P2

1.4K 33 0
                                    

☆, thứ sáu chương, bị nghỉ việc nguy cơ

Thứ hai đi làm, sư phó mặt mày ủ ê.

"Sư phó, xảy ra chuyện gì sao?" Một tháng này tiếp xúc, Vương Lập Thành đã đem nguyên thân sư phó làm mình sư phó thật lòng đối đãi.

"Không có gì, các ngươi không muốn cả ngày chỉ biết là lăn lộn cuộc sống. Có thời gian học tập nhiều điểm kiến thức."

Buổi trưa bọn họ ở phòng ăn nghe được thật là nhiều người cũng đang nghị luận lần trước bọn họ đuổi đơn đích vải vóc lui đơn đích chuyện.

"Sư phó, nghe nói lần trước chúng ta đuổi đơn đích nhóm kia vải vóc lui đơn liễu, là thật sao?"

"Là thật, vải vóc không đạt tiêu chuẩn, xưởng chúng ta hiện ở nơi này máy căn bản chức không ra bọn họ yêu cầu vải vóc."

"Vậy làm sao bây giờ, nếu chức không ra ban đầu tại sao phải tiếp cái này đơn."

Trước sư phó nói trong xưởng không có tiền đổi máy mới giường, bây giờ lại ra chuyện này, trong xưởng không phải sẽ càng khó khăn, không biết đối với bọn họ có ảnh hưởng hay không.

"Đây đều là kế hoạch kinh tế hại chết người, yên tâm, vải vóc đối phương sẽ muốn, đơn này lỗ vốn là khẳng định." Nhưng cũng không đến nổi toàn thua thiệt.

Bọn họ đây là đem người ta khi kẻ ngu. Ai! Trước kia loại chuyện này trong xưởng cũng ra khỏi, cuối cùng đều là đối phương im hơi lặng tiếng. Những thứ kia đơn lúc ấy đúng là kiếm tiền, sau chuyện này người ta bị mắc lừa cũng sẽ không lại tới ngươi lần này đơn liễu.

Kế hoạch kinh tế, hắn làm sao đem trọng yếu như vậy chuyện quên mất.

1992 năm tổ chức đảng mười bốn lần cả nước đại biểu đại hội, nói lên kinh tế thể chế cải cách, thành lập xã hội chủ nghĩa kinh tế thị trường thể chế.

Giá chuyện đại sự món bọn họ kinh tế học thầy điểm chính nói qua. Kinh tế thể chế cải cách sau, quốc gia phát triển đặc biệt thuấn tốc.

Thị trường phát triển kinh tế, công nhân xuống biển buôn bán, công chức xuống biển buôn bán. Kiếp trước rất nhiều lớn xí nghiệp đều là ở kinh tế thể chế cải cách sau thành lập.

Mà giống như hắn bây giờ cái công xưởng này sẽ là kinh tế thị trường sau nhóm đầu tiên sập tiệm công xưởng.

Giống như bọn họ hãng làm như vậy, ở hậu thế căn bản là không có có thể có làm ăn.

Còn có hai năm hắn muốn thất nghiệp, thật may trước thời hạn nhớ lại chuyện này. Hắn không thể không có chuyện làm liễu, nên vì bị nghỉ việc trước thời hạn làm chuẩn bị. Bất kể nói thế nào hắn cũng là đại học danh tiếng ngành quản trị kinh doanh đích cao tài sinh, mặc dù không có tốt nghiệp, nhưng kiến thức lý luận vẫn phải có.

Khi sau bữa cơm chiều hắn không có đi ra ngoài, mà là ngồi ở trên ban công hóng mát, muốn hẳn làm những thứ gì. Hắn đối với cái thời đại này rất nhiều thứ đều không biết, nguyên thân trước kia cũng không có chú ý qua phương diện này chuyện.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Onde histórias criam vida. Descubra agora