P8

689 15 0
                                    

☆, thứ ba mươi sáu chương, giang thành mở tiệm

Mới một tháng, Tiêu Hồng Yên đích bụng mắt thấy lớn, ngay cả ăn mạnh cũng lớn không ít, còn thường xuyên kêu đói.

Vương Lập Thành sợ nàng ở trong trường học đói bụng, cho nàng chuẩn bị rất nhiều số không miệng, còn cố ý thêm sửa bột làm một nhóm sữa bò bánh bích quy, thả một rương ở nàng trong phòng làm việc, đói tùy thời có thể ăn mấy túi.

Bánh bích quy tuy nói không phải cái gì vật quý trọng, nhưng cũng không phải có thể để cho người Thiên Thiên ăn tiện nghi đồ. Hết lần này tới lần khác Tiêu Hồng Yên còn không chỉ ăn bánh bích quy, còn có các loại số không miệng, có thầy thấy nàng trong ngăn kéo có tràn đầy vừa kéo thế số không miệng.

Có lúc Lưu Phượng Trân sẽ còn nấu canh để cho trần đức vinh cho Tiêu Hồng Yên đưa qua.

Tiểu học dặm thầy phần lớn là cô giáo, ai không kết qua cưới đã sanh trẻ nít, nhà nào sẽ như vậy để cho phụ nữ có thai ăn. Bây giờ điều kiện tốt, mỗi ngày đều có thể ăn cơm no, trước kia điều kiện không tốt thời điểm mang thai không chỉ có muốn làm sống, ngay cả cơm ăn cũng không đủ no.

Tiêu Hồng Yên mới vừa kết hôn chồng liền bị nghỉ việc liễu, bồ thành không lớn, chuyện này rất nhiều người đều biết, còn nói Tiêu Hồng Yên mạng không tốt.

Bây giờ nhìn người ta Tiêu Hồng Yên qua cuộc sống, các nàng hoạt thoát thoát bị mất mặt. Ai qua có nàng tốt.

Vương Lập Thành sợ nàng đi bộ té đụng, lần đầu tiên đưa đón nắm cả vai, bị nàng cự tuyệt, thứ hai lần nắm cả eo, cũng bị cự tuyệt. Sau đó liền đổi Thành dắt tay nhỏ bé, còn phải cách tựu trường giáo 100 thước ra ngoài mới để cho dắt tay.

Sau khi suy nghĩ một chút đời trong đại học, tùy tiện một cá sân trường ven đường cũng có thể gặp được hôn tiếp tình nhân. Đình hoặc là ven đường nhỏ trên ghế cô gái to gan ngồi ở đứa bé trai trên đùi cũng có thể lúc thường gặp được. Bọn họ là vợ chồng hợp pháp, dắt cá tay cũng sợ bị người nhìn đến.

"Hồng Yên, chúng ta tuần lễ này đi làm B vượt qua, nhìn một chút đứa trẻ thế nào." Vương Lập Thành kéo nàng tay, len lén hư đỡ nàng eo.

Hắn không biết lúc nào làm sinh kiểm thích hợp, cũng không biết mang thai hẳn làm những kiểm tra. Hắn chỉ biết là phụ nữ có thai cần làm B vượt qua, làm B vượt qua có thể nhìn thấy hài tử bề ngoài, lớn một chút liễu còn có thể nhìn ra đứa trẻ là hay không kiện toàn.

" Được, ta kim thiên phú liễu một ít quà vặt cho phòng làm việc các thầy giáo ăn, các nàng đều nói bánh bích quy ăn ngon." Bánh bích quy có mùi sữa thơm cũng không phải là rất ngọt, thật tốt ăn, nàng mỗi ngày đều muốn ăn mấy túi.

"Ta tự mình làm có thể ăn không ngon sao?" Hắn cũng chỉ là thử ở bánh bích quy trong tăng thêm sửa bột, không nghĩ tới hiệu quả sẽ tốt như vậy. Bất quá bởi vì tăng thêm sửa bột, giá vốn rất cao.

Hắn giá mấy ngày cũng ở đây tìm sửa bột đích đồ thay thế, tỷ như nãi tinh cái gì, hạ xuống giá vốn, nhưng là một mực không tìm được. Sản xuất sữa bò bánh bích quy đích kế hoạch chỉ có thể tạm thời gác lại liễu.

[NBN] ---Trở lại chín mươi năm--- [HOÀN]Where stories live. Discover now