Edit: Linhxu
Beta: ss Vi Tiểu Bảo
Vạn Chính sớm đã tiến lên trình bái thiếp, thủ vệ giữ cửa chắc là đã sớm nhận được thông báo, nhìn thoáng qua bái thiếp liền lập tức mang đoàn người bọn họ đi vào.
Cửa chính Tiêu Dao vương phủ rất lớn, toàn bộ kiến trúc đều là nhà cao cửa rộng, kỳ hoa dị thảo làm đẹp ở giữa, thỉnh thoảng lại có từng đợt mùi thơm kỳ diệu thổi tới, khiến người ta vui vẻ thoải mái.
Cận Liễu Liễu và Cổ Vưu Chấn đương nhiên không có tâm tình thưởng thức Tiêu Dao vương phủ, chỉ có Vạn Chính dọc theo đường đi vẫn thường nói rất nhiều lời tán thưởng đối với người dẫn đường.
Qua tiền viện rồi lại đi thêm mấy trăm bước mới đến sảnh chính. Người dẫn đường kia đưa bọn họ đi đến trước sảnh chính, một nam tử cao lớn hơn ba mươi tuổi dặn bọn họ đứng ở đây đợi một chút, hắn đi vào chính sảnh thông báo.
Đợi một lát, nam tử kia lại đi ra: "Vương gia mời các vị đi vào."
Ba người Vạn chính liền theo nam tử kia đi vào chính sảnh, bài trí trong phòng cũng không xa hoa lãng phí, tương phản hoàn toàn với bên ngoài làm cho mọi người đều cảm thấy ngoài dự kiến. Toàn bộ thiết kế trong phòng, gia cụ mang phong cách cổ xưa hào phóng, làm cho gian phòng càng thêm khí thế rộng rãi, thể hiện thẩm mĩ của chủ nhân thật không tầm thường.
Lục hoàng tử đang ngồi ở chính giữa phòng, vẫn mặc một bộ hoa phục màu trắng, thắt lưng đeo dương chi ngọc bội, đầu đội bạch ngọc quan. Nhìn thấy bọn họ đi vào, trên mặt Lục hoàng tử hiện ra ý cười, cặp mắt hoa đào lại sóng sánh lưu chuyển.
"Tham kiến lục điện hạ." Ba người đồng loạt quỳ xuống thi hành đại lễ.
"Miễn " Lục hoàng tử không chút để ý phất phất tay.
Vạn Chính ý bảo Cổ Vưu Chấn đem đồ vật dâng lên, Cổ Vưu Chấn lại như là mất hồn vẻ mặt đờ đẫn.
Vạn Chính đành phải lấy hộp lễ vật trong tay Cổ Vưu Chấn tự mình dâng lên. Lục hoàng tử vừa cười : "Đây là những món bảo bối hôm qua tiểu vương coi trọng sao?"
"Thưa vâng." Vạn Chính cười trên mặt nổi đầy nếp nhăn.
"Thật là vất vả cho Vạn lão bản cùng Cổ công tử, sáng tinh mơ đã đưa tới cho ta." Lục điện hạ nhìn thoáng qua Cổ Vưu Chấn đang thất hồn lạc phách, kêu hạ nhân đem hộp lễ vật đều chuyển đi xuống.
"Vạn lão bản, tổng cộng bao nhiêu bạc?"
Vạn Chính không ngừng từ chối: "Một chút thành ý thôi, làm sao có thể thu bạc của điện hạ chứ? Nếu điện hạ thích, chỗ tiểu dân còn có một số bảo vật mà tự thảo dân cất trữ, nếu điện hạ cảm thấy hứng thú, ngày nào đó tiểu nhân sẽ đưa tới mời điện hạ xem qua."
Lục điện hạ nói nhất định phải trả bạc, nhưng Vạn Chính tìm mọi cách từ chối. Hắn biết đối phương đang cầu mình, vì thế cũng không tiếp tục kiên trì, sai người dâng trà, tiếp đón bọn họ ngồi xuống.
Vài nha hoàn như hoa như ngọc, phục sức hoa lệ đi lên dâng trà cho bọn họ. Vạn Chính bưng lên nhấp một ngụm, ngồi một chỗ ngâm nga.
YOU ARE READING
Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)
General FictionVì hai mươi lượng bạc lễ hỏi" từ trên trời" , Cận Liễu Liễu bị bán cho Cổ gia, làm phu nhân thứ 3 để xung hỉ cho thiếu gia bị ốm . Vào cửa đã ba tháng chẳng những mỗi ngày tân tân khổ khổ đối phó ý tưởng tra tấn người của tướng công bị "bệnh" kia...