Chương 14: Một quyển sách cấm dẫn phát ý động

481 10 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: wicca

Cận Liễu Liễu bệnh nặng ba ngày, sốt cao liên tục không giảm, Vân Thượng Phi ở ban đêm cho nàng uống thuốc hạ sốt tốt nhất, nhưng vẫn là vô kế khả thi.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng nóng bừng, ánh mắt nửa khép nửa mở, miệng không ngừng kêu "Mẫu thân" .

Đến cuối cùng, ngay cả đại phu đều lắc đầu nói: "Thân thể tam thiếu phu nhân mang rất nhiều bệnh suy yếu hết mức, sợ là trị không hết , các ngươi, chuẩn bị hậu sự đi."

Tiểu Liên cả kinh khóc đến hôn mê bất tỉnh, Trương mẫu lại đắc ý dào dạt, tuy nhiên cũng không có thể biểu hiện ra ngoài mặt, chính là giả mèo khóc chuột đuổi một nha đầu đi báo cho Lý Thị cùng Cổ Vưu Chấn biết.

Lý Thị trong lòng mừng rỡ, lại giả mù sa mưa làm ra vẻ bi thống tới thăm một phen.

Lúc gần đi còn với Trương mẫu: "Đáng thương , tuổi còn nhỏ như vậy đã... Trương mẫu, trăm ngàn nhớ rõ hậu táng, không thể chê chúng ta Cổ gia không hiểu cấp bậc lễ nghĩa. Đến lúc đó cấp cho cha mẹ nàng, nhiều bạc một chút."

Trương mẫu nào có đạo lý không đáp ứng.

Tiểu Liên vừa tỉnh lại, muốn cùng Lý Thị liều mạng: "Là ngươi! Là các ngươi hại chết tam thiếu phu nhân!"

Trương mẫu tát cho nàng một cái thật mạnh: "Ta cho ngươi nói hươu nói vượn này!"

Lý Thị sắc mặt sa sầm, liền vội vã lượn lờ trở về Thiên Ốc, bởi vì Chủ Ốc đang được sửa chữa lại.

Qua một lúc lâu sau, Tiểu Liên một mình ở trong phòng khóc đến lúc trời đen kịt, Ngọc Trúc bỗng nhiên mang theo đại phu Chuyên Chúc của Cổ Vưu Chấn xuất hiện ở trong phòng Cận Liễu Liễu.

Hai người không biết ở trong phòng cùng làm cái gì, cuối cùng đại phu cấp Cận Liễu Liễu thôi cung quá huyệt, lại cho Cận Liễu Liễu uống một chén thuốc không biết tên.

Đến nửa đêm, Cận Liễu Liễu đang sốt cao thần kỳ hạ sốt. Sắc mặt của nàng đã khôi phục bình thường, hô hấp cũng dần dần đều đặn, cũng không nói sau mê sảng nữa.

Vị đại phu nói với Ngọc Trúc: "Tiên sinh, tam thiếu phu nhân đã không còn trở ngại, còn lại chỉ cần chú ý điều dưỡng một thời gian là sẽ khỏe."

Tiểu Liên vui quá lại tiếp tục khóc, dập đầu lạy Ngọc Trúc cùng đại phu mười cái, đến tận khi Ngọc Trúc túm nàng đứng lên, nàng mới thôi.

Ngọc Trúc tiễn bước đại phu, kêu một phó dịch đi báo tin cho Cổ Vưu Chấn, rồi lưu lại cùng Tiểu Liên cùng nhau trông giữ Cận Liễu Liễu.

Tựa như đại phu đã nói, Cận Liễu Liễu rốt cuộc tuổi trẻ, sức khỏe vốn tốt, lúc này tuy rằng bị hỏa công tâm, lại bị kinh hách, nhất thời hung hiểm vô cùng, nhưng thời điểm hung hiểm nhất cũng đã qua, từ giờ sức khỏe sẽ rất nhanh tốt lên.

Nàng hai ngày sau là có thể xuống giường hoạt động, còn có thể ăn được một chén lớn cơm tẻ, tinh thần cũng khá lên rất nhiều, chính là ngoại trừ Tiểu Liên ra, lúc gặp người ngoài, luôn luôn chút hốt hoảng .

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now