Edit: Linhxu
Beta: ss Vi Tiểu Bảo
Cổ Vưu Chấn nhìn thấy trên lá thư vẽ một ám hiệu nguy hiểm, thân mình nhất thời nhoáng lên một cái.
Nhưng chỉ trong chốc lát, hắn liền tỉnh táo lại, quăng Cận Liễu Liễu sang bên cạnh, xé mở lá thư ra nhanh chóng xem xong, tiếp theo giao cho Ngọc Trúc.
Ngọc Trúc cũng nhanh chóng nhìn lướt qua, sau đó liền đem lá thư châm vào ngọn nến trên bàn thiêu hủy. Hai người thần sắc ngưng trọng thấp giọng nói nói mấy câu, Cổ Vưu Chấn liền mang theo thị vệ kia trước đi ra ngoài.
Ngọc Trúc thở dài một hơi, đem nhị ngưu đuổi đi ra ngoài, trong phòng liền chỉ còn lại có một mình Cận Liễu Liễu, nhìn mặt đất đầy đồ vật vương vãi đến sững sờ.
Vừa rồi kia thị vệ nói là "Lão gia đã xảy ra chuyện", lão gia này hẳn là chính là cha Cổ Vưu Chấn đi, cũng chính là công công* của nàng?
*công công: bố chồng
Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì đâu? Cho dù Cận Liễu Liễu có không hiểu chuyện, nhưng xem thần sắc Cổ Vưu Chấn, cũng biết nhất định là đã xảy ra chuyện rất lớn.
Lần này biến cố đột ngột, không hiểu được kế hoạch bị đuổi ra của nàng còn có thể hay không thành công.
Nàng có chút thở dài thở ngắn đứng lên, quá một hồi lâu nghe thấy trong phòng bên cạnh truyền ra tiếng bước chân, biết là tiểu Liên đến gặp mình vì thế đi ra nhìn động tĩnh một cái.
"Tam thiếu phu nhân, ngươi sao rồi? Thiếu gia hắn còn đang tức giận sao?" Tiểu Liên thanh âm có vẻ khiếp sợ run run .
"Hẳn là rất tức giận đi, bất quá qua một hồi tử này hắn khẳng định cũng không hơn ta ."
"Làm sao vậy?"
"Lão gia, hình như đã xảy ra chuyện."
Tiểu Liên cả kinh: "A! Lão gia! Lão gia đã xảy ra chuyện, sẽ là ra chuyện gì đâu?"
Cận Liễu Liễu lắc đầu: "Ta cũng không biết."
Tiểu Liên thấy Cận Liễu Liễu có bộ dáng buồn bã ỉu xìu, liền một bên động thủ thu dọn mặt đât, vừa nói: "Tiểu Liên không hiểu chuyện, không thể nghĩ ra tam thiếu phu nhân làm sao có thể cùng kẻ thất phu kia... Có nhân vật như thiếu gia ở đây, ngài như thế nào còn có thể, còn có thể... Ai, hy vọng lần này thiếu gia có thể tha thứ cho tam thiếu phu nhân. Bằng không, những ngày về sau phải sống như thế nào nha."
"Ta vốn không muốn sống mãi ở trong này, ta đã muốn về nhà, ta nhớ phụ mẫu ta."
Tiểu Liên lại cả kinh: "Ngài, ngài còn muốn chạy? Vậy ta đây phải làm sao a! Ta đã muốn là người của tam thiếu phu nhân, nếu ngài đi rồi, ta đây....ta đây không phải lại phải trở về nhóm lửa ?"
Cận Liễu Liễu hơi giật mình, nhưng thật ra không nghĩ tới chuyện của tiểu Liên nhất thời nghẹn lời.
Tiểu Liên thấy trong ánh mắt Cận Liễu Liễu lộ ra thống khổ, trong lòng cũng đi khổ sở theo: "Ta cũng biết, tam thiếu phu nhân ở trong phủ không vui vẻ gì. Nhưng thiếu gia hắn đối với ngài là rất tốt nha, ta cũng hy vọng tam thiếu phu nhân có thể bình an sau chuyện này."
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
General FictionVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...