Chap 2 : Cuộc gặp gỡ không mong ước

711 18 4
                                    

*Sáng hôm sau...*

-Alo Kudo à ? Tớ và Kazuha đang đứng trước khu sảnh ở sân bay nè!Cậu ở đâu thế ?(Sao lúc nào cũng cho thêm Kazuha vô chi vại :v ) -Heiji gọi cho Conan.

-Ế Kudo cũng đi nữa à ?-Kazuha ngạc nhiên.

- À đâu, tớ quen mồm thôi!! Conan-kun ở đâu thế ?-Đột nhiên chân Heiji đau nhói.

-Em nè anh Hattori!! - Conan-kun miệng cười , mắt sáng long lanh.

-Thằng nhóc này.... - Heiji tức giận.

Kazuha bỗng bế phốc Conan lên, ôm chặt và mắng :

-Conan còn nhỏ mà...!! Đồ ngốc!!

-Nó thì nhỏ gì hả đồ ngốc này.(Hừ sao ôm sát vại :(( )

-Hơ hơ...Thôi em đói rồi,mình đi ăn okonomiyaki nhé!! ( Tên ngốc kia lộ giờ....)

- Vậy tự xuống mà đi bộ, bắt ai bế hả??

Nhóc Conan nhảy phóc xuống, nhìn Hattori cười đểu.Mất 20 phút đi taxi, phù... cuối cùng cũng đến được quán okonomiyaki mà Heiji giới thiệu đợt trước , không kịp ăn (Ai chưa biết thì ở conan magic file 4 nhé!! ).Toyama gọi ngay 3 suất.Haiz...Mùi thơm của đồ ăn chưa mang ra đã nức mũi rồi, ai mà không ngồi ngay vào bàn mà chén.Có vẻ còn rất nhiều món ở Osaka mà Kudo chưa có dịp được thử, như là Takoyaki nè, mì Kitsune Udon hay Kushikatsu,... Ba đĩa okonomiyaki vừa được đưa ra , không chần chừ, ba con người háu ăn như đập mặt vào đĩa ăn vậy.Ngồi ăn được một lúc , Toyama nói muốn đi vệ sinh.Conan và Heiji đợi Kazuha rồi mới về.Bỗng nhiên có tiếng cửa kéo mạnh và một tiếng nói quen thuộc mà đầy xa lạ vang lên : ''Chồng tương lai à , đi ăn gì nữa không...?''Hattori rợn người, mặt cậu bắt đầu đỏ... '' GiỌng nói này...không phải của Kazuha...Nhưng mình đã từng nghe rồi...Ôi lạy chuối trên cây, chẳng lẽ lại là...''Heiji ko dám quay đầu.

-Em đây, Momiji Ooka yêu quý của anh đây !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Em đây, Momiji Ooka yêu quý của anh đây !

Từ trong nhà vệ sinh , Kazuha chạy vọt ra :

-Cậu vẫn theo đuổi Heiji à ?? - Kazuha chau mày.

-Thế cô nghĩ sao??Tôi thắng cô ở cuộc thi karuta đấy.Có cần nhắc lại ko??- Nói rồi Ooka quay mặt về phía Hattori - Nếu anh vẫn đói, mình đi ăn món khác anh nhé!!Người như anh ăn làm gì ở cái nhà hàng quèn này , phải ăn nhà hàng 5 sao ,6 sao mới xứng.

-Ờ ờ tớ no rồi!!Conan-kun à , Kazuha à , chúng ta về nhé!! - Heiji cười gượng gạo,cho qua chuyện.

-MÀ TỚ KHÔNG PHẢI CHỒNG CẬU!!NGỪNG MƠ TƯỞNG ĐI!-Hattori quay phắt lại, nói nhanh trước khi về. - Bác ơi cho cháu tính tiền 3 bắt với ạ!!

-Ơ vừa nãy cô gái tóc ngang vai kia trả rồi!!

-Ko, bác trả lại tiền cho cô ấy đi, tự tụi cháu trả.- Kazuha nhanh nhảu.

-Ô Kazuha cũng ăn à? Tưởng mỗi chồng tôi và nhóc này ăn nữa chứ , lỡ trả hộ cô rồi.Thôi vậy...Coi như tôi bố thí cho kẻ nghèo hèn cô một chút , làm phúc cho con của tôi và Heiji nhé!!

Toyama Kazuha giận tím mặt mà Hattori không bênh mình, cô lủi hủi bỏ đi, mắt đo đỏ, giọng nghẹn ngào :'' -Conan-kun à , mình về nhé!!'' - Tay bế phốc Kudo ôm về.Conan nhìn Kazuha , lại nhìn Heiji như có ý nói cậu phải nhanh an ủi...

-Toyama à ngốc này, người ta trả tiền mà ko cảm ơn là sao...- Heiji nhăn mặt - Cảm ơn cậu nhé Momiji nhưng cậu mắng Kazuha của tớ... à ... của bác Shizuka là sai đấy!!-Tiếp tục nhăn mặt.

-Em xin lỗi anh Heiji ạ...

-Thôi tớ về nhé!!

-Khoan đã.- Ooka nói. - Anh cầm lá thư này đi, về nhà đọc ngay nhé!!

-Gì thế???

-Em chỉ nhờ anh thôi!!

-Ờ...Nè đồ ngốc Kazuha kia, đợi tớ!!!

Nói rồi cậu chạy ngay theo mối tình đầu của mình , bỏ mặc ''lá hu'' ở lại.Momiji quay sang, hỏi ông quản gia:

-Liệu cậu ấy có đến ko??

-Chắc thưa tiểu thư.Cậu ấy đâu có ghét cô.

-Hahaahaaa...Ông được lắm!!Nhỏ quê mùa Toyama sớm muộn cũng bị tôi loại khỏi cuộc chơi màu đỏ này thôi.Và ta sẽ được đổi tên thành Hattori Momiji!!Hớ hớ hơ hờ hờ....

LÁ THƯ MOMIJI ĐƯA CHO HATTORI GHI GÌ??HEIJI SẼ AN ỦI TOYAMA RA SAO?MOMIJI SẼ CÓ HÀNH ĐỘNG GÌ TIẾP THEO??ĐÓN CHỜ CHAP SAU NHÉ M.N!!

HATTORI HEIJI - TOYAMA KAZUHA :''Chắc chắn sẽ mãi thích cậu!!''Where stories live. Discover now