Chap 8: Cái Kết Tạm Của Bi Kịch

487 13 11
                                    

*** 5h sáng ***

Hẹ đang ngủ gục bên giường bệnh của Ká. Cậu đã thức suốt đêm để quạt cho cô vì bệnh viện mất điện. Mắt cậu đã tím bầm , như 1 con gấu trúc đen thùi lùi. Điện vừa có và cậu vừa chợp mắt được một chút.

Hôm nay , chỉ mình cậu ở lại trông Ká. Ông Toyama thì đã đi điều tra 1 vụ án mới từ sớm. Bà Toyama thì nằm ở nhà , cú sốc về cô con gái vẫn là 1 vấn đề lớn.

Ká vẫn chưa tỉnh. Khuôn mặt ấy vẫn tái nhợt , ngón tay thì được băng bó một cách kín đáo , che đi sự nát tàn trong nó. Đôi mắt vẫn chưa mở , đôi môi nhợt nhạt , không còn cười nói như ngày nào.

*** 7h sáng ***

Hẹ thức dậy. Cậu nhìn Ká một lúc, đặt đôi bàn tay to và ấm áp lên đôi bàn tay gầy gầy của Ká. Cậu lấy hết dũng khí , đặt một nụ hôn nhỏ lên trán. Cậu đứng ngây người 1 lúc , sung sướng vì đã thực hiện được ước muốn của mình. Hẹ phi nhanh ra ngoài , mua một ít cháo nóng cho cô.

*****************

-... Hẹ... Hẹ ... - Đôi mắt Ká he hé mở , đôi môi khẽ gọi tên cậu.

- Ká.. Cậu tỉnh rồi à ... ? - Hẹ mỉm cười , đặt nhanh cặp lồng cháo xuống bàn.

Ká định ngồi dậy thì Hẹ chạy lại đỡ.

- Nào , từ từ... Để tớ đỡ cậu dậy....

- Cảm ... Cảm ơn cậu..

- Nào , cậu ăn cháo cho đỡ đói bụng nhé! Để tớ đút cho...

Trên đôi má nhợt nhạt của Ká có chút hồng hồng.

-Được...

Cậu mở cặp lồng. Hơi cháo nóng bốc lên....

- Được rồi.... Aaaaa cho tàu đi vào đường hầm nào....

- Ằm........... - Ká híp mắt cười , nhưng vẫn còn hơi đau vì vết thương khá nặng và .... Cô chưa biết chuyện ngón trỏ trái của mình đã phế.

* Cạch *

- Xin chào... Anh Hẹ , em Ooka của anh đây... - Một bóng dáng quen thuộc bước vào , đem theo bầu không khí đầy âm u . Cô ta tiếp lời. - Tôi đến thăm cậu đấy Happa.

Momiji vỗ tay, ngài quản gia vội vã chạy vào phòng bệnh , mang theo một bịch quà lớn gồm đủ các loại bánh kẹo hiệu đắt tiền , 1 bình sâm trăm năm nguyên chất , máy mát xa chân và lưng.

Nàng '' Lá Thu '' cất giọng điệu cũ :

- Nghe nói cô bị ông tài xế nào đó lái chiếc xe rồi đâm trúng. Phải rồi , do ông ta có rượu vào với chút ma túy mà... Mà cô đã quyết định xem cái ngón t....

Ooka đang định nói ra điều gì đó thì bị Hẹ bịp miệng lại , kéo ra ngoài. Ká ngơ ngác , cô vẫn chưa biết bi kịch gì đã xảy ra.

- Cậu điêng à ? - Hẹ tức tôi - Ká vẫn không hay biết về việc cậu ấy đã mất một ngón tay...

- Oh My God !! Really ? Poor girl... Thế anh định làm gì để cứu rỗi con người tàn phế đó chưa ?

HATTORI HEIJI - TOYAMA KAZUHA :''Chắc chắn sẽ mãi thích cậu!!''Where stories live. Discover now