Chương 67 : Chúc phúc (2 )

234 5 1
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo

"Đại thúc, ta không trách ai hết!" Lê Tuyền nhấn giọng nói: "Ta vẫn coi đại thúc và đại nương tựa như phụ mẫu thân sinh của ta, chỉ riêng điểm này ta cũng có thể đối xử thật tốt với mọi người. Hơn nữa ta đối xử tốt với nhà đại thúc không phải vì muốn người gả Liễu Liễu cho ta. Ta chỉ là muốn đối tốt với mọi người thôi."

Cận lão cha lại vẫn rất băn khoăn nhưng không biết nên nói cái gì mới phải. Ngược lại, Lê Tuyền an ủi hắn thêm vài câu sau đó nói là muốn đi xem Cận Văn Hiên, đến phòng Cận Liễu Liễu nhẹ nhàng gõ cửa.

"Tuyền ca ca?" Cận Liễu Liễu vừa thấy người đến là hắn, đầu tiên hơi sửng sốt tiếp theo liền cảm thấy xấu hổ.

"Liễu Liễu, Văn Hiên đâu?"

"Vừa mới ngủ." Cận Liễu Liễu mời hắn vào phòng, bởi vì trời nóng nên cửa sổ không đóng điều này làm cho nàng dễ chịu hơn một ít.

Lê Tuyền vào trong phòng ngồi xuống, Cận Liễu Liễu thực không tự nhiên vò vò góc áo, lúc này mới như nhớ ra chuyện gì đó hỏi: "Tuyền ca ca, muốn uống nước ô mai ướp lạnh không?"

Lê Tuyền gật gật đầu: "Được, ta cũng đang nóng đến mồ hôi chảy đầy đầu rồi."

Cận Liễu Liễu vội vã chạy ra ngoài, chạy tới nhà bếp đun nước ô mai, vừa vặn đụng phải Hứa Tam Nương mới trở về.

"Tại sao mặt lại có vẻ bất an vậy, xảy ra chuyện gì?" Hứa Tam Nương tinh mắt, ngay lập tức đã nhìn ra Cận Liễu Liễu có chút không thích hợp.

"Tuyền ca ca đến đây."

Hứa Tam Nương vỗ vỗ tay nàng: "Sớm muộn gì hắn cũng biết."

"Ta biết, nhưng ta chỉ cảm thấy thực có lỗi với hắn."

"Vậy cũng không trách ngươi được, trên đời này nào có nhiều chuyện đẹp cả đôi đường đâu? Ta cũng biết hắn đối xử tốt với ngươi, nhưng là người ngươi yêu không phải hắn, ngươi có cách nào khác? Một đoạn dây tơ hồng không thể cùng buộc lên cả hai người, đây là chuyện đương nhiên. Nhân duyên a, đó là do trời định. Lê tiểu ca là người thấu đáo không cần ngươi nói hắn cũng sẽ hiểu rõ."

"Ai."

"Đi thôi, đem hết tất cả những lời ngươi muốn nói, nói hết cho hắn, làm cho hắn hiểu chuyện với ngươi là không thể, sau này hắn mới có thể tìm được đoạn nhân duyên của mình."

Cận Liễu Liễu hít sâu một hơi bưng một nước chén ướp lạnh ô mai lớn, cố lấy dũng khí đi vào phòng.

Nhìn thấy nàng đi vào gương mặt vốn bi thương của Lê Tuyền lại nổi lên nụ cười sáng lạn như ánh nắng mặt trời: "Đi lâu vậy."

Cận Liễu Liễu cũng cười: "Băng cứng rất khó đục cho nên tốn chút thời gian. Tuyền ca ca ngươi nếm thử đi, đây Tam Nương dạy ta, hương vị rất chính gốc đó."

Nói xong đặt khay lên trên bàn, trong cái bát lớn đầy băng, bên trên mặt còn tỏa ra hơi lạnh.

Lê Tuyền bưng chén lên uống một ngụm quả thật là vị rất ngon, nhưng là uống vào đến miệng, miệng lại chỉ cảm thấy chua sót khó nuốt.

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now