Edit: Linhxu
Beta: ss Vi Tiểu Bảo
Một tiếng cười vui sướng vang lên, Quỷ Hồn Hàn Thượng chậm rãi nhẹ nhàng bước đến, một thân áo trắng phiêu dật lộ ra yêu khí nụ cười cũng phi thường quỷ dị: "Liễu Liễu, ngươi niệm Phật có tác dụng sao?"
Cận Liễu Liễu sợ đến phát khóc: "Ta, ta, ta biết mình có lỗi với ngươi, nhưng ta van cầu ngươi buông tha ta đi, bởi vì, bởi vì ta không hại chết ngươi a, hại chết ngươi là người Man Di a."
Đôi mắt đào hoa của Hàn Thượng đảo vài vòng, rồi lại cười: "Đối với chuyện của ngươi ta không thể an tâm. Uổng ta một đời anh minh, cư nhiên không biết khi mình còn sống đã bị người ta cho đội nón xanh, ngươi nói chuyện này ta có thể cho qua không? Ta thật vất vả mới được đầu thai, lại bị bọn tiểu quỷ chê cười nói ta đời trước bị tiểu thiếp cho đội nón xanh, kiếp sau chỉ có thể đi làm rùa, không thể làm người. Ngươi nói xem ta có thể bỏ qua cho ngươi không? Chính là Cận Liễu Liễu ngươi hại ta ngay cả chuyển thế làm người cũng không được, chỉ có thể đi làm rùa. Ta làm sao có thể nuốt trôi cục tức này, vì thế lại tới nhân gian tìm ngươi tính sổ, tìm ngươi đòi nợ. Ai biết vừa mới đến chợt nghe nói ngươi muốn thành hôn, muốn gả cho tên gian phu kia. Ta bị làm rùa, chỉ sợ là vĩnh viễn đều phải làm."
Cận Liễu Liễu muốn khóc cũng khóc không được, những lời Hàn Thượng nói khiến nàng không thể nghĩ ra cái gì chống đỡ. Nàng thật sự cho rằng bản thân mình đã hại hắn, làm hại hắn không thể đầu thai làm người, kiếp sau phải làm một con rùa.
Nói cách khác vì sao hắn lại không tìm nàng đòi nợ được chứ?
"Vậy ta đây phải làm như thế nào, ngươi mới có thể chuyển thế đầu thai làm người?"
Hàn Thượng cười cười run rẩy hết cả người: "Ta không muốn chuyển thế đầu thai, ta chỉ muốn kéo theo ngươi, kéo ngươi cùng ta xuống địa ngục."
Cận Liễu Liễu thấy hắn cười tươi như hoa nở, nhưng lời nói ra lại vô cùng khủng bố làm cho nàng dựng hết tóc gáy, tứ chi cũng cảm thấy lạnh lẽo.
Nàng quỳ xuống dập đầu với hắn: "Van cầu ngươi, con ta còn nhỏ, nếu ta đi như vây... đi như vậy, hắn sẽ rất đáng thương a. Van cầu ngươi, chỉ cần không phải cùng ngươi... Cùng ngươi cùng nhau xuống... cái gì, ngươi muốn ta làm cái gì ta đều nguyện ý."
"Hừ! Con của tên gian phu kia, ta quản hắn chết sống làm gì!" Hàn Thượng khinh thường nói.
Cận Liễu Liễu khóc: "Van cầu ngươi, van cầu ngươi, lúc ấy là ta có lỗi với ngươi, nhưng Văn Hiên của ta vô tội. Ngươi muốn ta làm cái gì cũng được, chỉ cần không phải xuống... xuống..."
Tròng mắt Hàn Thượng lại đảo vài cái: "Ngươi thật sự nguyện ý làm mọi thứ?"
"Thật sự, thật sự!" Cận Liễu Liễu giống như bắt được một tia hy vọng, lập tức tỏ thái độ.
Hàn Thượng nói: "Ngươi không muốn theo ta xuống địa ngục thật ra cũng không khó, nhưng tiểu quỷ kia nói ta không thể đầu thai làm người, chủ yếu là bởi vì ngươi đội cho ta một cái nón xanh. Nếu ta lại có được ngươi, từ nay về sau ngươi thề sẽ thủ tiết cả đời vì ta thì mọi chuyện sẽ không sao hết. Ta có thể thanh thản ổn định đi đầu thai, ngươi có thể thanh thản ổn định chiếu cố đứa con của ngươi. Về phần thành thân gì đó,ngươi cũng đừng suy nghĩ. Nếu ngươi thành thân, chẳng phải ta sẽ danh chính ngôn thuận mang nón xanh sao, đừng nói kiếp sau ta xem kiếp sau sau nữa cũng phải làm rùa ."
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
General FictionVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...