P7

949 17 0
                                    

☆, thứ ba mươi mốt chương, cha vợ đích thay đổi

Tạc Thiên vương Lập Thành cùng Tiêu Hồng Yên làm rượu, thả hắn cùng mặt rỗ đích nghỉ dài hạn. Hắn trong lòng có chút không thoải mái, lại đi Điền gia thôn tìm Mã quả phụ.

Nhắc tới trần đức vinh cùng Mã quả phụ đích biết cũng cùng Vương Lập Thành có liên quan. Trước băng vệ sinh đích lượng tiêu thụ không tốt, hắn cuống cuồng, liền nghĩ đến đi phía dưới nông thôn rao hàng. Chỉ như vậy hắn rao hàng đến Mã quả phụ trong tiệm.

Mã quả phụ sắp ba mươi liễu, mười đầu năm từ cách vách thành phố gả tới Điền gia thôn. Nàng gả tới hậu học trứ nhà mẹ chị dâu ở trong thôn mở ra một nhà nhỏ bán cửa hàng, bán điểm nước tương muối đường cái gì.

Nàng gả cho chính là một nhà độc môn đích thợ săn, thợ săn không có người nhà, cả nhà chỉ còn lại hắn một cá.

Thợ săn 35 tuổi năm ấy, cũng chính là mười đầu năm, đi sắp thành phố bán con mồi, gặp Mã quả phụ đích cha. Thợ săn dùng năm mươi món con mồi thay ngựa quả phụ con dâu này.

Tám đầu năm thợ săn lên núi săn thú, sau đó thợ săn lại cũng không trở lại, nàng lúc này thành quả phụ.

Năm ngoái 10 tháng, trần đức vinh tới thôn bọn họ trong rao hàng băng vệ sinh, nàng nghe trần đức vinh vừa nói băng vệ sinh đích chỗ tốt, cảm thấy trần đức vinh sẽ là cá đau lão bà nam tử.

Một người đàn ông người cũng chịu buông xuống ' dáng vẻ bán đàn bà như vậy đồ riêng tư, cũng sẽ là cá có bản lãnh người.

Mã quả phụ lần đầu tiên muốn một rương băng vệ sinh. Trần đức vinh giao hàng lúc tới nàng lại đặt một ít trong thôn sẽ được hoan nghênh đích phó thực. Chỉ như vậy hai người quen thuộc.

Nghỉ ngơi lúc không có chuyện gì làm trần đức vinh cũng tới Điền gia thôn chơi. Hai người chơi chơi liền chơi lên giường.

Hai người vuốt ve sau này, trần đức vinh đứng dậy muốn đi.

"Đức vinh, ngươi lúc nào nguyện ý cưới ta." Nàng cũng không phải là cá tùy tiện đàn bà. Quả phụ trước cửa thị phi nhiều nàng vẫn luôn hiểu, cho nên nàng chưa bao giờ cùng trong thôn nam tử lui tới, nàng là thật tâm thích trần đức vinh mới có thể cùng hắn lên giường đích.

"Chờ một chút, ngươi biết ta tuổi tác còn chưa tới." Hắn là 72 năm sanh, nghiêm chỉnh mà nói 20 tuổi cũng chưa tới, nói sau hắn từ chưa từng nghĩ muốn kết hôn ngựa Hồng anh.

"Chúng ta có thể trước làm rượu." Nàng biết trần đức vinh ông chủ trước lĩnh chứng sau làm rượu chuyện. Nàng so với trần đức vinh Đại chín tuổi, nàng sợ mình không chờ nổi.

"Không làm rượu cũng được, ta có thể đi nhà ngươi chiếu cố mẹ." Nàng biết trần đức vinh hiếu thuận, nàng cũng sẽ khi bà bà là mẹ ruột như vậy đối đãi.

Năm đó nàng người nhà đem nàng gả cho độc môn thợ săn đích thời điểm, nàng đã cùng nàng nhà mẹ không có quan hệ. Năm ấy nàng chết nam tử cũng chưa từng nghĩ muốn về nhà mẹ. Giá tám năm qua nàng đều là mình đi trong thành tiến hóa, một người dựa vào cái này nhỏ bán cửa hàng nuôi mình.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now