Edit: Linhxu
Beta: wicca
Cận Liễu Liễu không khỏi hấp một ngụm lãnh khí, như bị một chậu nước lạnh từ đầu đổ xuống, chỉ cảm thấy khí lạnh từ bên ngoài đến trong lòng, cả người lạnh run.
Chỉ thấy Trương mẫu cười lạnh một tiếng, sải bước đi lên, thân thủ đem Cận Liễu Liễu đẩy vào trong phòng, một chân hung hăng dùng sức đạp vào kheo chân nàng, nàng lập tức quỳ rạp xuống đất.
"Khá lắm nữ nhân dâm đãng không biết xấu hổ! Thiếu phu nhân làm chủ nạp ngươi vào cửa, cứu gia đình ngươi trong lúc nước lửa, bởi vậy lão cha nửa sống nửa chết của ngươi mới kéo trở về được một cái mệnh! Ngươi lại không hiểu thế nào là mang ơn! Cư nhiên còn dám đối nghịch cùng thiếu phu nhân! Ta xem ngươi lại dám chạy đến chỗ thiếu gia cáo trạng đi a! Ngươi tin hay không ta khâu miệng ngươi lại, để ngươi về sau cũng không thể nói chuyện! Ngươi xem xem đến lúc đó, thiếu gia là giúp ngươi hay là nghe thiếu phu nhân !"
Cận Liễu Liễu đã sớm cả người lạnh run, đến thở cũng không dám thở mạnh, càng đừng nói tranh cãi cái gì.
Lý Thị thấy nàng co lại thành một khối, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn cúi xuống , càng có vẻ điềm đạm đáng yêu, nhất thời phát hỏa , "Hô" một tiếng đứng lên, đi đến trước người Cận Liễu Liễu.
"Trương mẫu, xuống tay nên nhẹ một chút. Này nếu lại lưu lại vết thương, ta sợ nàng lại đi đến trước mặt phu quân cáo trạng chúng ta. Ta thì không sao, chính là phu quân thân thể suy nhược, nếu là vì chuyện này nhất thời xúc động nóng tính, lại gây ra chuyện lớn, cha mà biết, ta không đảm dương nổi!"
Trương mẫu giương nanh múa vuốt, nước miếng bắn loạn tung tóe chung quanh: "Thiếu phu nhân a, cũng không thể để cho tiện nhân này chiếm tiện nghi như vậy được! Từ lúc nàng vào cửa đến nay, thiếu phu nhân ngài đều hơn một tháng không được gặp thiếu gia . Ai biết thiếu gia có phải hay không bị nàng hạ cái mê hồn gì, mất tâm trí!"
Trên mặt Lý Thị chốc lát chuyển từ xanh sang đỏ, trước khi Cận Liễu Liễu vào cửa, nàng cũng đã khó được được gặp Cổ Vưu Chấn một mình, cũng biết rõ Cổ Vưu Chấn đối với nàng không có tình ý.
Nhưng nàng dù sao cũng là thê tử kết tóc mà hắn cưới hỏi đàng hoàng, nàng không được sủng cũng không lo, trước kia còn có lấy lý do thiếu gia thân thể không tốt.
Nhưng hiện tại, chuyện Cận Liễu Liễu mỗi ngày đều ở lại trong viện của Cổ Vưu Chấn, đã làm cả nhà trên dưới ồn ào huyên náo.
Rất nhiều hạ nhân đều đang nói, kỳ thật thiếu gia căn bản không có chuyện gì, chính là không thích thiếu phu nhân cùng nhị thiếu phu nhân thôi. Hiện tại tam thiếu phu nhân xinh đẹp động lòng người, giành được tình cảm của thiếu gia, chỉ sợ về sau, dì Ba nương sẽ giúp thiếu gia nối dõi tông đường đi.
Nàng là Lý Thị, đường đường một thiên kim tiểu thư, lúc trước gả lại đây, dẫn theo mười dặm đồ cưới, chấn động một thời, cha Cổ Vưu Chấn cũng nhờ là dựa vào gia tộc Lý Thị của nàng phú giáp một phương, ở trong triều làm thần tài, mới có thể có địa vị hôm nay.
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
General FictionVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...