P13

377 9 1
                                    

☆, thứ sáu mươi mốt chương, đường về

Hương Cảng chuyến đi đích thứ năm ngày, Vương Lập Thành rốt cuộc đi hắn tâm nghi đã lâu Lan quế phường. Hằng ngón tay kim ngày điệt phá liễu 16000 điểm, hắn cao hứng, ba người một người gọi một ly kê vĩ tửu, ngồi ở trong góc nhìn sân trung ương người kính ca nhiệt vũ.

Đột nhiên một vị hấp dẫn đàn bà tiến vào Vương Lập thành tầm mắt, hắn có chút không dám tin tưởng mình ánh mắt, muốn thét chói tai. Hắn thấy được ai, hắn lại thấy được quan Văn mị, hắn kiếp trước hấp dẫn (sexy) nữ thần.

Vương Lập Thành đột nhiên đứng lên, có chút tay chân không cân đối đi về phía quan Văn mị, đi tới nửa đường lại cảm thấy đi qua như vậy quá đột ngột liễu, hắn trở về lại chỗ ngồi uống một hớp rượu, hít thở sâu để cho mình bình tĩnh lại.

Hắn lại gặp được quan Văn mị tự mình, quá kích động, quá hưng phấn.

Vương Lập Thành chờ quan Văn mị rời đi sàn nhảy đi về phía quầy ba thời điểm giơ ly rượu đi tới bắt chuyện.

Hắn nhớ quan Văn mị là ở Gia Nã Đại ra đời, sau đó trở về cảng tham gia cảng tỷ bình chọn hoạt động, đạt được hạng ba sau tiến vào Hương Cảng vòng giải trí.

Vương Lập được không sẽ Việt ngữ, nhưng là tiếng Anh tạm được, trực tiếp dùng tiếng Anh cùng quan Văn mị bắt chuyện.

"Quan tiểu thư ngươi khỏe, rất vinh hạnh có thể ở chỗ này gặp ngươi."

(tự mình tiếng Anh rất dở, mọi người tự đi phiên dịch, coi như hai người là đang dùng tiếng Anh đối thoại. )

"Ngươi khỏe, ngươi biết ta?" Quan Văn mị có chút kinh ngạc, người nam này người biết nàng họ, nàng có nổi danh ra đến mọi người đều biết sao?

Nàng đã có nửa năm không có nhận đến hoạt động, rất ít xuất hiện ở đại chúng tầm mắt trong, ngay cả người Hương Cảng cũng sắp không nhớ có nàng người này, huống chi vị này rõ ràng không phải người Hương Cảng đích đàn ông.

"Dĩ nhiên, quan Văn mị tiểu thư, Hương Cảng tiểu thư, ai không nhận biết, ta rất thích Quan tiểu thư đích điện ảnh." Hắn lần đầu tiên biết quan Văn mị cũng là bởi vì xem qua nàng đóng phim.

"Cám ơn." Làm thành diễn viên, có thể bị mọi người nhớ, nàng rất vui vẻ. Quan Văn mị chủ động cùng Vương Lập Thành giơ rượu cụng ly, bày tỏ thành ý của mình.

"Kim ngày có thể gặp ngươi, ta thật bất ngờ rất vui vẻ, biết không? Hôm nay là ta lần đầu tiên tới Lan quế phường." Vốn là gặp phải quan Văn mị hắn có chút hưng phấn, uống một chút rượu, lại là nhiệt huyết bành trướng, biểu tình so với bình thời phong phú, động tác cũng so với bình thời khoa trương.

"Ngươi không phải người Hương Cảng đi!"

Quan Văn mị mời Vương Lập Thành ngồi chung ở trước quầy ba, hai người vừa nói vừa cười, uống rượu trò chuyện ngày.

Vương Lập căn nguyên vì thấy quan Văn mị quá mức kích động, không có cùng mặt rỗ cùng trần đức vinh nói một tiếng liền rời chỗ ngồi liễu. Mặt rỗ chuẩn bị kéo Vương Lập Thành hỏi hắn đi làm gì đích, trần đức vinh chỉ trước quầy ba đích quan Văn mị, sau đó bọn họ thấy Vương Lập Thành cùng trước quầy ba đích vị kia hấp dẫn (sexy) xinh đẹp đàn bà trò chuyện ngày, còn tưởng rằng Vương Lập Thành gặp người quen, mặt rỗ thân thiết lại ngồi trở xuống, không có đi quấy rầy bọn họ.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now