Chap 1: Again

2.9K 190 4
                                    

Vào năm 1960

Ở một ngôi làng nhỏ bên ngoài thủ đô, mọi người đều hối hả. Đó là một ngày đẹp trời.

Là cô gái xinh đẹp nhất làng, Bae Joohyun đang tận hưởng thời gian ở chợ của mình. Nàng còn hơn cả xinh đẹp. Sự xinh đẹp của nàng là trung tâm của sự bàn tán trong làng.

Nàng rất nổi tiếng, người dân từ làng khác cả nam lẫn nữ đều đến đây chỉ để nhìn thấy nàng. Đàn ông khi nhìn thấy nàng thì lập tức rơi vào lưới tình và phụ nữ thì luôn luôn ghen tỵ với nàng.

Joohyun là một người dè dặt và trầm tính nhưng nụ cười luôn bày tỏ hộ nàng. Nụ cười của nàng ngọt ngào và mời gọi. Tất cả các chàng trai bám đuôi cố gắng để có được nàng nhưng nàng từ chối tất cả để đợi người phù hợp.

Nàng sống với hai em gái, Seulgi và Yeri. Họ được coi là những chị em xinh đẹp vì bề ngoài của mình.

...

Seungwan sống ở phía còn lại của thị trấn cùng với em trai sinh đôi, Sehun.

Sehun là một chàng trai trầm tính và đôi lúc vụng về nhưng anh là người tốt bụng, ngọt ngào và đáng yêu mà vẫn nam tính, khỏe mạnh và giỏi thể thao.

Ngược lại Seungwan là một cô gái tomboy. Cô mạnh mẽ, khôn khéo, thông minh, hiểu biết và xinh đẹp nhưng cô luôn cư xử và hành động như một cậu trai.

Vì Sehun rất dễ ngại và không biết cách bắt chuyện với các cô gái, nên anh luôn nhờ Seungwan giúp mình hết lần này đến lần khác. Anh rất biết ơn cô nhưng cũng lo lắng và bảo vệ cô rất nhiều.

Seungwan yêu em trai mình và giúp anh rất nhiều dù cho là tình huống nào. Cô biết là thật ra bên trong anh rất yếu đuối nên cô luôn cảnh giác với mọi cô gái hẹn hò với anh.

Sooyoung cũng sống với họ. Em là con nuôi. Em được nhận nuôi vào gia đình từ năm 5 tuổi. Seungwan chăm sóc em như thể em là con ruột của gia đình. Cô rất bảo vệ em và sẵn sàng đánh lại bất cứ ai làm tổn thương Sooyoung.

...

Đã lại sắp đến lễ hội đèn lồng. Chính là ngày mai.

Mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho lễ hội.

"Wan à, con nhớ lấy đèn lồng chưa?" Mẹ cô gọi.

"Dạ, con lấy rồi. Mẹ đừng lo" Seungwan trả lời.

"Tốt. Mẹ mong năm nay con sẽ tìm thấy bạn tâm giao để con không phải cô đơn nữa." Mẹ cô nói.

"Em đồng ý. Chị cũng không còn trẻ nữa rồi". Sehun nói.

"Ờoooooo. Xem cái anh chàng bằng tuổi tôi nói kìa. Em thì sao? Khi nào em định kết hôn đó?"

"Này, em có cả tá phụ nữ trong đời. Em chỉ cần chọn thôi."

Mẹ của họ lặng lẽ cầu nguyện bên cạnh "Làm ơn, hãy để chúng tìm được tình yêu đích thực và trở nên hạnh phúc..." bà nhìn sang hai người đang tranh luận. Bà nhắm mắt và tiếp tục, "...và rời đi trước khi con phát điên."

Rồi Sooyoung nhảy vào. "Này, sao anh chị lại cãi nhau thế?"

Hai người nhìn vào em.

[DROP][TRANS][LONGFIC]THE SOLDIER'S WIFE | WENRENETempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang