Edit: Linhxu
Beta: ss Vi Tiểu Bảo
Hai năm sau, bên trong Hắc Phong trại một thanh âm thanh thúy dịu dàng dồn dập vang lên: "Văn Hiên, Văn Hiên!"
Cùng với giọng nói ngọt ngào là một người thon thả nữ tử mặc y phục bằng vải thô màu lục nhạt đi ra khỏi phòng, đôi chân nhỏ nhắn chạy chung quanh xem xét, trên khuôn mặt xinh đẹp vô song hiện ra thần sắc lo lắng, nhưng mỗi động tác giơ tay nhấc chân cũng không mất phong độ chút nào, ngay cả tư thế quay đầu xoay thắt lưng đều đẹp đến nỗi không thể dời mắt.
Nữ tử này thoạt nhìn còn rất trẻ tuổi, Nhiều nhất khoảng hơn mười bảy tám tuổi, lông mày dài mảnh, không chút phấn son, quần áo đơn sơ nhưng khó giấu được phong thái uyển chuyển.
Nhất thời một nam tử cao lớn còn trẻ tuổi mang theo vẻ mặt vui tươi hớn hở tươi cười cũng theo nàng đi ra: "Liễu Liễu, ngươi không cần vội vã như thế Văn Hiên không có chuyện gì đâu."
Không sai, nữ tử trẻ tuổi mỹ mạo này đúng là Cận Liễu Liễu, mà nam tử này không cần phải nói chính là đại đương gia Hắc Phong trại-Lê Tuyền .
Đôi mi thanh tú của Cận Liễu Liễu hơi nhíu lại: "Ta cũng biết hắn không xảy ra chuyện gì, ta chỉ sợ hắn lại chọc giận Lưu tam ca, lúc đó lại làm cho Tuyền ca ca phải lấy rượu ngon chạy tới xin lỗi."
Lê Tuyền đưa tay gãi gãi gáy, vẫn cười: "Việc đó cũng không có gì, đó là bản thân ta thích uống rượu thôi không liên quan tới Văn Hiên, không liên quan."
Cận Liễu Liễu thở dài: "Cũng không biết đứa nhỏ này rốt cuộc là giống ai, sao lại cứ thích trêu chọc người khác thế chứ?"
Trong lòng Lê Tuyền muốn nói "còn không phải giống cái tính trẻ con của cha hắn sao".
Bất quá ngoài miệng cũng không dám nhắc tên người kia trước mặt Cận Liễu Liễu, vì thế chỉ biết cười: "Ta giúp ngươi tìm, ta giúp ngươi tìm."
Vừa muốn chạy tới phòng Lưu lão Tam, lại nghe thấy một tiếng thô lỗ "A" tru lên, ngay sau đó tiếng gầm gừ của Lưu lão Tam vang lên: "Lại là hỗn tiểu tử ngươi! Ngươi! Ngươi! Ngươi xem lão tử hôm nay không tìm ngươi tính sổ thì ta tên là Lưu lão Tứ!"
Cận Liễu Liễu bị dọa đến nỗi ra mồ hôi lạnh, chạy vội tới nơi thanh âm tru lên phát ra.
Chỉ thấy một hán tử to lớn, khuôn mặt tím bầm như gan heo, trong tay thật cẩn thận xách một vật đang giãy dụa - một tiểu hài tử phấn điêu ngọc mài bàn ngọc tuyết đáng yêu, miệng vẫn không ngừng hùng hùng hổ hổ.
Hắn tuy nói là muốn tìm tiểu hài tử này tính sổ, nhưng trên tay vẫn thật cẩn thận dường như sợ làm hắn (tiểu tử Văn Hiên) bị thương.
Cận Liễu Liễu vất vả chạy tới vội ôm tiểu nam hài phấn điêu ngọc mài rồi vội vàng cúi đầu nhận lỗi với Lưu lão Tam.
Lưu lão Tam vốn đang vô cùng tức giận nhưng vừa thấy Cận Liễu Liễu cúi đầu nhận lỗi, hắn lại cảm thấy ngượng ngùng: "Này đừng nói, này đừng nói, ta vừa rồi ngao ngao nói bậy, may mà không làm tiểu thiếu gia sợ."
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
General FictionVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...