P16

447 9 0
                                    

☆, thứ bảy mươi sáu chương, mua bất kể

Vương Lập Thành từ trong xưởng đi ra nói phải đi về cùng Tiêu Hồng Yên thương lượng, không có cho thư ký xác thực câu trả lời, mặc dù hắn đã quyết định mua cao phấn nhà máy liễu.

Thư ký nghe được hắn nói phải đi về cùng Tiêu hương trưởng thương lượng, thật cao hứng, hắn cảm thấy chuyện này liền trên nền đinh đinh, không chạy.

Hắn còn có nửa năm thì phải về hưu, những thứ này để lại vấn đề đến lúc đó hay là cần Tiêu Hồng Yên tới xử lý. Nếu chồng nàng có cái này mua nhà máy thực lực, vì tiền đồ, giá nhà máy bọn họ nhất định sẽ mua.

Tiêu Hồng Yên chính là không rỗi rãnh, mới vừa vào nàng phòng làm việc Vương Lập Thành rất không biết làm sao. Lúc rời đi trống trơn như dã mặt bàn, bây giờ chất đầy văn kiện.

"Cao phấn nhà máy tình huống như thế nào, có phải là thật hay không có thư ký nói như vậy hỏng bét." Nàng nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu, quả nhiên là Vương Lập Thành, cũng chỉ có hắn vào nàng phòng làm việc chưa bao giờ gõ cửa.

"Hỏng bét hơn, ta cảm thấy nhiều nhất trị giá 50 vạn." Sản lượng là không thành vấn đề, sản xuất thạch cao phấn đạt không đạt tiêu chuẩn còn không biết. Bất quá nghe qua giảng giải sau, công nghệ sản xuất cũng không phức tạp, quá trình chế tạo rất đơn giản, phá, mài, đốt ba bước, cần đều là nhân công làm.

"Bất quá ta chuẩn bị đem cao phấn nhà máy mua lại."

"Tại sao, không cho phép mua." Biết rõ không có lợi lắm hắn còn mua.

"Có thể kiếm tiền tại sao không mua."

"Thật có thể kiếm tiền? Ngươi mới vừa đều nói không đáng giá, ta không muốn ngươi giúp ta." Đây là nàng công việc, không nên cùng gia đình nhập làm một nói.

"Thật có thể kiếm tiền, chẳng qua là thuận tiện giúp ngươi, ngươi nhìn ta lúc nào làm qua làm ăn lỗ vốn."

Nàng mặc dù không thích Vương Lập Thành làm như vậy, cuối cùng vẫn đáp ứng.

Muốn mua cao phấn nhà máy, Vương Lập Thành là có điều kiện. Điều kiện chính là, bán cao phấn nhà máy chuyện, Tiêu Hồng Yên phải tham dự vào, nàng làm chủ đạo, thư ký trợ giúp. Phần này thành tích không thể toàn rơi vào thư ký cái đó lão nam tử trên đầu.

Thư ký cũng đáp ứng, Tiêu Hồng Yên cũng không kiền, nàng nói chuyện này nàng không có phương tiện nhúng tay, để cho chính hắn cùng thư ký nói.

Thấy thư ký tờ nào mặt mày hớn hở mặt, hắn liền không thoải mái, khi dễ vợ hắn liễu, còn phải cho hắn đưa thành tích, thua thiệt đại phát.

Mua cao phấn nhà máy sau chuyện thứ nhất, triệu tập tất cả công nhân họp.

"Ta là các ngươi cao phấn nhà máy hãng mới trường, các ngươi có thể kêu ta Vương trưởng xưởng. Đến nổi ta tại sao phải mua nhà này công xưởng, tin tưởng đã có người biết nguyên nhân.

Hại Tiêu hương trưởng ngã nhào đều có người nào, chính các ngươi trong lòng rõ ràng, ta cũng không điểm ra tới. Nhưng là các ngươi bây giờ ở ta dưới tay làm việc, cũng cẩn thận một chút, nếu như còn không nghiêm túc biết điều làm việc, vậy ta cũng sẽ không cố kỵ nông thôn dùng công hiệp nghị, nên khai trừ như thường đuổi.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now