Chap 14: After a long time

386 14 36
                                    

* 3 tháng sau, tại thành phố Osaka sầm uất *

   Tai một cửa hàng nước hoa mới khai trương nọ, dòng người tấp nập đua nhau mua bán. Tuy là một cửa hàng mới khai trương, chưa có vị trí đứng vững chắc mà không hề có bất kì một chương trình khuyến mãi nào, thậm chí còn tăng giá. Vậy mà người mua cứ nườm nượp như suối chảy. Cửa hàng này gầ như đã hút khách của cả thành phố. Nhân viên bán hàng vào ra chẳng kịp. Nếu có ai tự hỏi cửa hàng này có gì mà hút khách vậy, thậm chí còn là trend thì xin thưa đó chắc chắn là người mới từ ní xuông rồi !! Vì từ thành phố đến miền quê, chẳng ai không biết đến hãng nước hoa quốc tế Kaiko cả.

   Với điểm đặc biệt và mùi hương của thiên nhiên vô cùng thu hút, nước hoa Kaiko có thể làm hài lòng tất cả các vị khách ở mọi lứa tuổi. À đúng rồi, nghe nói Kaiko đang cho ra mặt một sản phẩm mới, có vẻ sắp cháy hàng. Có 3 quầy thu ngân lận mà không làm việc xuể, đủ để biết tầm ảnh hưởng của Kaiko. Mọi gười đang hồ hởi xem hàng, mua hàng thì bỗng có một tiếng kêu lên vô cùng đau đớn:
  - Á !! - Ngay sau đó là lời nói đầy sợ hãi và thê thảm  - Mặt... Mặt của tôi đau quá !!
  
   Mọi người bắt đầu đảo mắt đi tìm xem a đang găp vấn đề gì. Cuối cùng họ thấy ở quầy sản phẩm mới, một phu nhân chừng 50 tuổi đang ngã xuống, nằm chềnh ềnh dưới sàn. Trên mặt bà là 5 vết móng tay liên tiếp, nó như vết dao cắt trên mặt bà. Máu chảy thành giọt. Vậy ai là người đã đẩy bà ta ?? Đứng ngay sát đó, một người phụ nữ ăn mặc vô cùng sang trọng, tóc xoăn dài nhuộm đỏ nâu cùng đôi bàn tay có móng tay dính máu, đang suýt xoa bộ móng của mình. Cô ta chẳng thấy vẻ ăn năn gì, vừa lau máu trên móng vừa nói :
   - Bà già kia, khôn hồn đưa lọ nước hoa đó đây !! Haizzz từng này tuổi... Nếu bà thích, tôi có thể mua cho bà cả cửa hàng, nhưng tại bà cứ nằng nặc đòi lấy chai này, nên tôi mới phải ra tay thôi... - Người phụ nữ nhếch mép cười - Iori, lấy tiền trong xe đút vào mồm tất cả người ở đây để chúng câm miệng lại... Bà kia, lọ nước hoa của tôi đâu ??
   Người đàn bà kia bất lực quá, vừa đau đớn vừa sợ hãi, nhưng bà cũng chẳng vừa, bà hét lên:
  - Nó là của ta, mi đừng hòng.- Bà ta cắn răng mà hét.
   Nghe thật vô lý khi chỉ vì một lọ nước hoa mà 2 người phụ nữ đánh nhau toác đầu chẳng máu. Nhưng đây là hàng mới lại limited, chỉ sản xuất và bán ở duy cửa hàng này nên mới thế. Người phụ nữ tóc đỏ kia mắt trừng trừng trông thật đáng sợ. Cô ta từ từ cởi chiếc guốc ở dưới chân mình ra, cầ ngược nó xuống và.......
  
   '' Bụp'', chiếc guốc rơi xuống sàn bởi sức ném của một chiếc guốc khác. Nhân viên an ninh đột ngột vây đến giữ cô gái kia lại. Cô ta đang vùng vằng thì người đàn ông trung niên đi cạnh đã đá cho mỗi người bảo vệ một cước, nằm ra đau đớn. Người phụ nữ kia vừa mới được thả, hằm hằm nhìn xung quanh :
  - Ai, đứa nào dám ngăn tao ??- Cô ta nhìn như ăn tươi nuốt sống.
  - Là tôi- Từ xa, người ta đã có thể thấy được dáng vẻ kiều diễm của người vừa cất tiếng. - Có thể cho tôi xin lại chiếc guốc chứ- Nãy tôi lỡ tay.
   Kia là Toyama Kazuha, chủ tịch của công ty Nước hoa Cao cấp Kaiko. Vừa tiến đến gần người phụ nữ kia, cô bỗng dừng lại, đơ người một lúc rồi cười:
  -Ô kìa, chẳng phải... chẳng phải là tiểu thư Ooka Momiji kia sao ?? - Đôi mắt nghiêm nghị sáng lên.
  -Cô... Cô là.... Kappa ?? Kazuha ư ?? Sao lại là cô ?? - Nhưng từ thái độ ngại nhiên, Momiji chuyển sang vẻ mặt khinh bỉ - Đúng là trái đấ tròn, xin hỏi cô là cái quái gì ở đây ??
   Kazuha chưa trả lời ngay, cô dìu người đàn bà đang bị thương kia và gọi người đến giúp. Xong xuôi, cô mới phủi áo trả lời:
  - Tôi, là chủ của công ty này !! Và tôi hoàn toàn có quyền đuổi những vị khách khó ưa gây rối trật tự ở chỗ chúng tôi. Vậy nên mời cô đi cho...
  -Haha, tôi vốn chẳng lấy làm lạ khi cô là chủ chuỗi công ty này, chỉ là không ngờ cô lại chuyển về Osaka thôi. Nào, vậy bán cho tôi lọ nước hoa kia chứ ? Người đàn bà kia đã đi rồi, nó là của tôi...
   Chẳng nói chẳng rằng, Toyama lặng lẽ đi đến chỗ lọ nước hoa cuối cùng, vặn nắp... Cô đã đổ toàn bộ chai nước hoa ấy xuống sàn khiến cả cửa hàng thơm lừng mùi sản phẩm mới.
  - Cô.... Cô....
  -Đấy là chưa kể tội cô đánh người vô cớ, đút lót nhân chứng, camera của chúng tôi đã ghi lại hết. Chịu tội đi !!
   Bỗng bên ngoài có tiếng nói rất to của đàn ông, vẻ bực tức:
  -Ooka, cô làm cái quái gì mà lâu thế ??
   Cánh cửa bật mở. Thời khắc này chính là sự giao nhau giữa quá khứ và hiện tại, thời khắc người đàn ông đó bước vào...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 02, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HATTORI HEIJI - TOYAMA KAZUHA :''Chắc chắn sẽ mãi thích cậu!!''Where stories live. Discover now