Chương 10: TSMT (10)

660 42 10
                                    

Tiếng hét của Hoàng Nhã Lị tức khắc làm tang thi thêm hưng phấn, tiếng kêu trong miệng lớn hơn một ít.

Sắc mặt Giản Nặc trầm xuống, thầm nghĩ trong lòng hai chữ không ổn, nhìn con tang thi, rõ ràng là đang kêu gọi đồng bạn. Vội vàng dẫm chân ga, xe lập tức phóng đi ra ngoài.

Mặc dù Giản Nặc không quay lại nhìn, cũng biết đằng sau đang có gì xảy ra, từ những tiếng bước chân đó, đuổi theo bọn họ ít nhất cũng có một trăm con. Vừa nhớ tới, hiện tại bọn họ gặp xui xẻo này đều là do người phụ nữ kia, Giản Nặc liền giận sôi máu.

“Cô nếu còn dám hét lên, tôi sẽ cắt lưỡi cô!.” Giản Nặc uy hiếp Hoàng Nhã Lị.

Phía sau Hoàng Nhã Lị vẫn không chậm lại, nghe được lời Giản Nặc nói, chỉ biết gật đầu lung tung.

Mà tên đàn ông cạnh Hoàng Nhã Lị còn run rẩy mạnh hơn.

Lý Hiểu Đông nhìn vài người cười lạnh một chút. “Tiểu Nặc, em thật không rõ, chị vừa rồi vì sao lại dừng xe, sau đó đưa mấy tên phế vật này lên xe!”

“Em vừa rồi cũng thấy được, bọn họ chắn giữa đường, chị nếu không ngừng xe, chẳng lẽ còn có thể đè lên người bọn họ mà đi.” Giản Nặc trợn trắng mắt, nếu cho cô lại một cơ hội nữa, cô chắc chắn sẽ trực tiếp đè lên rồi.

“Chị chính là mềm lòng.” Lý Hiểu Đông một bên chú ý tình hình đằng sau, một bên cùng Giản Nặc nói chuyện phiếm.

“Nếu đổi lại là em lái xe. Em còn không mềm lòng? Chị sợ đến lúc đó, ai kia so với chị còn mềm lòng hơn.” Nếu có thể nói gì, chỉ có thể nói hai người này thần kinh đều không bình thường, phía sau có nhiều tang thi như vậy đuổi theo họ, hai người này vẫn có thời gian nói chuyện phiếm.

Chẳng qua Hoàng Nhã Lị lại không suy nghĩ như vậy, thật vất vả phục hồi tinh thần lại, liền nhìn đến tài xế một bên cười, một bên lái xe, mà phía sau tang thi đã đuổi đến đít họ!

“A a a” Tức khắc lại là một tiếng hét với đê-xi-ben cao vút.

Ngồi bên cạnh Giản Nặc dĩ nhiên Hoàng Hiểu Lệ thấy được sắc mặt càng ngày càng lạnh của Giản Nặc, nghĩ nghĩ, nhỏ giọng nói. “Chị, chị không cần hét, chúng ta sẽ không có việc gì.”

Lời này của cô tất nhiên là ý tốt, nhưng Hoàng Nhã Lị hiển nhiên sẽ không cảm kích. “Mày sao mà biết chúng ta sẽ không có việc gì, vạn nhất có việc, tao thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi.”

“Phụt.” Lý Hiểu Đông thật sự là không nhịn xuống được, cô gái này có phải đã quên uống thuốc hay không, ăn nói quá não tàn, cô ta cũng không nhớ nếu không nhờ đến em gái, cô ta sao có thể được Giản Nặc cho lên xe.

Hiện tại còn rủa em gái, thật sự là quá không nên.

“Lái xe, phải lái xe thật tốt, không cần ở đấy nói chuyện phiếm, chẳng lẽ cô không biết chúng ta đang ở gần tử thần sao. Nếu hơi chậm một chút, những con quái vật đó sẽ đem chúng ta xé nát.”

“Hoàng tiểu thư, tôi cho cô lên xe cũng không đại biểu cô có thể ở đây khoa tay múa chân với tôi, nếu cô thấy thái độ tôi không tốt, có thể xuống xe, dù sao tôi cũng không phải cầu xin các người phải ngồi.”

Giản Nặc tức giận nói. Vừa nói, vừa hung hăng quay xe, bởi vì Hoàng Nhã Lị căn bản không thắt đai an toàn, thành ra lúc Giản Nặc quay xe, đầu lập tức đụng vào cửa xe, “Bốp” Tiếng đập nặng nề vang lên. Thanh âm kia khiến người nghe được cũng phải xuýt xoa.

Đồng thời cũng càng thêm chắc chắn không được chọc tới Giản Nặc. Đây cũng quá tàn nhẫn đi, nếu lại mạnh một chút, Hoàng Nhã Lị chắc chắn sẽ bị đụng tới ngốc luôn. Bọn họ cũng không tu luyện thiết đầu công!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Edit] Mạt thế trọng sinh: Kim bài nữ phụWhere stories live. Discover now