P5

947 18 2
                                    

☆, thứ hai mươi mốt chương, xây nhà

Một ngày uống hai bữa ăn rượu, Vương Lập Thành say lợi hại, là Tam tỷ phu đem hắn bối trở về nhà.

Một đêm hắn làm rất nhiều mộng, tất cả đều là hắn hay là Vương Hề lúc mộng, hắn ở trong mộng thấy được Tiêu Hồng Yên tiểu học lúc tấm hình kia.

Buổi sáng tỉnh lại nhức đầu sắp nứt, hắn trước tiên tìm tạc ngày mặc quần.

"Mẹ, ta ngày hôm qua quần chứ ?" Tấm hình kia vẫn còn ở trong túi quần.

"Tắm, ngươi có phải hay không tìm Hồng Yên đích hình, đặt ngươi trên bàn sách liễu."

Lưu Phượng Trân không nghĩ ra con trai tại sao không mang theo con dâu về nhà ở, giấy hôn thú cũng cầm. Con gái nói giấy hôn thú cầm bọn họ chính là vợ chồng hợp pháp, làm không làm rượu cũng là vợ chồng.

Bây giờ bọn họ đều không ở cùng một chỗ, nàng cháu trai không biết còn phải chờ bao lâu. Bất quá con dâu có, coi là là có cá triển vọng. Vì cháu trai, nhà phải nhanh xây.

Vương Lập Thành cầm hình tỉ mỉ nhìn mấy lần, muốn tìm ra tấm hình này cùng trong mộng tờ nào đích bất đồng, chứng minh không phải cùng một tấm hình.

Có thể trừ trên tay tờ này càng rõ ràng bên ngoài, không có vậy một chỗ bất đồng.

Tiêu Hồng Yên không phải tiểu học thầy sao? Làm sao biết. . .

Hắn hay là có chút không dám tin tưởng.

Hắn kim ngày ở nồi đun nước hán môn miệng chờ Tiêu Hồng Yên, tạc ngày bọn họ nói xong rồi, sau này hắn cưỡi xe chở Tiêu Hồng Yên đi làm.

Vương Lập Thành cưỡi xe đạp, Tiêu Hồng Yên ngồi ở sau xe ngồi, một tay khoen ở Vương Lập thành trên bụng, đầu dựa vào hắn đích bối.

Gặp phải một cá thượng sườn núi, hắn đặng đích rất tốn sức, làm thế nào cũng không chống nổi Vương Lập Thành nội tâm phức tạp.

Tiêu Hồng Yên kiếp trước cũng là gả cho Vương Lập được không? Vương Lập Thành có tài đức gì có thể được Tiêu Hồng Yên đích chủ động tỏ tình.

Hắn cảm thấy Vương Lập Thành gặp vận may, bây giờ là hắn gặp vận may. Khá tốt bọn họ đã là vợ chồng hợp pháp.

Vương Lập Thành gia ngày mười tháng mười bắt đầu động công, quê quán cùng kho hàng nhất khởi động công, đại tỷ Nhị tỷ Tam tỷ cùng anh rể cửa tan việc cũng sẽ tới trợ giúp.

Bởi vì xây phòng, Tiêu Hồng Yên cùng Vương Lập Thành thời gian chung đụng càng ít hơn, trước kia đi làm đều là đẩy xe đạp đi, bây giờ Vương Lập Thành cưỡi xe đạp chở nàng, mỗi ngày cũng chỉ có đi làm kia mấy phút thời gian chung đụng.

Tan việc nàng muốn cùng Vương Lập Thành cùng đi hỗ trợ, mỗi lần đều bị hắn đưa về nhà.

Cuối tuần nghỉ ngơi, Vương Lập Thành không thời gian, Tiêu Hồng Yên mặc cả người quần áo cũ đi tìm liễu tiệm tử. Vương Lập Thành nói qua, xây lại kho hàng ngay tại phía sau tiệm.

Kim ngày trong tiệm chỉ có trần cẩu thặng một người, Vương Lập Thành ở quê quán bên kia, Lưu Phượng Trân ở phía sau kho hàng hỗ trợ.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now