năng hay không. Chẳng qua cuối cùng Giản Nặc vẫn dừng hành vi này lại.

Muốn tu luyện về sau có rất nhiều thời gian tu luyện, hiện tại cấp thiết nhất chính là đi tìm vật tư, tận thế sắp tới rồi.

Giản Nặc cũng không muốn đi thông báo cho toàn thế giới biết. Cô không phải người lương thiện, thậm chí có thể nói là độc ác. Nếu biết sẽ không có người tin lời tận thế này, cô tại sao còn làm như vậy, hơn nữa nói như vậy sẽ dẫn đến hậu quả xấu.

Đi xuống lầu, nhìn đường phố náo nhiệt xung quanh, Giản Nặc cảm thấy không khoẻ, chẳng lẽ ở mạt thế quen cảnh giết chóc lâu rồi, cho nên không thích ứng được với hoà bình này? Giản Nặc tự giễu cợt chính mình.

Bắt một chiếc xe, trực tiếp chạy về phía ngân hàng.

Tài xế đại thúc ngồi trên xe thao thao bất tuyệt. Nước miếng bay tứ tung. Giản Nặc đáp câu được câu không.

Chẳng qua này tài xế này không để ý thần sắc thất thần kia của Giản Nặc, vẫn happy. Từ đại sự quốc gia nói đến lông gà vỏ tỏi, tỷ như hôm nay tổng thống XX lại tới Thiên triều chơi, một giây sau đó liền kể chuyện chợ búa.

Chờ đến lúc Giản Nặc xuống xe, Giản Nặc bội phục chính mình. Có thể nhịn lâu như vậy, mà không tức điên, thật là kỳ.

Chẳng lẽ là bởi vì bão táp đêm trước? Cái quỷ gì.

Giản Nặc nhiều năm như vậy, ăn mặc tiết kiệm, nên tiền trong tay có đến 10 vạn, tưởng tượng đến cảnh tiền mình làm ra mồ hôi nước mắt không cánh mà bay, liền có điểm đau lòng, nhưng mà không tiêu không được, chờ đến mạt thế, sợ là không có chỗ mà tiêu.

Đến lúc đó, tiền đã trở thành giấy lộn.

Lấy ba vạn ra, chạy tới nông thôn mua một ít gia cầm, lại mua rất nhiều cá bột bỏ vào trong dòng suối nhỏ.

Xem Giản Nặc sảng khoái mua như thế, chủ quán vui vẻ tặng thêm đồ. Mấy ngày kế tiếp vì sợ bị người khác phát hiện có chỗ không thích hợp. Giản Nặc cố ý chạy ra vài nơi khác mua.

Đồ Giản Nặc mua đại đa số đều là hạt giống, đồ ăn và đồ cá nhân.

Trong lúc Giản Nặc liều mạng mua đồ, mạt thế lặng lẽ tiến đến.

Hôm nay, mặt trời phá lệ nóng cháy, các con vật bắt đầu trở nên nôn nóng bất an!

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụWhere stories live. Discover now