P6

951 18 1
                                    

☆, thứ hai mươi sáu chương, Tiêu ba

Tiêu Hồng Yên cho Tiêu xây quân lấy hàng giới coi là rất thấp, Tiêu xây quân cố ý chạy một chuyến giang thành, so sánh giá cả. Giang thành cho giá thấp nhất cùng hắn em gái cho giá cả không sai biệt lắm.

Hắn khoảng thời gian này chạy khá hơn chút địa phương, không chỉ có bọn họ nhà máy, hắn mấy người bạn đích xưởng hắn cũng chạy khắp. Trong xưởng ngày lễ ngày tết đều phải phân công người một ít quà, nguyên đán buông xuống, đây là một khiên tuyến bắc cầu đích cơ hội tốt.

Tiêu xây quân lập quan hệ đưa lễ, cuối cùng cam kết cho mua phần trăm một trong tiền huê hồng, nguyên đán quà toàn ở Vương Lập Thành trong tiệm lấy hàng.

Trong xưởng mua nhìn trúng những thứ đó bên ngoài cũng có thể hỏi giá cả, giá sỉ tiện nghi không được bao nhiêu, bọn họ mua có thể bắt được tiền huê hồng rất ít, coi như đi giang thành đặt hàng, xe lộ phí chia đều đi vào, giá cả cũng không sai biệt lắm, tiền huê hồng còn không tốt cầm.

Tiêu xây quân tìm đều là dân số ít hãng nhỏ. Một cá trong xưởng mới mấy trăm người, đi người ta trong xưởng lấy hàng, đơn đặt hàng quá nhỏ, người ta không nhận đơn. Chớ đừng nhắc tới tiền huê hồng đích chuyện.

Có Tiêu xây quân khiên tuyến bắc cầu, trước đó nói tốt, trướng mặt mua giới nói lại na điểm cho mua, nói đi qua giá cả cũng sẽ không quá cao, mọi người đều có lời, làm được trướng cũng đẹp mắt.

Vương Lập Thành từ giang thành sau khi trở lại bắt đầu bắt tay nhà sửa sang. Tiêu xây quân buổi tối sẽ tới trong tiệm cùng Tiêu Hồng Yên cùng nhau sửa sang lại đặt hóa đơn cùng đơn đặt hàng giá cả. Ra trướng đích giá cả không chỉ có muốn để dành mua đích phần trăm một trong, còn có lưu lại phần trăm một trong cho đại ca Tiêu xây quân. Đại ca cùng nàng kéo làm ăn khẳng định không thể làm không công. ^_^ tư ^_^ thỏ ^_^ lưới ^_^

Trước Tiêu xây quân cùng mua báo đều là chót miệng giới, bây giờ bọn họ phải đem giới con mắt đơn làm ra cho bọn họ, mua báo lên sau mới có thể nhóm khoản hạng.

Liền giá nhóm hàng, mấy cá nhà máy tờ đơn cộng lại giá trị một trăm ngàn.

Buổi tối Vương Lập Thành đưa Tiêu Hồng Yên trở về nhà thời điểm, nàng cùng Vương Lập Thành nói chuyện này. Trước chuyện không có Thành, nàng không có cùng Vương Lập Thành nói, bây giờ nàng đại ca đã nói xong hết rồi, nàng cũng lo lắng trong tiệm tiền không vào được như vậy nhiều hàng.

"Chuyện tiền ngươi không cần lo lắng, minh ngày đem hóa đơn cho ta một phần, sau ngày ta đi chuyến giang thành." Hắn có thể một cá nhà máy một cá nhà máy tới, trước đưa một cá trong xưởng hàng, thu hàng khoản lại vào hạ cá trong xưởng hàng, chỉ cần tiền đủ vào cái thứ nhất trong xưởng hàng là được. Giang thành đến bồ thành cũng mau, lái xe cũng chỉ một cái nhiều giờ, thời gian hoàn toàn tới kịp.

Vương Lập Thành đi giang thành cũng là vì mua hàng chuyện, hắn muốn cùng nhà bán sỉ bàn lại nói giá tiền, lần này hàng lượng rất lớn, cũng có thể đè thêm ép giá. Bây giờ nói, bọn họ cũng có đầy đủ thời gian đồ phụ tùng.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now