P4

979 21 0
                                    

☆, thứ mười sáu chương, đi dạo giang thành

Băng vệ sinh ở bồ thành bán liễu hơn một tháng, tiêu thụ tình huống có thể dùng ảm đạm hình dung.

Tuyết lực lực thức uống đích thành công để cho Vương Lập Thành có chút lòng tin bành trướng, không có thấy rõ ràng tình huống thực tế mù quáng ký hợp đồng.

Hắn quên đã từng học qua thị trường doanh tiêu dặm điều nghiên thị trường, không có điều tra không quyền lên tiếng. Giống nhau không có điều tra sản phẩm bị chúng độ, mù quáng đầu phóng thị trường, kết quả chính là bán bất động, không có ai đi mua.

Cũng may loại này sản phẩm bảo chất kỳ trường, hắn còn có thời gian nghĩ biện pháp.

Tuần lễ này sáu, hắn đi giang thành hằng an vui chi nhánh công ty, thấy trong công ty dán hằng an vui băng vệ sinh đích quảng cáo tấm áp phích.

Trước giao hàng lúc bọn họ nói qua mới luyện chế một nhóm quảng cáo đơn, lúc ấy còn chưa tới hàng, sau đó hắn đem chuyện này bận bịu quên, chi nhánh công ty bên này cũng không có cùng hắn đem tấm áp phích đưa tới.

Vương Lập Thành tìm được cùng hắn ký hợp đồng tiêu thụ viên, nói tấm áp phích đích chuyện, đối phương nói quảng cáo đơn muốn theo hàng cùng nhau đưa, hơn nữa một ngàn nguyên hàng mười tấm quảng cáo đơn đích phân ngạch. Vương Lập thành nhóm đầu tiên hàng khoản là 2800 nguyên, đối phương cho hắn 30 tấm quảng cáo đơn.

Sau khi trở về hắn đem 30 tấm quảng cáo đơn chia ra dính vào điện ảnh cửa viện bên ngoài trên vách tường, vẫn còn ở dân số dày đặc chỗ trên cột giây điện cũng dán lên.

Vương Lập Thành để cho mẹ nhịn một thùng nhỏ tương hồ, buổi tối hôm đó là trần cẩu thặng mặt rỗ cùng hắn cùng nhau len lén dán quảng cáo đơn.

Quảng cáo hiệu quả vẫn đủ mau, một tuần lễ, đã có tiệm tử gọi điện thoại tới thêm đơn.

Hằng an vui một rương hai mươi túi, cẩu thặng bọn họ cửa hàng hàng 10 nhà, mỗi nhà một rương hàng. Trước hơn một tháng cũng không kia cửa tiệm bổ hàng.

Vương Lập Thành phân tích qua, thấy hiệu quả nhanh như vậy, có thể hay là cái này lúc Đại ít quảng cáo, quảng cáo chỉ là cá cảm giác mới mẽ sự vật, mọi người độ chú ý cũng sẽ cao một chút.

Băng vệ sinh rốt cuộc bán động, cái thúng trên người nhẹ một đoạn. Giá ngày hắn gọi điện thoại cho tiết chí dũng. Hắn ở anh rể nơi đó biết tiết chí dũng là bồ thành phố Thị trưởng phạm Trường giang đích đích bí thư.

Hắn gọi điện thoại tiết chí dũng cho hắn đưa một rương băng vệ sinh quá khứ.

"Ta thay vợ cám ơn ngươi." Hắn mới vừa điều tới bồ thành làm sao mà, vợ hắn cái đó tới, tìm thật lâu cũng không tìm được có băng vệ sinh bán. Năm trước nàng còn đặc biệt ngồi xe đi giang thành bán.

"Lần trước giúp ta lớn như vậy bận bịu, nên cám ơn hẳn là ta. Xong rồi cho ta gọi điện thoại, cho ngươi đưa tới. Bồ thành hàng đều là ta trong tiệm tiêu đích." Hắn không cùng tiết chí dũng thứ người như vậy đã từng quen biết, kiếp trước hắn chẳng qua là không tốt nghiệp học sinh phổ thông, có thể nghĩ tới biện pháp chẳng qua là trước hết để cho lẫn nhau quen thuộc, nữa từ từ đồ chi.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now